AQUA Việt Nam và chiến dịch kỷ niệm 25 năm gắn bó cùng người Việt – thành công từ kết nối cảm xúc xuyên thời gian

AQUA Việt Nam và chiến dịch kỷ niệm 25 năm gắn bó cùng người Việt – thành công từ kết nối cảm xúc xuyên thời gian

Được thành lập năm 1996, Công ty TNHH Điện Máy AQUA Việt Nam – tiền thân là công ty Sanyo đã gắn bó với hàng triệu gia đình Việt tròn 25 năm. Đây là khoảng thời gian đủ dài để AQUA Việt Nam thấu hiểu, dần trở thành “người nhà” của người tiêu dùng qua nhiều sản phẩm tinh tế, hiện đại và tiện dụng.

Chiến dịch ‘25 năm gắn bó – Khơi cảm hứng vươn tầm’ từ AQUA Việt Nam đánh dấu cột mốc phát triển đáng nhớ của thương hiệu, là cơ hội để AQUA Việt Nam cùng khách hàng nhìn lại chặng đường gắn bó. Chiến dịch như lời khẳng định rằng dù cuộc sống có nhiều lắng lo hay đã ấm no, AQUA Việt Nam vẫn luôn đồng hành cùng mọi gia đình Việt.

Ghi dấu với biểu tượng 25 độc đáo

Toàn bộ chặng đường 25 năm của AQUA Việt Nam từ giai đoạn tiền thân là Sanyo đến hiện tại được cô đọng ấn tượng trong biểu tượng “25”: 25 năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm; 25 năm thấu hiểu, tận tâm; 25 năm gắn bó như một “gia đình”.

Biểu tượng “25” ghi dấu chặng đường trở thành “người nhà” của hàng triệu gia đình Việt

Bằng những sản phẩm thân thuộc và gần gũi với nhiều thế hệ người Việt Nam, AQUA Việt Nam như một thành viên trong gia đình, thấu hiểu thói quen, môi trường sống, từ đó không ngừng cải tiến sản phẩm, mang đến cuộc sống tiện nghi và đầy cảm hứng cho người tiêu dùng Việt.

Bùng nổ với MV xuyên thời gian

Tết đến cũng là dịp hàng loạt thương hiệu đua nhau tạo dấu ấn bằng những MV Tết 2021. Trong dịp này, AQUA Việt Nam kết hợp cùng ca sĩ Jun Phạm cho ra mắt phim ca nhạc ‘25 năm gắn bó, khơi cảm hứng vươn tầm’ tái hiện hành trình 25 năm gắn bó như người nhà với người tiêu dùng Việt Nam, chăm lo và cùng đưa cuộc sống vươn tầm.

MV khơi gợi lại những chặng đường đã qua và mở ra một niềm tin mới vào tương lai qua câu chuyện của gia đình Việt với những khoảnh khắc gần gũi trong ngày Tết. Từng cột mốc sum vầy của cả nhà đều được khắc hoạ một cách chân thật, vui nhộn. MV như một món quà gửi tặng đến mọi người, gợi nhớ những năm tháng tuổi thơ khi cuộc sống dù cơ hàn nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc, đến giây phút ấm no của ngày Tết hiện đại nhờ những sản phẩm điện máy tiện nghi. Những giai điệu vui tươi, ngọt ngào, đầy tình cảm khiến cho Tết của mọi người trở nên gần gũi, ấm áp hơn.

AQUA Việt Nam mang đến cuộc sống tiện nghi và đầy cảm hứng cho gia đình Việt

Tiếp cận khán giả bằng âm nhạc và hình ảnh vui tươi, kể từ khi ra mắt, MV đã ghi điểm với người nghe, thu hút hơn 4,5 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt chia sẻ. Nhờ giai điệu hồn nhiên, thú vị, MV nhanh chóng tạo thiện cảm với khán giả, giúp hình ảnh “người nhà” của AQUA Việt Nam thêm gần gũi và in sâu trong tâm trí người tiêu dùng.

Luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm

“Người nhà” cũng là hình ảnh mà AQUA Việt Nam luôn muốn khẳng định với khách hàng. Bởi từng công nghệ được ứng dụng trong sản phẩm của AQUA Việt Nam đều được truyền cảm hứng từ đời sống của người tiêu dùng. Đời sống hiện đại nhiều nguy cơ cho sức khoẻ chính là động lực để AQUA Việt Nam ứng dụng công nghệ kháng khuẩn vào mọi dòng sản phẩm. Hay chính không gian sống thành thị đã thôi thúc AQUA Việt Nam tạo nên những thiết kế thông minh, siêu tiết kiệm diện tích, phù hợp với mọi nơi ở.

Thiết kế tối ưu, phù hợp mọi không gian

Đối với dòng tủ lạnh, AQUA Việt Nam áp dụng công nghệ cửa tủ kháng khuẩn giúp hạn chế vi khuẩn bám trên thành cửa, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình. Thiết kế tối ưu cũng là điểm cộng nổi bật của sản phẩm, góc mở cửa 90 độ tiện lợi với cửa tủ tự động đứng yên cho phép người dùng kéo hộc tủ ra hoàn toàn, thoải mái lấy đồ và dễ dàng lau chùi tủ lạnh, độ sâu hộc tủ 550cm phù hợp với tầm vóc người Việt. Công nghệ Twin Inverter trên cả máy nén lẫn quạt tản nhiệt giúp tiết kiệm điện hiệu quả, phù hợp với các gia đình Việt vốn chuộng lối sống kinh tế.

Các sản phẩm máy giặt thế hệ mới của AQUA Việt Nam tiếp tục dẫn đầu xu hướng tiêu dùng với những cải tiến vượt trội. Thân máy giặt nhỏ gọn chiếm ít diện tích trong khi lồng giặt lớn 525mm tăng khả năng giặt sạch, giảm xoắn rối, bảo vệ quần áo luôn bền lâu. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu những tính năng bảo vệ sức khoẻ toàn diện như: công nghệ vòng đệm kháng khuẩn ABT, công nghệ tia nước đôi loại bỏ vi khuẩn và chế độ giặt hơi nước diệt khuẩn...

Mang làn gió Xuân tươi mát vào mỗi gia đình, dòng sản phẩm máy điều hoà từ AQUA Việt Nam sở hữu những tính năng đầy tiện nghi. Sau một thời gian hoạt động, dàn lạnh của máy lạnh sẽ bị bám bụi bẩn; với chế độ “Tự làm sạch 3 bước thông minh AQUA FRESH”, máy lạnh sẽ được làm sạch hiệu quả, tiết kiệm chi phí và công sức vệ sinh. Cảm biến Eco sở hữu khu vực cảm biến rộng, góc quét ngang 1400, góc quét dọc 600, tầm xa lên đến 8m cho làn gió được điều chỉnh tự động mang lại cảm giác sử dụng thoải mái nhất. Công nghệ PID Inverter của AQUA Việt Nam hỗ trợ máy điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến 0,10C; hoạt động êm ái và tiết kiệm điện đến 63%.

AQUA Việt Nam truyền cảm hứng nâng tầm cuộc sống của nhiều gia đình Việt

Bằng sự thấu hiểu sâu sắc qua 25 năm đi cùng người tiêu dùng, AQUA Việt Nam đã mang đến một chiến dịch Tết đầy ý nghĩa với những câu chuyện và hình ảnh gia đình giản dị, đầy cảm hứng. Kỷ niệm “25 năm gắn bó – Khơi cảm hứng vươn tầm”, AQUA Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện rất nhiều hoạt động hấp dẫn trong năm 2021 như lời hứa hẹn cùng khách hàng nâng tầm chất lượng sống.

Nguồn AQUA Việt Nam