Nutifood “bắt tay” Fonterra ​độc quyền đưa sản phẩm​ mới về Việt Nam

Nutifood “bắt tay” Fonterra ​độc quyền đưa sản phẩm​ mới về Việt Nam

Nutifood chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới NutiMilk 100% Sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên tại thị trường Việt Nam, đánh dấu sự hợp tác với Fonterra, New Zealand.

Sản phẩm được CTCP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) công bố sau khi ký kết hợp tác với công ty Fonterra, để độc quyền đưa 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên về Việt Nam.

Fonterra là nhà xuất khẩu sữa hàng đầu thế giới, được xem là hợp tác xã thuộc sở hữu của 10.000 gia đình nông nghiệp New Zealand. Trong 50 năm qua, doanh nghiệp này chiếm 25% tỷ trọng xuất khẩu sữa của New Zealand.

NutiMilk là nhãn hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận sử dụng 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên. Sản phẩm có nguồn sữa đến từ những con bò được ăn cỏ tự nhiên 350 ngày/năm. Mỗi ngày, bò thường được vắt sữa khoảng hai lần, lần đầu tiên thường vào khoảng 4 giờ sáng. Sau khi được thu nhận từ trang trại, sữa được vận chuyển ngay đến những cơ sở sản xuất gần đó để xử lý trong vòng vài giờ để đảm bảo độ tươi ngon.

Trước đó, ngày 1/11, Nutifood nhập 3.300 bò sữa Holstein Friesian (HF) thuần chủng Mỹ, đáp ứng nhu cầu tăng đàn, tăng nguồn sữa chất chuẩn cao 3,5 gram đạm và 4,0 gram béo cung cấp cho thị trường.

Sau khi cập phao số 0 tại cảng Quy Nhơn, đàn bò được kiểm tra thú y và đưa lên xe di chuyển về Trang trại Bò sữa NutiMilk tại Gia Lai.

Để thích nghi với khí hậu, thổ nhưỡng tại Việt Nam, đàn bò sẽ được chăm sóc đặc biệt dưới sự theo dõi và đánh giá của các chuyên gia chăn nuôi. Mỗi con đều được gắn chip theo công nghệ của Israel để theo dõi thông tin hàng ngày, hàng giờ, giúp các chuyên gia can thiệp ngay khi có vấn đề về sức khoẻ.

Nutifood cho biết, với mong muốn đồng hành cùng các gia đình ổn định cuộc sống do ảnh hưởng dịch COVID-19 lần thứ 4, công ty giảm giá 15% liên tục trong vòng 6 tháng cho sản phẩm mới ra, áp dụng từ ngày 1/11 trên phạm vi toàn quốc.

Huyền Trâm
Nguồn BizLive