Con Cưng khai trương Super Center với hơn 10.000 loại sản phẩm

Con Cưng khai trương Super Center với hơn 10.000 loại sản phẩm

Ngày 22/1/2022, Công ty Cổ phần Con Cưng chính thức khai trương Super Center đầu tiên tại Ngã 6 Phù Đổng, Quận 1, TP.HCM với diện tích lên tới 2.000 m2. Đây là Super Center đầu tiên góp mặt trong chuỗi gần 600 cửa hàng Con Cưng trên toàn quốc.

Được biết, mô hình Super Center đã rất phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam, theo đại diện Con Cưng, thị trường đã đủ chín mùi để công ty đẩy mạnh trong thời gian tới. Trong đó, Super Center sẽ là nơi giới thiệu và phân phối đầy đủ các nhóm sản phẩm cho mẹ và bé từ trung tới cao cấp, bao gồm sản phẩm dinh dưỡng, vitamin, đồ dùng chăm sóc bé, nôi cũi, xe đẩy, các loại xe vận động, thời trang, nhà sách, đồ chơi… dành cho bé từ 0 – 6 tuổi.

Con Cưng Super Center khai trương

Super Center còn thiết kế riêng 1 tầng cho khu vực tư vấn dinh dưỡng cho mẹ và bé trong suốt thời gian thai kỳ và nuôi con, 1 tầng làm khu vực café gia đình và khu vui chơi cho trẻ với thiết kế trẻ trung, độc đáo, dành riêng cho các gia đình trẻ.

Ông Lưu Anh Tiến – đồng sáng lập và CEO Con Cưng chia sẻ: “Super Center hiện ghi nhận khoảng 10.000 loại sản phẩm, mục đích của chúng tôi không chỉ phục vụ bé mà cả mẹ, và các bậc ông bà. Với mô hình rộng này, mẹ bỉm có thể chi tiêu 80% cho con, và 20% còn lại có thể mua sắm vật dụng gia đình, mỹ phẩm và đồ dùng cho bố mẹ”.

Á hậu Tường San – một trong những mẹ bỉm đầu tiên trải nghiệm Con Cưng Super Center

Nhìn lại giai đoạn 2020 – 2021, ngành bán lẻ chịu áp lực nặng nề bởi đại dịch. Nhưng lĩnh vực mẹ và bé thực tế rất ít bị tác động, bởi đi cùng với xu hướng phát triển của kinh tế – xã hội, mỗi bố mẹ đều mong muốn những điều tốt nhất cho đứa con của mình, nên thị trường này vẫn phát triển về cả quy mô lẫn giá trị.

Chưa kể, nhu cầu con người mỗi ngày đều hướng đến những cái tốt đẹp hơn, tiện lợi hơn… do đó, Con Cưng hoạt động song song mô hình cũ (phục vụ nhu cầu mỗi ngày của mẹ và bé) cùng mô hình Super Center (nơi mẹ có thể ghé vào dịp cuối tuần để mua tất cả những thứ cần thiết).

Thống kê cũng cho thấy, thị trường tiêu dùng mẹ và bé Việt Nam đạt được đà tăng trưởng ổn định trong các năm gần đây. Theo ước tính của Nielsen, doanh thu của thị trường này tại Việt Nam có thể đạt quy mô 7 tỉ USD với tốc độ tăng trưởng lớn. Và Con Cưng với 600 cửa hàng trên cả nước đang được xem là tiên phong để chinh phục thị trường tiềm năng này, và khai phá thêm những mảnh đất mới.

Khởi đầu vào năm 2011, Con Cưng ra đời dưới sự dẫn dắt bởi 2 doanh nhân là Lưu Anh TiếnNguyễn Quốc Minh, dần dần trở thành công ty nổi tiếng tại Việt Nam trong mảng này. Năm 2016, tức sau 5 năm thành lập, Con Cưng đạt mốc 100 siêu thị trên hơn 30 tỉnh, thành cả nước. Vào 7/2019, theo khảo sát của Nielsen, Con Cưng là chuỗi cửa hàng mẹ và bé được yêu thích nhất tại Việt Nam. Đến nay, doanh nghiệp này có 600 cửa hàng trên cả nước, phục vụ hơn 6 triệu khách hàng trên 46 tỉnh, thành phố Việt Nam.

Hơn nữa, mô hình Super Center ngày nay chính là một bước đi mới của Con Cưng trong chiến lược phát triển đến năm 2025. Song song với việc mở rộng chuỗi cửa hàng hiện tại, Con Cưng sẽ mở các trung tâm mua sắm lớn để cung cấp đầy đủ sản phẩm và dịch vụ cho mẹ và bé.

“Chúng tôi tin tưởng rằng những sản phẩm được lựa chọn khắt khe cùng với việc không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Con Cưng sẽ mang lại những trải nghiệm giá trị cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng thuộc thế hệ Gen Z. Con Cưng thấu hiểu hành trình nuôi con là một chặng đường hạnh phúc với rất nhiều dấu mốc đáng nhớ và chúng tôi thật sự tự hào khi được đồng hành cùng ba mẹ trên chặng đường này”, đại diện công ty nhấn mạnh.

Ánh Dương
Nguồn CafeF