Viện Kinh doanh Crimson ra mắt khoá học Mini – MBA theo phương pháp Case Study từ Harvard Business Publishing

Viện Kinh doanh Crimson ra mắt khoá học Mini – MBA theo phương pháp Case Study từ Harvard Business Publishing

Trở về Việt Nam sau khi tốt nghiệp thạc sĩ tại trường Đại học Harvard một trong những “thánh đường” MBA, nơi đào tạo những nhà lãnh đạo và quản trị hàng đầu thế giới.

Minh Beta (Bùi Quang Minh) gây ấn tượng trong giới doanh nhân với vai trò là nhà sáng lập và điều hành Beta Group, gắn liền với hai thương hiệu Beta Cinemas và A.Plus Home. Trong đó, Beta Cinemas là doanh nghiệp được định giá 1.000 tỉ đồng sau nhiều vòng gọi vốn ngoại thành công và A.Plus Home gây ấn tượng mạnh mẽ với mạng lưới căn hộ dịch vụ giá rẻ cho giới trẻ, kín phòng ngay trong mùa dịch, có mức tăng trưởng tương đối so với nhiều doanh nghiệp cùng lĩnh vực.

Không dừng lại ở đó, tháng 11/2021 tới đây vị CEO trẻ tuổi này tiếp tục cho ra mắt khoá học Mini – MBA đầu tiên của Viện Kinh Doanh Crimson (CBI) với phương pháp giảng dạy Case Study chuẩn mực và hệ thống học liệu phong phú từ Harvard Business Publishing.

Minh Beta chia sẻ: “Tôi đã áp dụng phương pháp Case Study để phát triển thế hệ quản lý trẻ của Beta Group trưởng thành đầy tự tin và bản lĩnh, nên tôi tin rằng Crimson Business Institute sẽ khai phá nhiều hơn nữa khả năng lãnh đạo của các nhà quản trị Việt. Đó cũng là lý do để tôi cùng các cộng sự dày công làm việc và đàm phán với trường đại học Harvard để đưa những tinh hoa ấy về Việt Nam”.

Với dự án mới này của Beta Group, Minh tự tin rằng những gì anh học được tại Harvard hoàn toàn có thể được ứng dụng tại Việt Nam. Ngôn ngữ hay khoảng cách địa lý không còn là rào cản để những người trẻ hay nhà lãnh đạo tương lai ở Việt Nam có thể tiếp cận với tinh hoa quản trị của thế giới.

Viện Kinh Doanh Crimson – Tinh hoa quản trị lãnh đạo quốc tế cho giới trẻ Việt

CBI (Viện Kinh Doanh Crimson) đối tác chính thức của Harvard Business Publishing, mang đến chương trình Mini – MBA thực chiến đầu tiên tại Việt Nam.

Chương trình Mini – MBA của CBI là chương trình đặt học viên vào vị trí lãnh đạo doanh nghiệp khi phân tích các tình huống để đưa ra quyết định kinh doanh với những luồng thông tin đa chiều, quan điểm đối nghịch và áp lực kinh doanh thực tế. Chương trình xoay quanh 6 chủ đề quản trị và lãnh đạo: Khởi nghiệp, Marketing, Tài chính, Đàm phán, Chiến lược, Lãnh đạo.

CBI sử dụng tài liệu được cấp phép chính thức từ Harvard Business Publishing Education, được Việt hoá 100%, trao cho người Việt cơ hội làm chủ kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh quốc tế. Đây sẽ là cơ hội để các nhà lãnh đạo tương lai rèn luyện tư duy chủ động và thói quen phân tích, ra quyết định tối ưu trong điều kiện thông tin không hoàn hảo và các tình huống nhiều dữ kiện biến động.

Tìm hiểu thêm về mục đích xây dựng khoá học này, Minh chia sẻ: “Quá trình làm việc trong môi trường quốc tế và trải nghiệm học tập tại Harvard giúp Minh thay đổi hoàn toàn tư duy và cách tiếp cận vấn đề với việc kinh doanh, vai trò của người lãnh đạo và định hình rõ ràng về sứ mệnh của một doanh nhân”.

CBI mong muốn xây dựng môi trường học tập đa dạng, cởi mở, chủ động với người học là trung tâm. Các giảng viên tham gia đều là những người đã được đào tạo bằng phương pháp Case Study, tốt nghiệp MBA tại top các trường đại học hàng đầu trên thế giới. Đồng thời họ cũng phải là những người đã có kinh nghiệm thực chiến và nhiều thành tựu trong việc sáng lập và điều hành các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Với khoá đầu tiên khai giảng vào ngày 20/11/2021, CBI đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi và học bổng cho học viên đăng ký lên tới 50% học phí và cam kết thu nhập lên tới 2.000 USD cho top 10% học viên có thành tích học tập tốt nhất.

Xem thêm thông tin về CBI: https://cbi.edu.vn/
Hoặc đăng ký ngay tại đây

Nguồn CBI