Tiger Remix 2022 đã trở lại và sẵn sàng công phá những kỷ lục của chính mình

Tiger Remix 2022 đã trở lại và sẵn sàng công phá những kỷ lục của chính mình

Từ dàn sao hạng A tới sân khấu được đầu tư ‘khủng’, mỗi năm Đại nhạc hội Tiger Remix lại đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Điều đó giúp Tiger Remix đêm countdown luôn là một trong những sân khấu âm nhạc được mong chờ bởi hàng chục triệu khán giả trong mùa lễ hội.

Tiger Remix 2015 lần đầu tiên được Tiger tổ chức ngay lập tức đánh dấu một cú nổ lớn với người hâm mộ tại Việt Nam.

Sự đầu tư hoành tráng từ sân khấu đến công nghệ âm thanh – ánh sáng đã khiến cho Tiger Remix 2015 nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của “biển người” trực tiếp hoà mình vào sự kiện.

Cũng từ đó, Tiger Remix đã trở thành một trong những đại tiệc âm nhạc choáng ngợp khó quên.

Năm 2020, một lần nữa lại là cột mốc khác trong lịch sử đại nhạc hội. Giữa những thách thức lớn từ đại dịch toàn cầu, Tiger Beer đã có một quyết định táo bạo, tổ chức Tiger Remix dưới dạng đại nhạc hội thực tế ảo.

Bất chấp mọi thách thức, sân khấu Tiger Remix thực tế ảo đã thu hút lượng khán giả khổng lồ và phá đảo nhiều kỷ lục.

Màn trình diễn vô cùng ấn tượng của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trên bãi đáp trực thăng toà nhà Bitexco, khiến fan điên đảo. Từ lúc Sơn Tùng xuất hiện, lượt xem tăng lên theo từng phút và đạt tới mức kỷ lục của sự kiện phát sóng trực tuyến tại Việt Nam thời điểm đó.

Với sự đón đợi của khán giả Việt Nam, làm tốt thôi là không đủ. Chính vì thế, Tiger Remix đã luôn muốn mang lại những trải nghiệm bất ngờ. Năm nay, Tiger Remix một lần nữa quay trở lại với sân khấu thực tế ảo nhưng được đầu tư hoành tráng hơn nhằm đem lại cho khán giả trải nghiệm nghe nhìn hoàn toàn khác biệt, Tiger Remix 2022 đã sẵn sàng công phá những kỷ lục của chính mình.

Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Đen, Tóc Tiên, Isaac, Soobin, 16 Typh và MC Hoàng Rapper sẽ bùng nổ như thế nào?

Hãy đón đợi sự quay trở lại của Đông Nhi…

Những bản rap thăng hoa của Đen và Màu Nước Band…

Nóng bỏng với Tóc Tiên và hơn thế nữa

22 giờ ngày 31/12, đừng quên đại tiệc âm nhạc Tiger Remix 2022. Sự kiện được phát sóng trực tuyến trên kênh fanpage Facebook và YouTube chính thức của Tiger Beer. Khán giả cũng có thể xem trực tiếp trên kênh HTV7. Thông tin về sự kiện được cập nhật liên tục tại đây.

Nhân sự kiện bùng nổ này, Tiger Beer cũng sẽ tiết lộ tin tức chấn động hứa hẹn làm nức lòng người hâm mộ khắp Việt Nam. Theo dõi ngay kênh fanpage Facebook chính thức của Tiger Beer để không bỏ lỡ sự kiện hấp dẫn sắp tới.

Nguồn heineken-vietnam