Goody ra mắt cocktail đóng chai

Goody ra mắt cocktail đóng chai

Sản phẩm đóng chai mới của Goody Group đảm bảo hương vị của một ly cocktail.

Ngày 16/3, Goody Group chính thức tung ra thị trường Chill Cocktail, sản phẩm cocktail đóng chai đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam. Đây cũng là sản phẩm “tái xuất” thương trường của doanh nhân Paul Nguyễn Hưng, người đã từng thành công với nhiều start-up. Tại buổi ra mắt, đả nữ mới của màn ảnh Việt Katleen Phan Võ cũng được chọn là đại diện cho nhãn hàng.

Ông Paul Nguyễn Hưng, Nhà Sáng Lập kiêm Giám Đốc Điều Hành Goody Group.

Gần đây, cocktail đang là thức uống được lựa chọn nhiều nhất của các bạn trẻ ở nhiều nước trên thế giới. Một số nơi, cocktail đang có xu hướng trở thành thức uống chính thay thế cho bia và nước ngọt trong các buổi party gặp mặt bạn bè của giới trẻ.

Tại Việt Nam, cocktail cũng đang là loại thức uống được nhiều bạn trẻ ưa thích. Tuy nhiên, để thưởng thức cocktail thì phải đến các quầy bar, club, nhà hàng có bartender pha chế nên thị trường rất cần một loại thức uống tiện lợi hơn mà vẫn đảm bảo đúng vị cocktail. Nắm bắt cơ hội đó, Goody Group đã phát triển và nghiên cứu cho ra mắt một sản phẩm đóng chai nhưng vẫn đảm bảo hương vị của một ly cocktail được pha chế từ bartender mang tên Chill Cocktail. Sản phẩm này vừa là xu hướng của thế giới nhưng lại được điều chỉnh theo khẩu vị của người Việt.

Ông Paul Nguyễn Hưng là một doanh nhân đã từng khởi nghiệp tại Việt Nam. Xuất thân là con trai của doanh nhân Đông Hải, người sở hữu nhãn hiệu giày nổi tiếng mang tên bà nhưng ông Paul không đi theo con đường kinh doanh của gia đình mà lại chuyển hướng sang lĩnh vực khác. Từ những năm 2000, ông đã bắt đầu với dịch vụ Sky-rider và từng bước xây dựng nên Công ty HB – chuyên cung cấp dịch vụ với những Sky-rider được đào tạo bài bản đầu tiên tại Việt Nam.

Từ năm 2003 - 2004 ông thành lập Công ty Cổ phần VON (Vietnam Online Network) khi internet còn rất xa lạ với người Việt Nam. VON sở hữu hai trang web tìm việc làm trực tuyến đầu tiên: hrvietnam.com và kiemviec.com rất được đón nhận bởi người tìm việc và doanh nghiệp vào thời điểm ấy.

Đả nữ Katleen cùng nhà sáng lập Goody Paul Nguyễn Hưng

Năm 2006 – 2008 VON tiếp tục mở rộng kinh doanh các dịch vụ trực tuyến khác, nổi bật nhất là ra mắt Yume.vn – mạng xã hội đầu tiên tại Việt Nam năm 2008.

Năm 2019, ông Paul Nguyễn Hưng tiếp tục khởi nghiệp trong ngành F&B với công ty Goody Group và sản phẩm đầu tiên là Star Kombucha. Đây là một loại thức uống lên men từ trà rất tốt cho sức khoẻ rất phổ biến và được ưa chuộng tại các nước như Mỹ, Canada, Pháp, Đức, New Zealand nhưng lại rất mới với thị trường Việt Nam.

Thuỳ Linh
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư