Cung cấp giải pháp chấm công không cần chạm, startup Darwinbox gọi thành công 15 triệu USD

Cung cấp giải pháp chấm công không cần chạm, startup Darwinbox gọi thành công 15 triệu USD

Darwinbox đã chứng kiến​ sự gia tăng lớn về số lượng các dịch vụ trong thời kỳ đại dịch. Các dịch vụ tích hợp được trang bị các giải pháp quan trọng đối với phương thức làm việc mới bao gồm các tính năng như chấm công không cần chạm, phần thưởng kỹ thuật số, thành tích của nhân viên, tuyển dụng kỹ thuật số.

Darwinbox, một trong những nền tảng công nghệ nhân sự hàng đầu Châu Á vừa công bố kết thúc vòng tài trợ trị giá 15 triệu USD do Salesforce Ventures dẫn đầu với sự tham gia của các nhà đầu tư Sequoia và Lightspeed. Công ty đã tăng trưởng 300% kể từ vòng gọi vốn cuối cùng của họ vào năm 2019.

Với nguồn vốn mới, Darwinbox đặt mục tiêu đẩy nhanh việc áp dụng công nghệ nhân sự kỹ thuật số, cung cấp sản phẩm chuyên sâu để trở thành công ty dẫn đầu thị trường công nghệ quản lý nhân lực tại khu vực Châu Á.

“Với nguồn vốn mới, chúng tôi có kế hoạch đẩy nhanh việc mở rộng của mình ở Đông Nam Á, tìm kiếm các đối tác mới, thúc đẩy đổi mới sản phẩm và phát triển đáng kể đội ngũ của chúng tôi trong khu vực”, Jayant Paleti, Co-Founder, Darwinbox cho biết.

Alex Kayyal, Trưởng bộ phận đối tác Quốc tế của Salesforce Ventures cho biết: “Việc áp dụng điện toán đám mây ở khu vực Châu Á đang tăng lên với tốc độ đáng kể, có thể thấy đại dịch đã góp phần tăng thêm tầm quan trọng của việc chuyển sang kỹ thuật số”.

3 sáng lập viên của Darwinbox: Rohit Chennamaneni, Jayant Paleti và Chaitanya Peddi

Darwinbox là một nền tảng Công nghệ Nhân sự dựa trên điện toán đám mây phục vụ cho nhu cầu nhân sự của một tổ chức trong một chu trình khép kín dành cho nhân viên, bao gồm Tuyển dụng, Giới thiệu, Giao dịch cốt lõi (Thông tin, Điểm danh), Tính lương, Đi lại và Chi phí, Sự gắn kết của nhân viên, Quản lý hiệu suất, Phần thưởng & Sự công nhận và Phân tích con người.

Darwinbox đã chứng kiến​ sự gia tăng lớn về số lượng các dịch vụ trong thời kỳ đại dịch. Các dịch vụ tích hợp được trang bị các giải pháp quan trọng đối với phương thức làm việc mới bao gồm các tính năng như chấm công không cần chạm, phần thưởng kỹ thuật số, thành tích của nhân viên, tuyển dụng kỹ thuật số. Với hơn 180 chương trình được triển khai được thực hiện từ xa ngay trong thời gian dịch bệnh bùng phát, đây được xem là mức tăng trưởng mang lại doanh thu cao kỷ lục của startup này.

Nền tảng Quản lý nguồn nhân lực (HRMS) dựa trên đám mây của Darwinbox đáp ứng các nhu cầu về nhân sự trong toàn bộ vòng đời của nhân viên. Giải pháp được xây dựng để phù hợp với nhu cầu riêng của các doanh nghiệp Châu Á và đi kèm với hỗ trợ ngôn ngữ khu vực.

Châu Á là nơi có lực lượng lao động lớn nhất thế giới và tỷ lệ chấp nhận công nghệ đám mây (bao gồm cả công nghệ quản lý nhân lực) trong khu vực là cao nhất trên toàn cầu.

Darwinbox đặt mục tiêu đẩy nhanh việc áp dụng công nghệ nhân sự kỹ thuật số, cung cấp sản phẩm chuyên sâu để trở thành công ty dẫn đầu thị trường công nghệ quản lý nhân lực tại khu vực Châu Á

Nền tảng Darwinbox được Gartner công nhận là một trong những nền tảng nhân sự được ưa thích nhất tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Darwinbox’s hiện có hơn 500 khách hàng doanh nghiệp toàn cầu với hơn 1 triệu nhân viên trải khắp hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Salesforce Ventures, chi nhánh đầu tư toàn cầu của Salesforce, đầu tư vào thế hệ tiếp theo của công nghệ doanh nghiệp mở rộng sức mạnh của Nền tảng lực lượng bán hàng, hiện đã đầu tư vào hơn 400 công ty, bao gồm DocuSign, GoCardless, Guild Education, nCino, Twilio, Zoom và các công ty khác trên 22 quốc gia kể từ năm 2009.

(Đổi tiêu đề bởi Brands Vietnam)

Kiều Anh
Nguồn CafeBiz