Canali tái hiện thời trang thập niên 90 trong BST Xuân Hè 2022

Canali tái hiện thời trang thập niên 90 trong BST Xuân Hè 2022

BST Canali Xuân Hè 2022 tái hiện lại thành phố Los Angeles của những năm 1990 với nguồn cảm hứng từ ánh sáng lúc bình minh và hoàng hôn, màu sắc của đại dương và đồi núi và bầu không khí đa dạng của các khu vực lân cận.

Được thành lập vào năm 1934, Canali trở thành biểu tượng thanh lịch điển hình trong thế giới thời trang đẳng cấp Ý bởi những sản phẩm may đo hoàn hảo dành cho quý ông trong 88 năm qua.

Thương hiệu luôn tự hào về việc sở hữu và phát triển những bí quyết thủ công tuyệt vời của đất nước Ý, tạo ra những kiệt tác nghệ thuật có tính ứng dụng cao, một sự cân bằng xuất sắc giữa các yếu tố văn hóa, lịch sử, thời trang và phong cách. Luôn luôn sáng tạo để đạt được những tác phẩm đầy thẩm mỹ, không ngừng đổi mới trong thiết kế, sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, chỉ chọn lọc, sử dụng các loại vải cao cấp, hoàn toàn được sản xuất 100% tại Ý, đây là nền tảng xây dựng nên sự thành công của Canali.

Dịch vụ may đo Su Misura ra đời với những tác phẩm độc bản theo yêu cầu riêng và vóc dáng của từng khách hàng. Có thể nói những bộ trang phục, áo khoác, quần dài và áo sơ mi được thực hiện bởi các chuyên gia Made to Measure và những nghệ nhân bậc thầy của Canali đem đến trải nghiệm may đo trọn vẹn nhất từ Ý cho các quý ông.

Quá khứ có thể được tôn vinh, kể lại, ghi nhớ hay thậm chí hồi tưởng lại. Với bộ sưu tập Xuân Hè 2022, Canali đắm mình vào thành phố Los Angeles của những năm 1990. Nguồn cảm hứng đằng sau bộ sưu tập này là ánh sáng lúc bình minh và hoàng hôn, màu sắc của đại dương và đồi núi và bầu không khí đa dạng của các khu vực lân cận. Khi ánh sáng thay đổi cường độ trong ngày, màu sắc sẽ đuổi theo bóng tối len lỏi qua những bụi cây tươi tốt và các cửa sổ lớn trên những ngôi nhà dọc theo sườn đồi. Sắc màu tươi tắn của buổi sáng bổ sung cho tông màu ấm áp của buổi trưa, dự đoán cho ánh sáng màu hồng nhạt của hoàng hôn. Các mảnh ghép khác nhau từ bộ sưu tập này hợp nhất với thành phố, tạo nên sự kết hợp mới mẻ và bất ngờ.

Dòng sản phẩm Exclusive mang đến sự sang trọng thoải mái với các chi tiết tinh xảo và chất liệu quý giá. Trang phục bằng da là yếu tố quan trọng trong bộ sưu tập này: áo khoác da hoẵng một hàng nút màu taupe tinh tế, áo khoác da lộn xanh lá cây được tô điểm bằng đường chỉ da nappa thủ công, áo khoác phi công da lộn có túi vá và giày da hoẵng với mũ buộc dây khâu làm hoàn thiện tổng thể. Những bộ suit và áo khoác được thiết kế riêng theo phong cách “Dandy” xác định hình thái chính của bộ sưu tập. Sự lựa chọn phong cách này giúp tăng cường khả năng tìm kiếm chi tiết và truyền tải, thông qua các yếu tố đặc trưng của truyền thống sartorial, cá tính độc đáo của thời trang đương đại. Điều này cũng được thể hiện qua một loạt các sản phẩm táo bạo như áo khoác dạ, áo khoác bomber và khăn lụa quàng cổ, áo len cổ thuyền bằng vải bông với đường khâu có cấu trúc đặc trưng và cúc bằng sừng thật, hay quần ống rộng có thắt lưng dây rút.

Dòng sản phẩm năm 1934 được lấy cảm hứng từ màu sắc ấm áp của những ngọn đồi ở Los Angeles và tái hiện một cách trang nhã các đặc trưng của Canali. Trang phục và các loại vải mang tính ứng dụng như denim và quần áo bảo hộ lao động và theo thời gian đã được diễn giải lại một cách đầy phong cách để trở thành biểu tượng thực sự trong tủ quần áo nam giới. Áo khoác trucker cổ điển được thể hiện lại bằng chất liệu denim trắng với các túi vá bằng da lộn màu thuốc lá. Màu này cũng xuất hiện trên quần tây hai ly được thiết kế phù hợp với những đường nét mềm mại của áo khoác và áo sơ mi màu chàm với đường chỉ khâu màu thuốc lá tương phản. Chuyển sang trang phục dệt kim, các loại vải dệt từ màu trắng, xanh lam và thuốc lá tạo ra các họa tiết hình học trên các sản phẩm bằng đường khâu bện. Các tông màu xanh lam chiếm ưu thế qua các bộ suit, tông màu được thể hiện đa dạng từ xanh denim cho đến xanh ngọc.

Los Angeles là nơi bạn có thể mong đợi những điều bất ngờ, một nơi để khám phá. Quý ông Canali được đưa đến một không gian tràn đầy năng lượng thành thị và thời trang như LA sôi động của những năm 90. Dòng sản phẩm Black Edition được lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố, âm nhạc và thể thao. Kết quả của sự pha trộn này là các sắc màu tươi sáng kết hợp với hình vẽ nổi và táo bạo. Áo khoác có mũ với họa tiết trắng trên nền đen trong khi áo sơ mi ngắn tay với cổ áo bowling được làm nổi bật bằng hoạ tiết in to bản. Các chi tiết cao su xuất hiện trong bộ sưu tập này dưới dạng áo khoác ngoài bằng vải kỹ thuật, chẳng hạn như áo khoác đen có túi dọc và mở vai, và bên trong áo sơ mi vải cotton co giãn với đường dệt kim gân nhỏ. Các trang phục có cùng năng lượng bùng nổ kết hợp với màu hồng huỳnh quang được thể hiện trên giày thể thao siêu nhẹ, có màu sắc rực rỡ.

Thành phố Los Angeles của những năm 1990 trở nên sống động với màu sắc, bầu không khí và khung cảnh của thành phố chiết trung đều được tái hiện bởi Canali. Làm giàu cho bản thân bằng sự khác biệt, hàng ngàn khía cạnh của thành phố thuộc bang California này tràn ngập khắp bộ sưu tập, trong đó các kết cấu, màu sắc và phong cách khác nhau xen kẽ, thống nhất và làm nổi bật lẫn nhau, đưa quý ông Canali bước vào một giai đoạn mới trong hành trình thông qua tủ quần áo của mình.

BST Xuân Hè 2022 hiện đã có mặt tại Canali Boutique Việt Nam ở cả Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Canali Boutique Hồ Chí Minh vừa được khai trương vào tháng 12 năm 2021, tọa lạc lại trung tâm thương mại tập trung những thương hiệu xa xỉ nhất - Union Square, hứa hẹn mang đến cho quý ông yêu thích sự lịch lãm thanh lịch đậm chất Ý một không gian mua sắm đẳng cấp, sang trọng của thương hiệu đã có 88 năm tuổi đời.

Cùng nhìn ngắm nội thất bên trong cửa hàng với thiết kế hiện đại từ chất liệu đá cẩm thạch và các chi tiết khác làm từ gỗ sồi, nhôm và đồng.

Canali Boutique Việt Nam:

  • TP.HCM: L2-24&25 Union Square, 171 Đồng Khởi, Quận 1 - (028) 3636 8994
  • Hà Nội: 63 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - (024) 3201 1592

Đôi nét về Canali:

Biểu tượng của sự sang trọng và lịch lãm của quý ông Ý được thiết kế riêng từ năm 1934. Canali cung cấp dịch vụ may đo thủ công Su Misura. Trải nghiệm được cá nhân hóa thực thụ này kết hợp với chuyên môn của chuyên gia và nghệ thuật cắt may bậc thầy để mang đến những bộ suit, áo khoác, quần tây và áo sơ mi đặc biệt và bằng chất liệu tốt nhất.

Nguồn Canali