Globalcare nhận đầu tư từ VinaCapital

Globalcare nhận đầu tư từ VinaCapital

Globalcare, công ty công nghệ trong ngành bảo hiểm vừa công bố nhận đầu tư từ quỹ Ventures (V2).

GlobalCare được bà Đinh Thị Ngọc Niềm và đồng sáng lập Hàng Minh Lợi thành lập vào năm 2017, là nền tảng sáng tạo, hỗ trợ các công ty bảo hiểm và đại lý phân phối bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua giải pháp công nghệ điện toán đám mây giúp quản lý các dịch vụ, theo dõi lịch sử giao dịch, xử lý yêu cầu khách hàng và nhiều chức năng khác.

Bản thân bà Ngọc Niềm, cũng là một nhân sự kỳ cựu trong ngành bảo hiểm, với hơn 15 năm kinh nghiệm và đã đảm nhận nhiều vai trò khác nhau tại các công ty như Bảo Việt, PVI, Liberty và GIC.

Giải pháp này giúp giao dịch thuận tiện cho những khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, không chỉ các yêu cầu về mua sản phấm và xử lý bồi thường họ còn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của GlobalCare về các yêu cầu tư vấn hoặc dịch vụ liên quan.

Nền tảng công nghệ GlobalCare kết nối 3.000 nhà phân phối, điểm giao dịch trực tuyến và các nền tảng chia sẻ dịch vụ khác, cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đa dạng cho khách hàng lựa chọn. GlobalCare đã và đang đóng góp đáng kể vào quá trình chuyển đổi số của ngành bảo hiểm qua việc cung cấp một giải pháp công nghệ hoàn chỉnh cho hơn 10 kênh phân phối lớn và 200.000 đại lý bảo hiểm.

Hiện tại, khách hàng có thể mua 15 loại sản phẩm khác nhau thông qua nền tảng của GlobalCare, bao gồm bảo hiểm sức khỏe, gián đoạn kinh doanh, điện thoại di động, ô tô và bảo hiểm tai nạn cá nhân. Các công ty bảo hiểm tham gia mạng lưới Global Care là Bảo Việt, PVI, PIT, Pjico, MIC và Liberty.

Về phần mình, kể từ khi chính thức ra mắt vào tháng 8/2018, VinaCapital Ventures (V2) đã tiến hành hợp tác với Mirae Asset – Naver Growth Fund và đầu tư vào 11 công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, bao gồm AnVui, GoStream, Homebase, URBox và Validus. Ngoài ra, VinaCapital Ventures còn đầu tư vào Zone Startups, một trong những đơn vị nhà tăng tốc khởi nghiệp (accelerator) hàng đầu trong trong việc hỗ trợ phát triển các startups tại Việt Nam.

Huy Vũ
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư