Ford Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

Ford Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

Ông Phạm Văn Dũng – người đảm nhiệm vị trí CEO của Ford Việt Nam từ năm 2015 đã rời công ty để theo đuổi cơ hội nghề nghiệp khác. Người được bổ nhiệm là ông Ruchik Shah – Phó Tổng Giám đốc hiện thời.

Ford Việt Nam vừa công bố bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới. Theo đó, ông Ruchik Shah, Phó Tổng Giám đốc hiện thời của Ford Việt Nam sẽ được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam từ ngày 1/4/2022.

Ông Ruchik Shah gia nhập Ford Ấn Độ năm 2005, và đã đảm nhiệm một loạt các vị trí quan trọng trong khá nhiều mảng hoạt động của công ty, bao gồm: bán hàng, dịch vụ, marketing sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật.

Ông Shah đã được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam từ 1/6/2021 và hiện đang làm việc tại Hà Nội, Việt Nam.

Ông Phạm Văn Dũng, người đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam từ năm 2015 đến nay đã quyết định rời công ty để theo đuổi cơ hội nghề nghiệp khác. Ông Dũng đã gắn bó với Ford Việt Nam trong 24 năm. Ông được bổ nhiệm giữ chức Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam vào ngày 1/8/2015, là CEO người Việt đầu tiên của Ford Việt Nam.

Ông Phạm Văn Dũng

Ông Ruchik Shah sẽ báo cáo cho bà Yukontorn ‘Vickie’ Wisadkosin, Chủ tịch Ford ASEAN và Các thị trường phân phối tại Châu Á – Thái Bình Dương (APDM).

Ngoài chức vụ CEO, Ford cũng thông báo ông Trương Kim Phong, hiện là Giám đốc Phát triển kinh doanh của Ford Việt Nam, sẽ được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc, báo cáo cho ông Ruchik Shah.

Ông Trương Kim Phong gia nhập Ford Việt Nam năm 1997 và đã có những cống hiến vượt bậc để phát triển kinh doanh cho Ford tại Việt Nam và các thị trường nhập khẩu trong khu vực. Trong 24 năm qua, ông Phong đã nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong lĩnh vực bán hàng, marketing, chiến lược sản phẩm và dịch vụ.

Đức Nam
Nguồn CafeF