Canifa ra mắt web, app mới với mục tiêu “số hoá” trải nghiệm mua sắm thời trang

Canifa ra mắt web, app mới với mục tiêu “số hoá” trải nghiệm mua sắm thời trang

20 năm, một quãng thời gian đủ dài để Canifa ghi dấu trong lòng người tiêu dùng và có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực thời trang Việt Nam. Nhưng chưa bằng lòng với vị trí đó, Canifa cho thấy sự cầu toàn và nhạy cảm với xu thế khi liên tục cải tiến hệ thống websiteứng dụng để mang lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến thực sự “thông minh” cho khách hàng. Cụ thể thương hiệu này đã làm gì?

Trái ngược với tính cập nhật và không ngừng làm mới mình của ngành kinh doanh thời trang, dường như nhiều thương hiệu trong lĩnh vực này chần chừ trong việc số hoá. Trong khi đó, Canifa là một trong số ít thương hiệu làm được điều đó.

Năm 2019, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 căng thẳng, nhiều thương hiệu rơi vào tình thế lao đao. Trong lúc các nhãn hàng loay hoay trong việc tìm cách bán sản phẩm và duy trì doanh thu thì Canifa đã tiến trước một bước bằng việc phát triển ứng dụng đặt hàng riêng, song song với việc duy trì hệ thống website và tham gia vào thương mại điện tử. Vào thời điểm đó, đây được xem là quyết định táo bạo.

Sau 2 năm, bước đi này của Canifa càng được chứng minh là đúng đắn và thức thời. Thông qua website và ứng dụng Canifa, người tiêu dùng có được trải nghiệm mua sắm đa kênh thuận tiện, dễ dàng và an toàn hơn. Khách hàng không cần xếp hàng, dễ dàng thanh toán, chủ động theo dõi và kiểm soát đơn hàng... Đồng thời, người dùng có thể cập nhật hạng mức thẻ thành viên một cách nhanh chóng, chính xác. Trải nghiệm khách hàng và tính minh bạch được ưu tiên.

Nguồn: Canifa

Nhờ đó, Canifa từng bước gây dựng được mối quan hệ mật thiết với khách hàng và vươn lên mạnh mẽ về chuyển đổi số. Rõ ràng, việc ứng dụng công nghệ vào kinh doanh đã giúp thương hiệu này có được “sức đề kháng” tốt ngay cả trong khủng hoảng.

Sau 2 năm kể từ khi ứng dụng Canifa đi vào hoạt động, bước vào giai đoạn “bình thường mới”, thương hiệu thời trang này một lần nữa tiến hành một cuộc cách mạng về trải nghiệm mua sắm: thay đổi nền tảng vận hành (platform) và cập nhật hàng loạt tính năng mới cho ứng dụng.

Giao diện thông minh

Công nghệ mới đồng nhất giao diện điện thoại và website, giúp việc theo dõi thông tin và thao tác mua sắm trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, với nền tảng mới, khách hàng có thể quản lý tài khoản thuận tiện hơn. Đây là hành động nhằm cá nhân hoá trải nghiệm mua sắm từ thương hiệu Canifa.

Thanh toán siêu tốc

Công nghệ mới, cải thiện tốc độ gấp 5 lần. Người tiêu dùng có thể chọn ship COD (thanh toán trả sau) hoặc các hình thức thanh toán khác (thẻ ATM, thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế).

Tiện ích Sản phẩm yêu thích

Sau khi “thả tim” sản phẩm yêu thích, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi sản phẩm đấy trong danh mục riêng và nhận thông báo ngay khi có Hot Deal.

Nguồn: Canifa

Tra cứu dễ dàng

Công cụ tra cứu thông minh và chính xác hơn, giúp tìm kiếm sản phẩm và địa chỉ cửa hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

Đặc quyền cho Khách hàng thân thiết

Canifa có cơ chế chiết khấu, tích luỹ C-Point rõ ràng, minh bạch. Thông qua website và ứng dụng riêng, người tiêu dùng dễ dàng theo dõi hạng mức thẻ và deal độc quyền cho khách hàng thân thiết.

Mở kho voucher 200 triệu mừng web & app mới

Cùng với sự kiện ra mắt web & app mới, Canifa còn tung ra nhiều deal hấp dẫn, song song với chương trình siêu ưu đãi mùa lễ hội giúp khách hàng mua sắm qua website hoặc ứng dụng vừa tiết kiệm thời gian, vừa tối ưu chi phí.

Nguồn: Canifa

Trong khi các thương hiệu thời trang quốc tế đều khuyến khích khách hàng mua sắm và nhận thông tin qua ứng dụng thì tại Việt Nam ít nhãn hàng dồn tâm sức theo đuổi việc phát triển công nghệ như Canifa. Với tư duy nhanh nhạy và thức thời, Canifa có thể sẽ là một thương hiệu nổi bật trong mảng số hoá trải nghiệm của ngành bán lẻ thời trang.

Nguồn Canifa