Samsung và Novaland ký kết hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Samsung và Novaland ký kết hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Ngày 8/11, tại Novaland Gallery, Tập đoàn Novaland cùng Samsung Vina chính thức ký kết biên bản hợp tác, đặt nền móng cho quá trình đồng hành trên nhiều lĩnh vực trong 5 năm tới.

Theo đó, Samsung sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho Novaland bao gồm các thiết bị điện, điện tử, điều hoà không khí WindFree, máy lạnh trung tâm trong hệ sinh thái thông minh Home IoT và ứng dụng SmartThings do Samsung sản xuất và phân phối.

Các bên cũng sẽ cùng phối hợp nghiên cứu và áp dụng các giải pháp công nghệ thông minh tại các khu đô thị Novaland đang đầu tư và phát triển; cũng như các sản phẩm và ứng dụng giúp nâng tầm chất lượng dịch vụ tại các cơ sở chăm sóc sức khoẻ, trung tâm thương mại, khách sạn – resort… do Nova Service – thành viên của NovaGroup quản lý và vận hành.

Việc ký kết hợp tác giữa các thành viên thuộc 2 tập đoàn lớn của Hàn Quốc và Việt Nam lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội để đôi bên cùng kinh doanh hiệu quả, đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế và cộng đồng. Đây cũng là tiền đề để các thành viên thuộc NovaGroup mở rộng hợp tác mạnh mẽ hơn với cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc trong chiến lược phát triển hệ sinh thái dịch vụ tiện ích toàn diện.

Trước đó, ngày 6/11, Novaland chính thức khai trương Novaland Gallery – nền tảng trải nghiệm các dự án bất động sản của tập đoàn và hệ sinh thái dịch vụ tiện ích từ các thành viên thuộc NovaGroup toạ lạc số 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM. Novaland Gallery được đầu tư và xây dựng như một nền tảng trải nghiệm mới lạ, độc đáo – nơi giới thiệu, kết nối, lan toả những trải nghiệm đầu tư – phong cách sống cho khách hàng và cộng đồng.

Novaland Gallery bao gồm 5 khu vực chính: toà nhà trung tâm giới thiệu mô hình các dự án bất động sản của Novaland cùng các sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái của NovaGroup; quảng trường phù hợp cho sự kiện ngoài trời lớn như lễ hội âm nhạc, triển lãm; khu nhà hàng, quán cà phê; Broadway Center – nơi tổ chức sự kiện trong nhà hiện đại; và bãi đậu xe có sức chứa hơn 200 ôtô.

Đây cũng là điểm đưa đón khách hàng đến tham quan các dự án đô thị và đô thị du lịch cũng như chuỗi tiện ích đã hoàn thiện ở các tỉnh thành.

Ở khu vực chính của Novaland Gallery, các dự án trọng điểm của Novaland sẽ được giới thiệu và trưng bày như Aqua City (Biên Hoà, Đồng Nai), NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu), NovaWorld Phan Thiet (Phan Thiết, Bình Thuận),… qua sa bàn thực và sa bàn thực tế ảo. Từ đó, khách hàng sẽ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu về vị trí, hướng nhà, kết nối tiện ích ưa chuộng… một cách dễ dàng hơn.

Khách tham quan sẽ được trải nghiệm không gian sống – nghỉ dưỡng – giải trí qua các khu vực giới thiệu dịch vụ tiện ích thuộc Nova Service như Nova Golf Club, Nova Dreams, Nova Football, Nova E&M, Nova Healthcare, Nova Education, các nhà hàng và quán cà phê thuộc Nova FnB…

Tập đoàn Novaland kỳ vọng Novaland Gallery sẽ sớm trở thành “Điểm hẹn lý tưởng” cho khách hàng và đối tác vào dịp cuối năm, khi các tổ hợp nhà hàng, quán cà phê, trung tâm hội nghị đi vào hoạt động, cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn, chọn lọc sẽ được tổ chức tại đây.

Huyền Trâm
Nguồn BizLive