Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trở thành đại sứ thương hiệu của Mia.vn

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trở thành đại sứ thương hiệu của Mia.vn

Gần đây, Mia.vn, thương hiệu vali nổi bật tại Việt Nam, đã lựa chọn Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu của mình.

Mia.vn là thương hiệu vali uy tín đã được hàng trăm sao Việt tin tưởng lựa chọn cho những chuyến du lịch hay lưu diễn của mình. Không chỉ thu hút bởi chất lượng sản phẩm, Mia.vn còn đem tới cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như: bảo hành miễn phí vali trọn đời, 1 đổi 1 trong 365 ngày và giảm đến 10% cho khách hàng cũ.

Giữa thời điểm đại dịch COVID-19 bùng phát, thị trường du lịch bị đóng cửa, ngành hàng túi xách, hành lý cũng bị ảnh hưởng nặng nề, Mia.vn đã quyết định nhanh chóng chuyển đổi số và kêu gọi thành công gói đầu tư triệu USD từ Skylink Group. Với gói đầu tư này Skylink Group sẽ hỗ trợ về tài chính và chuyển giao công nghệ đo lường quảng cáo tự động cho Mia.vn trong giai đoạn 5 năm (2022 - 2027).

Gần đây nhất, Mia.vn tiếp tục khẳng định mục tiêu hướng tới vị trí Top 1 thương hiệu vali tại Việt Nam khi lựa chọn Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trở thành đại sứ thương hiệu.

Hoa hậu Thuỳ Tiên trở thành đại sứ thương hiệu Mia.vn

Được thành lập năm 2014, Mia.vn ban đầu chỉ là một đơn vị phân phối vali túi xách nhỏ, với mục tiêu đưa mặt hàng chất lượng tốt đến gần hơn với mọi đối tượng khách hàng. Trải qua nhiều thăng trầm trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Mia.vn hiện đang phân phối khoảng 10 thương hiệu vali, gồm 5 thương hiệu nước ngoài và 5 thương hiệu Việt Nam. Trong đó, việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm vali là một trong những hướng đi mà Mia.vn đang chú trọng phát triển.

Các sản phẩm công nghệ tại Mia.vn

Cuối năm 2021, Mia.vn nhận gói đầu tư tài chính và công nghệ từ Skylink Group, đầu năm 2022, Mia.vn hợp tác cùng Hoa hậu Thuỳ Tiên. Có thể nói, đây là những hoạt động rõ nét của Mia.vn trên hành trình hướng tới mục tiêu 7% dân số Việt Nam sở hữu sản phẩm vali và trở thành một trong những đơn vị đứng đầu trong việc ứng dụng công nghệ trong thị trường bán lẻ.

Ông Trần Anh Tuấn (trái) – Nhà sáng lập Mia.vn và ông Nguyễn Ngọc Tuấn Lợi (phải) – Nhà sáng lập kiêm CEO Skylink Group

Ông Trần Anh Tuấn, Founder Mia.vn chia sẻ: “Không chỉ đơn thuần là một đơn vị kinh doanh, Mia.vn hướng tới việc lan toả những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Tôi quyết theo một hướng mới: Balo, túi xách phải bảo hành trọn đời cho người dùng. Cho dù khách làm đứt một sợi chỉ, khoá bị hư, tôi cũng bảo hành. Mia.vn tin rằng, việc lựa chọn hoa hậu Thuỳ Tiên – người luôn mang trong mình nguồn năng lượng tích cực, sự tự tin và khát vọng chiến thắng làm đại sứ thương hiệu sẽ giúp Mia.vn tiến nhanh hơn trên hành trình chinh phục thị trường của mình”.

Tham khảo các sản phẩm của Mia tại https://mia.vn/

Nguồn Mia.vn