Điểm sáng mới giữa thị trường – Nhượng quyền InXpress tạo nên thành công lớn

Điểm sáng mới giữa thị trường – Nhượng quyền InXpress tạo nên thành công lớn

Đứng giữa ranh giới của mô hình kinh doanh truyền thống và hiện đại, đâu mới là lựa chọn lý tưởng cho người đầu tư? Liệu có nên tiếp tục với mô hình kinh doanh truyền thống hay vượt ra khỏi vùng an toàn với các mô hình mới?

Mô hình kinh doanh truyền thống – Vùng an toàn của nhà đầu tư?

Chuyện “bâng khuâng đứng giữa đôi dòng nước” là chuyện từ muôn thuở và cũng không quá khác biệt đối với nhà đầu tư. Đặc biệt là khi lối kinh doanh truyền thống đã gắn liền với thị trường từ rất lâu đời khiến nhà đầu tư có xu hướng e dè trước những mô hình kinh doanh mới.

Không có một định nghĩa chính thức nào về mô hình kinh doanh truyền thống, song khi nhắc đến hình thức kinh doanh này thì sẽ có ít nhất một cửa hàng “vật lý” gắn liền với nó. Nhà đầu tư sẽ vận hành doanh nghiệp với việc chi nhiều ngân sách vào việc thuê mặt bằng, thuê nhân viên và xây dựng một cửa hàng để buôn bán sản phẩm hay cung cấp dịch vụ. Cụ thể, các mô hình kinh doanh từ lâu đời có thể kể đến siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, các cửa hàng bán thiết bị bếp, vật liệu xây dựng hay đồ nội thất.

Mô hình truyền thống

Theo số liệu từ Kantar Worldpanel Việt Nam, các kênh truyền thống vẫn đang đáp ứng tới 85% nhu cầu người tiêu dùng. Tỷ lệ kinh doanh với mô hình truyền thống vẫn giữ mức cao do thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam cũng như tâm lý gắn bó với những thứ lâu đời.

Không thể phủ nhận rằng hình thức kinh doanh truyền thống có nhiều ưu điểm như đem đến trải nghiệm chân thật cho người dùng trước khi ra quyết định mua, dễ tạo dựng được niềm tin của khách hàng và thương hiệu cho cửa hàng, dễ dàng phát triển và định hướng các dịch vụ chăm sóc khách hàng... Tuy nhiên mô hình kinh doanh này đòi hỏi chi phí đầu tư lớn, phải liên tục có mặt ở các cửa hàng, chi phí quảng cáo khổng lồ để tiếp cận với lượng lớn khách hàng, thời gian bán hàng bị giới hạn và đặc biệt là khó xoay xở trước tình hình đại dịch COVID-19 vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

Vậy giữa hai ngã rẽ của “biển lớn” thị trường, đâu mới là “dòng nước” phù hợp với xu hướng kinh doanh hiện nay?

Tham khảo mô hình mới với nhượng quyền InXpress

Có thể nói đại dịch COVID-19 đã tạo nên cú huých thay đổi thói quen từ lâu của nhà đầu tư. Con người chuyển mình, lối kinh doanh cũng tiếp chuyển. Mô hình kinh doanh truyền thống dần nhường chỗ cho thời kỳ số hoá, hàng loạt hình thức kinh doanh mới mẻ ra đời. Mô hình nhượng quyền của InXpress đã thổi làn gió mới vào hệ thống kinh tế Việt Nam với những khác biệt rõ rệt so với mô hình truyền thống.

Với mô hình kinh doanh của InXpress, nhà đầu tư không cần dành quá nhiều chi phí để xây dựng văn phòng, kho bãi. Bởi vì hệ thống từ nhượng quyền InXpress chỉ cần nhà đầu tư tập trung nguồn lực vào việc tìm kiếm khách hàng. Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng không phải chi quá nhiều ngân sách cho việc thuê nhân viên. Khi nhượng quyền tại InXpress, chỉ cần một vài nhân viên là công ty vẫn hoạt động hiệu quả. Sau này nhà đầu tư có thể tăng thêm số lượng nhân viên theo định hướng phát triển của công ty.

Mô hình nhượng quyền InXpress

Không còn tâm lý phải tự mình vượt qua những khó khăn lúc kinh doanh một mình, khi nhượng quyền tại InXpress, nhà đầu tư sẽ được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đồng hành từ khi bắt đầu cho đến trong suốt quá trình kinh doanh.

InXpress là nền tảng kết nối khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển trên thế giới. InXpress tạo cho bạn cơ hội tham gia vào mô hình nhượng quyền và trở thành đại lý của InXpress với chi phí thấp, cùng những tiềm năng hấp dẫn, đạt lợi nhuận bền vững trong thời gian lâu dài.

Nhượng quyền InXpress đã chứng minh được vị thế của mình khi có mặt tại 14 quốc gia với 430 đại lý nhận quyền và doanh thu lên tới 250 triệu USD/năm và giành được chiến thắng giải thưởng cao nhất dành cho Nhà vô địch Nhượng quyền Thương mại Toàn cầu 2021.

Thành công của InXpress

Nguồn InXpress