Vietnam Report: Tập đoàn DOJI giữ vững vị thế Top 3 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Vietnam Report: Tập đoàn DOJI giữ vững vị thế Top 3 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Mới đây, Vietnam Report đã công bố Bảng xếp hạng Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021. Theo đó, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI đã giữ vững vị thế Top 3 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, và xuất sắc thăng hạng lên vị trí 11/500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong tất cả các thành phần kinh tế.

Bảng xếp hạng VNR500 của Vietnam Report đã bước sang năm thứ 15 trên chặng đường tìm kiếm, ghi nhận và tôn vinh những thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp có quy mô lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định, những doanh nghiệp đã cho thấy bản lĩnh kiên cường và là đầu tàu của nền kinh tế trong giai đoạn đầy chông gai thử thách do tác động của đại dịch COVID-19 vừa qua.

Tập đoàn DOJI tiếp tục là doanh nghiệp duy nhất hoạt động trong lĩnh vực trang sức, vàng bạc đá quý tại Việt Nam, được vinh danh trong Bảng xếp hạng 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất năm nay, khẳng định vị thế đầu ngành của thương hiệu DOJI trên thị trường.

Đặc biệt, Tập đoàn DOJI cũng xuất sắc thăng hạng lên vị trí 11/500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam thuộc mọi thành phần kinh tế.

VNR500 là Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế. Theo Vietnam Report, các doanh nghiệp được xem xét kĩ lưỡng dựa trên nhiều chỉ số toàn diện, bao gồm tiềm lực tài chính, doanh thu, tổng số lao động, uy tín trên truyền thông, cũng như nhận định của các chuyên gia về tiềm năng tăng trưởng của doanh nghiệp trên nhiều phương diện khác.

Bảng xếp hạng Top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2021

Tập đoàn DOJI được đánh giá cao về tốc độ tăng trưởng doanh thu và có nhiều thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 tác động nhiều đến nền kinh tế Việt Nam và thế giới.

Năm 2020, doanh thu của Tập đoàn DOJI đã đạt được 100.000 tỉ đồng. Năm 2021, khi làn sóng COVID-19 diễn biến phức tạp, tác động lớn đến toàn bộ nền kinh tế Việt Nam nói chung và lĩnh vực bán lẻ nói riêng, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI vẫn duy trì vị thế của một thương hiệu đầu ngành tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm cốt lõi như trang sức cao cấp, kim cương của Tập đoàn DOJI vẫn duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 25-30% trong 9 tháng đầu năm 2021.

Với xếp hạng năm nay, Tập đoàn DOJI ghi dấu ấn 3 năm liên tiếp giữ vững vị thế thứ 3 bảng vinh danh, và hơn 1 thập kỷ nằm trong Top 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Thích ứng với trạng thái “bình thường mới” và khẳng định vị thế của một thương hiệu bán lẻ dẫn đầu thị trường, Tập đoàn DOJI đã thiết lập nhanh chóng các nội dung chuyển đổi số, kết hợp kinh doanh với chiến lược phòng chống dịch bệnh 5K, ứng dụng các giải pháp online trong hệ thống hơn 50 chi nhánh, gần 200 trung tâm, cửa hàng cùng với hơn 400 đại lý, điểm bán trên cả nước.

Trong thời gian tới, với chiến lược kinh doanh bài bản, nền tảng tài chính vững chắc và khả năng nhạy bén đón đầu các cơ hội thị trường, Tập đoàn DOJI không ngừng phát triển để gia tăng vị thế, vươn lên trên cả 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là vàng bạc đá quý, bất động sản, tài chính – ngân hàng tại Việt Nam, và từng bước hội nhập kinh tế quốc tế.

Trúc Mai
Nguồn BizLive