Biểu tượng đôi thiên nga của Couple TX đã nâng tầm

Biểu tượng đôi thiên nga của Couple TX đã nâng tầm

Từ một thương hiệu ghi dấu ấn với thị trường Việt Nam bằng các thiết kế đồ đôi và áo khoác, thương hiệu Couple TX tạo tiền đề xây dựng “ngôi nhà” thời trang Couple Group – nơi tập hợp của các thương hiệu thời trang “Ready to wear” với mô hình S.P.A.

Những năm gần đây, thế giới thời trang đang phát triển theo xu hướng “thời trang bền vững”. Người tiêu dùng chuộng những bộ trang phục phù hợp với hầu hết các hoàn cảnh khác nhau. Và việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến với chất liệu thân thiện môi trường ngày càng được các “thượng đế” ưu ái chọn lựa.

Couple TX – thương hiệu thời trang thông dụng thuộc Couple Group

Ngay từ năm 2014, Thương hiệu Couple TX đã đi trước đón đầu xu hướng này.

Thương hiệu Couple TX vốn đã thành công trong việc gắn kết các cặp đôi, khơi gợi một tình yêu đẹp, thủy chung, hạnh phúc và trong tình yêu không chỉ dừng lại ở đôi lứa mà còn là tình yêu cho bản thân, gia đình, bạn bè và cả những trải nghiệm thú vị của tuổi trẻ.

Đôi thiên nga được nâng tầm

Mô hình tập đoàn của Couple Group gồm ba thành viên: Couple TX – Thương hiệu thời trang casual, Onways – Thương hiệu thời trang thể thao và Dệt may Trường Thắng – Chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm thời trang bền vững.

Điểm đặc biệt là mỗi công ty thành viên của Couple Group tuy đóng góp vai trò khác nhau, nhưng không tách rời trong quá trình phát triển của cả tập đoàn. Couple TX có mục tiêu phát triển thời trang thông dụng với phong cách Âu Mỹ trẻ trung, năng động, phóng khoáng. Onways ra đời cùng sứ mệnh về phát triển thời trang thể thao với các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý, đồng thời mang đến nguồn cảm hứng tập luyện cho khách hàng để hướng đến cuộc sống tích cực hơn. Và cả hai thương hiệu này đều phát triển dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ mới nhất, thân thiện với môi trường được nghiên cứu và phát triển tại Trường Thắng.

Tạo hình đôi thiên nga trên nền nước êm ả và luôn hướng về nhau – vốn gắn liền với thương hiệu Couple TX thì nay có vị thế mới - Couple Group. Chọn đôi thiên nga làm biểu tượng chính là sự cam kết của Couple Group với khách hàng về việc giữ vững những giá trị cốt lõi của Công ty.

Logo mới của Couple Group

Những dấu son thành công đã gặt hái

Được thành lập từ năm 2008, Couple TX đã tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường Việt Nam với đặc trưng là đồ đôi và sản phẩm chủ lực là áo khoác.

Năm 2014, công ty mang ứng dụng công nghệ với các chất liệu thân thiện môi trường vào các sản phẩm của mình cụ thể với sản phẩm đặc trưng là chiếc áo khoác UV, chiếc áo thun sợi Bamboo.

Năm 2018, lần đầu tiên Couple TX tham gia sự kiện thời trang Vietnam International Fashion Week với bộ sưu tập “Waken your love”. Cũng năm này, Couple TX được Pepsi Global chọn để tạo nên bộ sưu tập nhân dịp sinh nhật lần thứ 125.

Năm 2019 đánh dấu bước ngoặt thông qua 2 sự kiện lớn: Khởi đầu với sự kiện Couple TX x Nhà thiết kế (NTK) Võ Công Khanh trong bộ sưu tập (BST) “Take my hand”; tiếp đó Couple TX tự hào được Coca Cola chọn là đối tác đồng hành trong BST kỷ niệm 20 năm Coca Cola Việt Nam.

Năm 2020, chính thức khởi động dự án Couple TX x Universal.

Onways – mang thể thao gắn liền với cuộc sống

Định hướng tương lai

Với những nền tảng vững chắc của công ty trong thời gian qua, năm 2021 và các năm tiếp theo hứa hẹn sẽ mang những làn gió mới thông qua hình thức phát triển đa kênh, mở rộng hệ thống cửa hàng đặc biệt là ở các tỉnh thông qua hình thức nhượng quyền, cùng với chiến lược phát triển cơ cấu hàng hoá đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đánh dấu một sự khởi đầu mới của Couple TX nói riêng và Tập đoàn Couple Group nói chung, sắp tới, Couple TX sẽ ra mắt BST mang tên “The New Couple TX – Styling Your Experience” với thông điệp: Cứ đi, cứ trải nghiệm và sống hết mình để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ và để biết được khả năng của bản thân đến đâu.

Những sản phẩm của BST “The New Couple TX – Styling Your Experience”

Trang phục thể thao của thương hiệu Onways

Thông tin website:

Nguồn Couple Group