TVC mùa cưới của Bảo Tín Mạnh Hải chạm đến trái tim của những bạn trẻ đang yêu

TVC mùa cưới của Bảo Tín Mạnh Hải chạm đến trái tim của những bạn trẻ đang yêu

Bảo Tín Mạnh Hải – thương hiệu vàng bạc, trang sức gắn liền với nhiều thế hệ khách hàng tại Hà Nội vừa tung ra TVC với thông điệp thú vị, dựa trên suy nghĩ thường thấy của các bạn trẻ đang yêu: Mình yêu nhau có cần ai đồng ý?

Nhận thức được Gen Z là thế hệ mạnh mẽ, đầy cá tính và có sự kết nối lớn nhờ sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ và những thiết bị thông minh. Ở độ tuổi 18 – 26, Gen Z luôn mong muốn xây dựng hình ảnh cá nhân của mình ra ngoài xã hội, tuy nhiên, cũng chính thế hệ này lại gặp nhiều khó khăn trong việc chia sẻ và kết nối với gia đình của mình.

Đội ngũ Marketing của Bảo Tín Mạnh Hải đã lựa chọn một thông điệp vừa thể hiện được tinh thần của một thế hệ trẻ, đồng thời cũng là sự nhắc nhở tới những cặp đôi yêu nhau chuẩn bị tiến tới hôn nhân, để thức tỉnh họ cảm nhận sâu sắc về ý nghĩa thật sự của hạnh phúc trong hôn nhân.

Giống như nhiều TVC sử dụng tình cảm là chất liệu chính dẫn dắt cho mạch chuyện, thương hiệu đã sử dụng một tình huống hẳn nhiều bạn trẻ thường gặp với chính bố mẹ, người thân của mình – sự tranh cãi để bảo vệ cái tôi, thể hiện tiếng nói cá nhân để khẳng định cho những điều mà mình nghĩ là đúng.

TVC cũng đã chạm đến được khán giả là những bậc phụ huynh khi thương hiệu đã cố tình đặt ra vấn đề sự định kiến về hình ảnh, đánh giá giá trị của người khác bởi cách ăn mặc, phong cách khác biệt – điều mà nhiều bạn trẻ đang theo đuổi.

Với cách đặt vấn đề gần gũi, lấy cảm hứng từ những câu chuyện thật trong cuộc sống, TVC của Bảo Tín Mạnh Hải đã nhận được sự quan tâm từ nhiều người xem, và đặt câu hỏi rằng mình sẽ thế nào nếu như gặp phải vấn đề tương tự. Gia đình – chất liệu hoàn hảo để có thể chạm tới tình cảm của nhiều người được gửi gắm trong suốt video, Bảo Tín Mạnh Hải đề cao và trân trọng tình cảm gia đình, rằng gia đình là nền móng và bạn chỉ có thể cảm thấy hạnh phúc thật sự nếu như được nhìn thấy hạnh phúc từ chính những người mình thương yêu.

Trong video những sản phẩm trang sức của Bảo Tín Mạnh Hải được lồng ghép tự nhiên, không gượng ép khiến người xem không có cảm giác như xem một clip quảng cáo thông thường. Các sản phẩm trang sức xuất hiện là những món phụ kiện đi cùng nhân vật, thể hiện mong muốn được đồng hành cùng với mọi người trải qua mọi cung bậc cảm xúc, đồng hành đến hạnh phúc thật sự.

Kết thúc video là khung cảnh cảm động nhất, khi người xem xúc động trước hạnh phúc của cô dâu khi gặp lại bố mẹ trong ngày cưới của mình.

Tháng 11 vừa qua, Bảo Tín Mạnh Hải đã tung ra TVC nhân thời điểm đẹp nhất để các cặp đôi tổ chức đám cưới. Với thông điệp “Tình yêu là chuyện của hai người nhưng hôn nhân là câu chuyện của tất cả những người yêu thương xung quanh chúng ta”, câu chuyện tình yêu và tình cảm gia đình để các bạn thấu hiểu hơn những tâm tư của cha mẹ và người yêu mình, rằng bất kì ai yêu thương chúng ta cũng sẽ sẵn sàng thay đổi và mong cho chúng ta những điều tốt đẹp nhất.

Chia sẻ về sự thay đổi của thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải, ông Nguyễn Đức Anh, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải, cho biết: “Sau 29 năm hoạt động trong thị trường, Bảo Tín Mạnh Hải đang chuyển mình để có thể mang đến cho mọi đối tượng khách hàng những sản phẩm thời trang, hiện đại nhưng không bỏ quên đi những giá trị truyền thống trước đây. Chúng ta thấy một thế hệ các bạn trẻ miễn nhiễm với quảng cáo bán hàng thông thường, có sự khó tính khi lựa chọn mua những sản phẩm trên môi trường online nên chúng tôi đã không cố gắng bán sản phẩm của mình mà kể cho họ những câu chuyện gần gũi, gắn liền với cuộc sống để có thể chia sẻ nhiều hơn với các bạn trẻ. Chúng tôi tin rằng, một thương hiệu phải kết nối được với khách hàng, mang đến những sản phẩm chất lượng và liên tục nâng cao trải nghiệm của khách hàng thì mới có thể ‘tồn tại’ trong lòng khách hàng”.

Sau 1 tháng công bố, TVC đã thu hút được hơn 4.700.000 lượt xem, hơn 10.000 lượt tương tác cùng số lượng theo dõi fanpage thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải cũng đã tăng lên con số 100.000 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Những mẫu trang sức xuất hiện trong video dù mới ra mắt và được đưa lên màn ảnh cũng đã cháy hàng.

Với thông điệp gần gũi, trẻ trung, Bảo Tín Mạnh Hải đang thể hiện mạnh mẽ sự thay đổi hình ảnh thương hiệu, với một tính cách trẻ trung và năng động hơn. Tuy rằng đã khoác lên mình một hình ảnh mới song Bảo Tín Mạnh Hải vẫn giữ nguyên những giá trị cốt lõi của thương hiệu, đó là giữ gìn chữ tín và sẻ chia những giá trị hạnh phúc được gửi gắm vào từng mẫu sản phẩm trang sức hiện đại, mẫu mã đa dạng phù hợp với các thế hệ trẻ.

Xem full video câu chuyện của Bảo Tín Mạnh Hải tại đây.

Nguồn Bảo Tín Mạnh Hải