Cá hộp quốc dân Ba Cô Gái và bước “chuyển mình” trên digital cùng sản phẩm mới nhất 

Cá hộp quốc dân Ba Cô Gái và bước “chuyển mình” trên digital cùng sản phẩm mới nhất 

Người bạn đồng hành cùng hàng triệu bữa cơm Việt Nam với tuổi đời 30 năm, thương hiệu cá hộp nổi bật tại thị trường Việt Nam – Cá Hộp Ba Cô Gái, nay quyết định “chuyển mình” cùng xu hướng 4.0 để tiếp cận tệp khách hàng trẻ.

Thương hiệu cá hộp quốc dân Ba Cô Gái “lên sàn” digital sau 30 năm

Người bạn đồng hành cùng hàng triệu bữa cơm Việt Nam với tuổi đời 30 năm, thương hiệu cá hộp nổi bật tại thị trường Việt Nam – Cá Hộp Ba Cô Gái, nay quyết định “chuyển mình” cùng xu hướng 4.0 để tiếp cận tệp khách hàng trẻ.

Trong sản phẩm mới Cá Hộp Saba Xốt Cà, thương hiệu Cá Hộp Ba Cô Gái đã mang đến cho người tiêu dùng mục tiêu nhiều cải tiến và khác biệt, so sánh với sản phẩm cá nục truyền thống:

  • To hơn: Lon cá Saba 290gr to gần gấp đôi lon cá nục truyền thống, mỗi lon chứa từ 2 đến 3 miếng cá Saba nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.
  • Ngon hơn: Xứng danh là loài cá quốc dân của người Nhật, cá Saba thơm, dai và chắc nịch, nấu cùng nước xốt cà chua đặc trưng 30 năm của Ba Cô Gái tạo nên món cá hộp thơm ngon và dinh dưỡng.
  • Dinh dưỡng hơn: Dưỡng chất trong cá Saba và xốt cà chua đem đến nhiều lợi ích về sức khoẻ nhờ vào hàm lượng cao omega và vitamin.

Bài toán truyền thông Cuộc thi Ăn Ngon Mặc Đẹp Cùng Cá Hộp Saba

“Cá hộp Ba Cô Gái – sản phẩm đã đi dần vào mọi ngóc ngách của cuộc sống người Việt trong suốt 30 năm qua. Không chỉ đồng hành cùng hàng triệu bữa cơm nhà ấm nóng, chúng tôi còn chứng kiến sự sáng tạo của người Việt trong cách biến tấu để tạo nên những món ăn ngon, độc, lạ.

Thời đại thay đổi, chất lượng cuộc sống của người Việt ngày càng cao. Xã hội không chỉ dừng ở việc “ăn no, mặc ấm” nữa mà mỗi bữa ăn còn cần ngon và giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ và tiết kiệm thời gian cho người nấu. Đó là lý do tại sao Ba Cô Gái mong muốn có ‘Cuộc thi Ăn ngon Mặc đẹp cùng Cá Hộp Saba’, giới thiệu cho các gia đình Việt sản phẩm mới với chất lượng cao và giá thành hợp lý” – ông Mongkol Banthrarungroj, Giám đốc Công ty TNHH Royal Foods Vietnam.

Tuy nhiên, chọn kênh truyền thông nào để giúp thương hiệu tăng độ phủ với tệp khách hàng trẻ, giúp cuộc thi đạt được mục tiêu giới thiệu cho người tiêu dùng về sản phẩm Cá Hộp Saba mới và khuyến khích phong cách sống Ăn ngon mặc đẹp cũng là 1 vấn đề cần cân nhắc kỹ lưỡng.

“Với sự chuyển mình nhanh chóng của thị trường digital, TikTok đã trở thành một trào lưu mới và có sự tăng trưởng cao. Không chỉ là một kênh giải trí, TikTok đang từng bước trở thành một mạng xã hội lớn về video ngắn. Với tệp khách hàng chính là giới trẻ, đặc biệt là Gen Z, cùng đa dạng nội dung sáng tạo bao gồm cả những nội dung nấu ăn và phong cách sống, TikTok là một platform phù hợp với thương hiệu Ba Cô Gái và định hướng của cuộc thi. Vì vậy Ba Cô Gái đã quyết định thử sức ở platform này” – ông Mongkol Banthrarungroj, Giám đốc Công ty TNHH Royal Foods Vietnam.

Và kết quả của sự kết hợp này đã chứng minh đây là một sự lựa chọn đúng đắn. Cuộc thi Ăn ngon Mặc đẹp Cùng Cá Hộp Saba hiện đang lọt top xu hướng của TikTok với hơn 25.000.000 lượt xem, thu hút gần 100 TikToker tham gia dự thi, trong đó có cả các hot influencer với hàng triệu lượt theo dõi tham gia cùng vô vàn công thức nấu ăn ngon và sáng tạo với sản phẩm Cá Hộp Saba đã được chia sẻ.

Nguồn Ba Cô Gái