MBA For Success: Thảo luận vai trò của Digital Marketing với doanh nghiệp Việt cùng Head of Marketing tại Google

MBA For Success: Thảo luận vai trò của Digital Marketing với doanh nghiệp Việt cùng Head of Marketing tại Google

MBA For Success là chuỗi sự kiện trực tuyến do Viện ISB, Trường Đại học Kinh tế TP. HCM tổ chức, nhằm mang đến những buổi chia sẻ quan điểm và kinh nghiệm của các doanh nhân, lãnh đạo cấp cao đến từ các công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Sự kiện là cơ hội để mọi nhà quản lý/ lãnh đạo tương lai lắng nghe và chuyển hoá nhiều bài học quý giá từ hành trình sự nghiệp của các khách mời. Lồng ghép vào đó là những chủ đề bàn luận thức thời trong kỷ nguyên công nghệ và chuyển đổi số cùng góc nhìn tổng quan và giá trị thiết thực của tấm bằng MBA.

Chương trình MBA For Success số 10 có sự tham dự của chị Tammy Thi Phan – Head of Marketing tại Google Việt Nam. Trước khi gia nhập Google vào năm 2015 và giữ vị trí hiện tại, chị Tammy Thi Phan từng chinh phục tấm bằng MBA từ Đại học INSEAD và làm việc cho nhiều công ty đa quốc gia như: Accenture, The Boston Consulting Group, American Express.

Thông tin sự kiện

  • Chủ đề: Digital Marketing – Yếu tố giúp doanh nghiệp Việt phát triển mạnh mẽ trong nền kinh tế toàn cầu
  • Thời gian: 10:00, Thứ 7, 26/6/2021
  • Host: Phó giáo sư, Tiến sĩ Trần Hà Minh Quân, DBA Marketing – Đại học Southern Cross (Úc), hiện đang là Viện trưởng của UEH-ISB
  • Khách mời: Thạc sĩ Tammy Thi Phan, MBA – Đại học INSEAD, hiện đang là Head of Marketing tại Google Việt Nam

Nội dung chia sẻ

  • Niềm đam mê và quyết tâm theo đuổi ngành công nghệ
  • Chia sẻ về quyết định quay về Châu Á và tiềm năng của thị trường Châu Á nói chung, Việt Nam nói riêng
  • Giáo dục có thật sự quan trọng trong quá trình phát triển sự nghiệp?

Ngôn ngữ trình bày: Tiếng Anh

Đăng ký tham gia chuỗi hội thảo MBA For Success: https://mbafs.isb.edu.vn/

Viện ISB, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM cung cấp chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh và đạt chứng chỉ công nhận quốc tế ở cả bậc đại học và sau đại học, với đội ngũ các giảng viên Việt Nam có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài cùng các giáo sư đến từ các trường đại học uy tín trên thế giới.

Thạc sĩ Kinh doanh Western Sydney MBA là chương trình đào tạo liên kết giữa UEH-ISB và Đại học Western Sydney (Úc), nhằm giúp học viên phát triển kỹ năng quản lý – lãnh đạo chuyên nghiệp, thúc đẩy cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và chuyển đổi môi trường làm việc – ngành nghề. Chương trình được thiết kế với giáo trình chuyên sâu, nội dung đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực hành được kiểm định chặt chẽ bởi Đại học Western Sydney (Úc) – Top 300 – 1,2% trường đại học xuất sắc nhất thế giới, xếp vị trí 16 các trường đại học hàng đầu của Úc.

Nguồn UEH-ISB