“Let’s Grab A Beer” – Lời động viên ý nghĩa từ AB InBev trong bối cảnh phục hồi hậu COVID-19

“Let’s Grab A Beer” – Lời động viên ý nghĩa từ AB InBev trong bối cảnh phục hồi hậu COVID-19

Ngày 30/6/2021 – Anheuser-Busch InBev (gọi tắt là AB InBev), chủ sở hữu của thương hiệu bia Budweiser vừa giới thiệu thông tin chính thức của chiến dịch “Let’s Grab A Beer” đến người tiêu dùng Việt Nam.

“Let’s Grab A Beer” (tạm dịch: Cùng uống bia nhé?) là chiến dịch truyền cảm hứng được AB InBev phát động trên phạm vi toàn cầu với chủ đề xoay quanh tinh thần của bia – món đồ uống kết nối cảm xúc và những câu chuyện. “Let’s Grab A Beer” chính là lời thân thuộc trước mỗi cuộc tụ tập, là điều mà chúng ta vẫn mong mỏi sẽ sớm thực hiện được khi dịch bệnh qua đi, cho dù giãn cách, ta vẫn không xa cách. Với mục tiêu “Kết nối mọi người” trong bối cảnh COVID-19, AB InBev khuyến khích người tiêu dùng uống có trách nhiệm, quay trở lại cuộc sống một cách an toàn trong trạng thái “bình thường mới” và lưu giữ mọi khoảnh khắc chính là thông điệp ý nghĩa mà chiến dịch muốn truyền tải.

Triển khai lần đầu tại Mỹ vào tháng 4/2021, chiến dịch ghi nhận những thành công vang dội và được công chúng hưởng ứng nhiệt tình, với lời kêu gọi khuyến khích người dân tiêm vắc-xin bằng chương trình tặng bia lớn nhất lịch sử.

Nguồn: AB InBev

Thành công của “Let’s Grab A Beer” tại Mỹ càng củng cố niềm tin của AB InBev về giá trị kết nối và những tác động tích cực của chiến dịch đến đời sống cộng đồng. Đó cũng là lý do nhà sản xuất bia này quyết định mang chương trình đến Việt Nam – nơi đang phải chống chọi làn sóng COVID-19 lần thứ tư với diễn biến phức tạp chưa từng có. Thông qua thương hiệu Budweiser, AB InBev từng bước lan toả sự tích cực và tinh thần kết nối đến tất cả những người Việt luôn nâng ly bia mỗi khi tụ họp, gặp gỡ người thân, bạn bè.

Với thông điệp đầy cảm hứng “Giãn cách, Bud không xa cách”, chiến dịch khuyến khích người tiêu dùng cùng nhau “Bật call, lên bia, cụng Bud”, để gặp gỡ online và uống mừng mọi khoảnh khắc đáng nhớ một cách an toàn. Trong khuôn khổ chiến dịch, người tiêu dùng có thể tham gia các hoạt động tương tác trên mạng xã hội bằng cách đóng góp những khoảnh khắc “Giãn cách, Bud không xa cách” để lan toả tinh thần lạc quan và nhận những phần quà thú vị từ Budweiser.

Budweiser khởi xướng chiến dịch “Let’s Grab A Beer” tại Việt Nam qua video clip với thông điệp “Giãn Cách, Bud Không Xa Cách”
Nguồn: Budweiser Vietnam

Đồng thời, trong thời gian sắp tới, AB InBev Việt Nam và thương hiệu Budweiser sẽ sớm khởi động những hoạt động thiết thực để hỗ trợ các đối tác nhà hàng, quán ăn, bar/club khôi phục lại hoạt động sau giãn cách, chung tay cùng cộng đồng vững vàng vượt qua đại dịch.

“Năm ngoái, khi đại dịch đến, chúng tôi đã kịp thời phản ứng và nhanh chóng thực thi các chính sách giúp người tiêu dùng yên tâm giải trí trong giai đoạn căng thẳng nhất”, ông Hoàng Phương – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Anheuser-Busch InBev Việt Nam chia sẻ. “Hiện tại, khi đất nước tiếp tục bước vào giai đoạn chống dịch cam go hơn, chúng tôi lại càng mong muốn lan toả tinh thần sống tích cực, khuyến khích người tiêu dùng nghĩ về nhau và không ngừng cố gắng. Tại AB InBev, chúng tôi cam kết sử dụng mọi khả năng để hỗ trợ đất nước vững vàng vượt đại dịch, đồng thời truyền cảm hứng giúp mọi công dân lạc quan, tích cực giữ liên lạc và cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa”.

Tinh thần và những thông điệp ý nghĩa của “Let’s Grab A Beer” đã, đang và sẽ được lan toả mỗi ngày qua hàng loạt hoạt động theo sát các cột mốc chống dịch của Việt Nam trong thời gian tới. “Let’s Grab A Beer” là một trong những chiến dịch quan trọng khẳng định cam kết và trách nhiệm xã hội của AB InBev cùng Budweiser. Đây cũng là bước đệm đề cao những nỗ lực của AB InBev trên hành trình nâng tầm và xây dựng vị thế thương hiệu trong lòng người yêu bia tại Việt Nam. Đặt phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội là tiêu chí cốt lõi trong hoạt động sản xuất kinh doanh, AB InBev luôn nỗ lực hơn nữa để chia sẻ, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước và con người Việt Nam.

Về Anheuser-Busch InBev

Thành lập năm 1366, Anheuser-Busch InBev (viết tắt là AB InBev) có trụ sở tại Leuven (Bỉ) và chi nhánh tại nhiều quốc gia, cùng đội ngũ 170.000 nhân viên trên toàn cầu.

Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu hơn 500 nhãn hiệu bia phủ sóng khắp 150 quốc gia. Công ty luôn nằm trong Top 5 tập đoàn FMCG trên toàn thế giới. Trong đó, nhãn hiệu toàn cầu bao gồm Budweiser®, Corona® và nhãn hiệu quốc tế Beck’s®, Leffe® và Hoegaarden®.

Nguồn AB InBev