Coca-Cola® giới thiệu TVC cho chiến dịch Tết 2022, lan toả thông điệp “Gắn kết – Sẻ chia – Hy vọng”

Coca-Cola® giới thiệu TVC cho chiến dịch Tết 2022, lan toả thông điệp “Gắn kết – Sẻ chia – Hy vọng”

Một mùa Tết nữa lại đang đến rất gần. Đã thành thông lệ, mỗi năm vào những ngày này cộng đồng lại thấy Coca-Cola® “nhuộm đỏ” phố phường và mang hình ảnh én vàng đến khắp mọi nơi.

Từ các biển quảng cáo ngoài trời cho đến siêu thị và trung tâm thương mại, lon Coca-Cola® đỏ rực rỡ cùng cánh én vàng lung linh đánh thức không khí náo nức đặc trưng của thời gian cận Tết. Năm nay, chiến dịch Tết của Coca-Cola® có gì đặc biệt?

Phát pháo khởi đầu: TVC – “Mang kỳ diệu về nhà” kể câu chuyện Tết kỳ diệu 2022

Là một phần của chiến lược toàn cầu Real Magic™ – chiến dịch Tết 2022 với chủ đề Mang kỳ diệu về nhà của Coca-Cola® gợi nhớ về những điều kỳ diệu của Tết hiện hữu khắp mọi nơi, khi mỗi người sẻ chia và kết nối cùng những người thân yêu.

TVC Tết 2022 của Coca-Cola® “Mang kỳ diệu về nhà” lan toả giá trị của tình thân và cộng đồng trước thềm năm mới

Thông qua video clip Tết khá truyền thống với sắc đỏ, én vàng, bữa ăn gia đình, màu sắc trầm ấm gợi nhớ về Tết cổ truyền, TVC mới nhất dài 30 giây của Coca-Cola® đã kể cho người xem một câu chuyện thú vị về tình thân và cộng đồng. Mở đầu bằng khung cảnh trong nhà, mẹ chuẩn bị bữa cơm, cha trang trí cây cảnh. Ngay sau đó, cậu con trai út bất ngờ nhìn thấy những cánh én vàng đột ngột xuất hiện một cách kỳ diệu khi cha dừng tay nghỉ ngơi uống một lon Coca-Cola® mát lạnh. Cậu nhóc tò mò dõi mắt theo những cánh én bay giữa phố phường vắng lặng và rồi một ý tưởng tinh nghịch loé lên. Được sự ủng hộ của cha, hai chị em chạy ra ngoài, lần lượt để một vài lon Coca-Cola® ở bậc cửa nhà hàng xóm, và bấm chuông. Bất ngờ nhận được những lon Coca-Cola® từ hai cô cậu nhỏ hàng xóm, ai nấy đều vui vẻ. Những cánh én vàng cứ thế xuất hiện nhiều hơn, thắp sáng cả con phố im ắng. TVC khép lại với hình ảnh logo Hug – mang biểu tượng một cái ôm, đồng thời truyền tải thông điệp “Mang kỳ diệu về nhà”, qua đó tôn vinh những điều kỳ diệu có thật đến từ tình thân và cộng đồng.

Là một trong những nhãn hàng tung ra TVC Tết sớm nhất, “Mang kỳ diệu về nhà” hiện đang tiếp tục “phủ sóng” các kênh truyền thông, kênh bán hàng và mạng xã hội với sắc đỏ rực rỡ của Coca-Cola®. Có thể thấy qua từng năm, Coca-Cola® vẫn giữ vững phong độ TVC Tết của mình, mang đến cho công chúng những thước phim quảng cáo nhân văn, gần gũi, lột tả sâu sắc và thú vị nét đẹp văn hoá Việt. Đặc biệt, chiến dịch Tết năm nay, Coca-Cola® còn có nhiều hoạt động truyền cảm hứng để mọi người gắn kết, chia sẻ với nhau nhiều hơn, qua đó cảm nhận trọn vẹn ý nghĩa của một cái Tết diệu kỳ sau một năm nhiều biến động.

Chiến dịch Tết của Coca-Cola® với chủ đề “Mang kỳ diệu về nhà” lan toả thông điệp “Gắn kết – Sẻ chia – Hy vọng” trong dịp đầu năm mới.

Nói về chiến dịch Tết 2022 của Coca-Cola®, bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Marketing của Coca-Cola Việt Nam cho biết: “Nhiều thế hệ Việt Nam lớn lên cùng Coca-Cola®. Chúng tôi vô cùng may mắn khi có cơ hội trở thành một phần trong mỗi bữa ăn, chứng kiến sự gắn kết kỳ diệu giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt vào dịp Tết. Luôn tin tưởng vào sự kỳ diệu của Tết, chiến dịch Tết 2022 của Coca-Cola® tôn vinh những điều kỳ diệu có thật đến từ sự kết nối. Bằng một thông điệp gắn kết giản dị, tích cực và tươi sáng, chúng tôi muốn nhắn gửi rằng chính sẻ chia, kết nối với những người yêu thương và cộng đồng xung quanh sẽ làm nên một cái Tết kỳ diệu đích thực”.

Sắc đỏ và hình ảnh én vàng của Coca-Cola® tại nhiều siêu thị, trung tâm thương mại, tiệm tạp hoá và biển quảng cáo báo hiệu Tết đang đến rất gần.

Đến những điều kỳ diệu có thật mà Coca-Cola® muốn bạn mang về nhà Tết này

Năm nay, bên cạnh TVC phủ sóng các kênh truyền thông, chiến dịch Tết 2022 của Coca-Cola® còn được triển khai dưới nhiều hoạt động đa dạng nhằm hiện thực hoá những trải nghiệm kỳ diệu có thật cho người tiêu dùng. Theo đó, với biểu tượng cánh én vàng báo hiệu mùa xuân quen thuộc, Coca-Cola® phiên bản lon Tết 2022 gửi gắm thông điệp ý nghĩa “Gắn kết – Sẻ chia – Hy vọng”. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể tham gia tìm én vàng kỳ diệu bằng cách scan mã QR trên bao bì sản phẩm Coca-Cola® Tết 2022, các biển quảng cáo kỹ thuật số, quảng cáo ngoài trời lẫn những điểm ăn uống và sự kiện… từ đó nhận những phần quà bất ngờ thú vị từ nhãn hàng.

Coca-Cola® tạo hứng khởi khi khuyến khích người tiêu dùng scan mã QR trên các lon Coca-Cola® phiên bản Tết 2022, các biển quảng cáo kỹ thuật số, quảng cáo ngoài trời lẫn những điểm ăn uống và sự kiện để nhận những điều kỳ diệu có thật.

Không dừng lại ở đó, một phiên bản Én vàng khổng lồ cũng sẽ chính thức xuất hiện ngoài đời thực để người tiêu dùng cảm nhận không khí Tết kỳ diệu. Với phiên bản Én vàng lung linh huyền ảo tại một số địa điểm công cộng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội*. Tết này, mọi người có thể tự do ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu, tham gia các trò chơi nhận quà Tết từ nhãn hàng... trong chuyến du xuân cùng gia đình, bạn bè. Bên cạnh đó, đúng với thông điệp Gắn kết – Sẻ chia – Hy vọng, người tiêu dùng còn có thể chung tay cùng Coca-Cola® lan toả điều kỳ diệu với chương trình tặng quà xuân cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Trong hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, Coca-Cola® luôn gắn liền với những tín hiệu nhắc nhở Tết về và những trải nghiệm mới lạ trên nhiều nền tảng dành cho người tiêu dùng trong dịp đầu năm mới. Không bao giờ lặp lại chính mình, luôn nỗ lực để mang đến những chiến dịch Tết đa kênh đầy sáng tạo, có thể thấy Coca-Cola® luôn duy trì được sức ảnh hưởng mạnh mẽ của một trong những nhãn hàng được yêu mến tại Việt Nam. Giữa vô vàn chiến dịch truyền thông bùng nổ trong dịp Tết, chiến dịch Tết của Coca-Cola® vẫn luôn khiến công chúng háo hức đón chờ nhờ chuỗi hoạt động quy mô cùng góc nhìn độc đáo của mình.

Tết này, hãy cùng Coca-Cola® “Mang kỳ diệu về nhà” – một khởi đầu mới để có thể gắn kết, chia sẻ với những người thân, bạn bè, cùng hy vọng về một năm mới tươi sáng hơn. Truy cập https://mangkydieuvenha.com/qr-pc để tìm hiểu thêm thông tin.

* Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh, mọi hoạt động tại nơi công cộng của nhãn hàng sẽ được tổ chức tuân thủ theo quy định của Bộ Y tế và Ủy ban Nhân dân tại địa phương.

Coca-Cola, thương hiệu nước giải khát được yêu thích tại Việt Nam, khởi đầu năm mới 2022 bằng chiến dịch Tết với thông điệp “Mang kỳ diệu về nhà”, qua đó tôn vinh những điều kỳ diệu có thật đến từ tình thân và cộng đồng. Nhân dịp năm mới đang đến, Coca-Cola cũng giới thiệu phiên bản lon Tết 2022 đi cùng hình ảnh én vàng quen thuộc để gửi gắm thông điệp ý nghĩa về “Gắn kết – Sẻ chia – Hy vọng”.

Đặc biệt, phiên bản én vàng cao 6,5 m sẽ xuất hiện tại một số địa điểm công cộng ở TP.HCM và Hà Nội. Đến đây, mọi người có thể tự do ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu, tham gia các trò chơi trong chuyến du xuân cùng gia đình, bạn bè. Độc giả truy cập website để tìm hiểu thêm thông tin.

Nguồn Coca-Cola®