Thương hiệu nước hoa phi giới tính F Fresh Spray chính thức ra mắt thị trường Việt

Thương hiệu nước hoa phi giới tính F Fresh Spray chính thức ra mắt thị trường Việt

Vào ngày 15/3/2022 vừa qua, F Fresh Spray đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu và giới thiệu nhà sáng lập của hãng.

Founder Kye Nguyễn, Co-Founder/ Giám đốc Sáng tạo Gil Lê và Giám đốc Chiến lược ca sĩ Đinh Hương, đã giới thiệu những dòng nước hoa độc đáo với mong muốn mang đến một lựa chọn phong cách cho người Việt, đặc biệt là thế hệ Millennials và Gen Z trên con đường chinh phục thành công của họ.

Đêm tiệc ra mắt do F Fresh Spray tổ chức có sự góp mặt của ban điều hành, đối tác kinh doanh và dàn khách mời là những nghệ sĩ tên tuổi như siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Hương Giang, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh... Trong khuôn khổ sự kiện, nhà sáng lập Kye Nguyễn chia sẻ về sự ra đời của hãng nước hoa F Fresh Spray và câu chuyện thương hiệu. Bên cạnh đó, khách mời còn được chiêu đãi những màn kết hợp âm nhạc, thời trang trên sân khấu được dàn dựng chuyên nghiệp.

F Fresh Spray là thương hiệu nước hoa phi giới tính được khai sinh với ý tưởng ban đầu từ Kye Nguyễn — một stylist gạo cội trong ngành thời trang. Trong gần 10 năm theo đuổi đam mê và không ngừng mong muốn tạo ra điều hoàn mỹ hơn cho những bộ cánh mình thiết kế, Kye Nguyễn đã khám phá ra ý nghĩa của mùi hương đối với thời trang. Sự đồng điệu giữa hai yếu tố này chính là bước khởi đầu của F Fresh Spray.

Bộ sưu tập nước hoa đầu tiên của hãng ra mắt 3 dòng hương với hình thái và tính chất rất riêng; bao gồm Chill in the Wood, Dance in the Rain và Kiss in the Club. Các sản phẩm đều sở hữu mùi hương độc bản nhờ được cân chỉnh tỷ lệ giữa tinh dầu và các hương liệu, tạo nên những nốt hương riêng biệt. Tích hợp công nghệ vi hạt lưu hương mới nhất hiện nay giúp hương thơm có thể lan toả đến 12 giờ.

Khẳng định mùi hương do F Fresh Spray tạo ra khó lòng sao chép, Gil Lê – Co-Founder/ Giám đốc Sáng tạo của hãng chia sẻ: “F rất thấu hiểu tâm lý của những người trẻ ngày nay, mong muốn được xây dựng thương hiệu cá nhân của họ luôn tỉ lệ thuận với mong muốn thành công. Vậy nên việc sử dụng những tone mùi riêng biệt, độc lạ để tôn vinh cái tôi riêng của mỗi cá nhân như F là một lựa chọn mang tính thời đại”.

Chill in the Wood

Không chỉ là nước hoa với khả năng lưu hương tốt, F Fresh Spray tạo nên sự khác biệt với tuyên ngôn mạnh mẽ về giới. Thông điệp ấn tượng của hãng là: “Phá bỏ mọi rào cản – Khai phóng sự sáng tạo”. F Fresh Spray mong muốn mỗi dòng sản phẩm thể hiện chủ nghĩa Funisex do F sáng tạo ra. Funisex được ghép từ Free gender và Unisex, hàm nghĩa xé tan mọi ràng buộc về giới đã kìm hãm bước tiến đến tự do, khích lệ tự tin để làm những điều mình thích theo cách phi giới tính.

Dance in the Rain

Mặc dù tại thị trường Việt Nam, nước hoa vẫn được đánh giá là mặt hàng xa xỉ mà không phải ai cũng dễ tiếp cận. Nhưng các sản phẩm của hãng từ khi ra mắt đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo người tiêu dùng.

Kiss in the Club

F Fresh Spray hội tụ đủ các yếu tố để sẵn sàng cạnh tranh với các dòng nước hoa ngoại nhập. Bên cạnh mùi hương ấn tượng, phù hợp văn hoá, khí hậu của Việt Nam, nước hoa F còn có giá thành hợp lý và những cam kết cứng rắn về nguồn gốc nguyên liệu. F Fresh Spray sử dụng nguồn hương tự nhiên và cao cấp được nhập khẩu từ các quốc gia lớn, đạt tiêu chuẩn cao về độ an toàn và chất lượng. Đối tác sản xuất và nhập liệu của hãng là tập đoàn danh tiếng thuộc top 10 “ông lớn” ngành nước hoa và cũng là nhà chế tác mùi hương lớn nhất thế giới.

F Fresh Spray thành lập vào đầu năm 2022, được điều hành bởi những gương mặt trẻ đã có những thành công và chỗ đứng nhất định trong sự nghiệp cá nhân. Điều này góp phần thổi vào thương hiệu những màu sắc cá tính và có dấu ấn riêng, ứng với xu hướng của giới trẻ hiện nay.

Đại diện F Fresh Spray, Ca sĩ Đinh Hương trong vai trò Giám đốc Chiến lược của thương hiệu chia sẻ về mong muốn đưa F Fresh Spray trở thành thương hiệu nước hoa công nghệ mới định hình nên phong cách sống mới của người Việt. Và mục tiêu xa hơn của hãng là tiếp tục đưa thương hiệu xuất khẩu ra thị trường quốc tế, khẳng định tiềm năng của một thế hệ trẻ Việt Nam sáng tạo, đam mê và không ngừng nỗ lực.

Nguồn F Fresh Spray