PUBG Mobile thành công thu hút sự quan tâm của giới trẻ sau chuỗi hoạt động “tung thính” mùa Tết 2022

PUBG Mobile thành công thu hút sự quan tâm của giới trẻ sau chuỗi hoạt động “tung thính” mùa Tết 2022

Xuyên suốt mùa Tết Nhâm Dần, hình ảnh PUBG Mobile được bao phủ ở nhiều địa điểm, đặc biệt là khu vực TP.HCM thông qua các hoạt động thú vị.

Là một trong những thương hiệu sở hữu nhiều chiến dịch truyền thông được đánh giá cao, PUBG Mobile một lần nữa tạo ấn tượng mạnh khi ra mắt hàng loạt sự kiện thu hút cộng đồng yêu game nói riêng và cộng đồng mạng nói chung trong dịp Tết 2022 vừa qua.

Mở đầu chiến dịch với MV mang thông điệp ý nghĩa

Tiếp nối thành công của các dự án trước, năm nay PUBG Mobile tiếp tục đầu tư ngân sách khủng để hợp tác cùng “chàng thơ” Hoàng Dũng và 14 Casper tung ra MV “Một điều chưa nói” khiến cộng đồng fan của tựa game và fan Hoàng Dũng không khỏi thích thú.

Nếu ở các MV trước, hình ảnh tựa game xuất hiện theo hướng hiện đại và “cool ngầu” đúng với hình ảnh của game bắn súng thì ở MV lần này, PUBG Mobile đã rất khéo léo khi truyền tải thông điệp ý nghĩa thông qua hành động “bật mic” như muốn nói rằng: “Chỉ khi mở lời, ta mới hiểu lòng nhau”. Đây cũng là lời chúc tết tuyệt vời của tựa game dành tặng cho cộng đồng game thủ: cổ vũ game thủ Tết này hãy vui lên, hãy chia sẻ với nhau nhiều hơn và trò chuyện thật sảng khoái. Bởi có như thế, mọi muộn phiền và bộn bề mới thực sự biến mất.

Sau khi ra mắt, MV đã nhận được cơn mưa lời khen từ các bạn trẻ và cộng đồng yêu game. Bên cạnh sự chỉn chu trong từng cảnh quay, kịch bản thì “Một điều chưa nói” còn nhận được nhiều bình luận tích cực, khen ngợi màn kết hợp thú vị giữa Hoàng Dũng và PUBG Mobile. Kết quả là, chỉ sau vài tuần ra mắt, MV đã cán mốc hơn 2 triệu lượt view và gần 10 nghìn lượt thích. Đây cũng là kết quả khá ấn tượng dành cho sự hợp tác này.

Bộ playing card mới lạ với nhiều thử thách hấp dẫn

Không chỉ tung MV mang thông điệp ý nghĩa, PUBG Mobile còn cho ra mắt bộ playing card độc đáo với tên gọi “Bật mic bắt thính”. Chính sự độc đáo, tiện lợi cùng những thử thách mới lạ nhưng không kém phần vui nhộn đã giúp bộ card trở thành một trong những item được cộng đồng mê game săn lùng. Nhiều bạn trẻ không ngần ngại “lót dép” hóng những thử thách mà PUBG Mobile đưa ra như: tham gia xem công chiếu MV và comment cảm nghĩ, check-in nhận quà hay kể lại câu chuyện một lần “bật mic” và bắt được thính... nhằm tìm kiếm vận may sở hữu bộ card độc quyền này.

Với cấp độ khó tăng dần, tuỳ thuộc vào lựa chọn và định hướng ban đầu của “chủ phòng”, “Bật mic bắt thính” sẽ giúp khoảng thời gian bên cạnh bạn bè trở nên sôi động hơn rất nhiều.

Hoạt động “bắt thính” tận nơi

Không dừng lại ở các hoạt động online trên mạng xã hội, PUBG Mobile còn tổ chức nhiều sự kiện offline. Điển hình là màn hợp tác với 2 chuỗi cà phê lớn tại TP.HCM là Three O’clock và Phúc Long nhằm tạo điều kiện để các bạn trẻ có cơ hội “loot thính” tận tay thông qua việc check-in cùng mô hình thùng thính để nhận quà xịn. Tuy sự kiện này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng chương trình đã thu hút được sự tham gia của đông đảo bạn trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ trong cộng đồng PUBG Mobile tại TP.HCM.

Cũng trong đợt này, tựa game còn thực hiện các chương trình ghép đôi đường phố dành cho các game thủ PUBG Mobile và cộng đồng yêu game. Lấy bối cảnh những cuộc gặp ngẫu nhiên của hai nhân vật, chương trình ghép đôi này đã thu hút được sự chú ý của không ít bạn trẻ. Những khoảnh khắc bối rối đáng yêu hay những lần mạnh dạn “bật mic” đã giúp nhiều bạn trẻ “đi một về hai”. Nhờ vậy, chỉ sau vài số phát sóng, số lượng người đăng ký tham gia đã vô cùng đông đảo.

Khi nhìn lại những hoạt động đã diễn ra và sức nóng mà nó mang lại, có thể thấy chiến dịch truyền thông mùa Tết 2022 của PUBG Mobile đã thành công ngoài mong đợi. Trên các phương tiện truyền thông online và các địa điểm offline, tên tuổi của tựa game cũng được phủ sóng và biết đến rộng rãi.

Qua những chiến dịch truyền thông hiệu quả, PUBG Mobile đã và đang khẳng định được vị thế “Game sinh tồn nổi bật tại Việt Nam”. Năm 2022, tựa game hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động thú vị hơn nữa. Cùng theo dõi và chờ đón những sự kiện mới của PUBG Mobile nhé.

Nguồn PUBG Mobile