Giải pháp nào để người dùng An tâm chọn, An tâm mua BĐS trong thời kỳ nhiễu loạn thông tin?

Giải pháp nào để người dùng An tâm chọn, An tâm mua BĐS trong thời kỳ nhiễu loạn thông tin?

Mogi kiên trì khai thác thông điệp “An tâm chọn, An tâm mua” bất động sản (BĐS) trong thời kỳ nhiễu loạn thông tin.

Theo báo cáo “Chỉ số Minh bạch Bất động sản Toàn cầu năm 2020” của Jones Lang LaSalle (JLL), Việt Nam xếp hạng thứ 56 trong bảng tính độ minh bạch bất động sản trên toàn cầu, lần đầu tiên bước vào nhóm các nước “bán minh bạch” sau một thập kỷ.

Cũng theo đại diện của JLL cho biết, Bảng xếp hạng Chỉ số Minh bạch BĐS Toàn cầu 2020 được đánh giá vào ngay thời điểm kinh tế và xã hội toàn cầu bị gián đoạn. Vì vậy, nhu cầu về quy trình minh bạch, dữ liệu chính xác và kịp thời cùng các tiêu chuẩn đạo đức cao đang được chú trọng hơn.

Có cùng tầm nhìn đó, Mogi không giấu tham vọng từng bước đưa công nghệ vào việc giúp minh bạch hoá thông tin thị trường bất động sản, mà còn đưa ra giải pháp thông minh, tích hợp nhiều nhu cầu của người mua, người bán và làm nên uy tín cho môi giới bất động sản chuyên nghiệp.

Bởi vì khi nhắc đến mua BĐS, người dùng không chỉ băn khoăn về phương án đầu tư hiệu quả, loại hình BĐS phù hợp mà còn cần khả năng đánh giá, phân tích dự án, tìm hiểu thật kỹ tính pháp lý để hạn chế tối đa rủi ro.

Tuy vấp phải nhiều khó khăn, nhưng Mogi không ngừng nỗ lực phát triển sản phẩm, cải thiện dịch vụ và triển khai nhiều chiến dịch ra mắt những tiện ích mới của mình. Mogi kiên trì khai thác thông điệp “Mogi – An tâm chọn, An tâm mua” xuyên suốt từ năm 2021 đến năm 2022 để gia tăng nhận diện cũng như củng cố định vị thương hiệu trên thị trường.

Ra đời từ năm 2017, Mogi không chỉ đơn thuần là cổng thông tin đăng bán bất động sản, mà còn không ngừng phát triển thêm nhiều tính năng để có thể đáp ứng nhiều nhu cầu cần thiết của người mua nhà. Gần đây nhất, Mogi ra mắt các tính năng sau:

  • Tính năng “Giá nhà đất”: Cung cấp cho người dùng một cái nhìn tổng quan về giá nhà trung bình, giá cao nhất, giá thấp nhất tại khu vực cần tìm. Cung cấp lịch sử giá rao bán của một ngôi nhà trong quá khứ.
  • Tính năng “Đánh giá khu vực”: Dựa trên các phương pháp tổng hợp, phân tích, Mogi đưa ra những thông tin về số bệnh viện, trường học, chợ… mà người dùng đã hoặc đang cân nhắc chọn làm nơi sinh sống.
  • Tính năng “Review dự án”: Tạo dựng và cung cấp bộ dữ liệu về các dự án bất động sản từ Bắc đến Nam, trở thành nguồn tham khảo đáng tin cậy cho người dùng.

Trong tương lai, với mục tiêu và định hướng đề ra rõ ràng, Mogi có lẽ không chỉ dừng lại ở một trang tìm kiếm thông thường, mà sẽ không ngừng nâng cấp và phát triển các tính năng hữu ích nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và khách hàng là minh bạch hoá thông tin bất động sản trên thị trường qua đó giúp an tâm hơn trong giao dịch.

Lựa chọn Mogi là lựa chọn sự An tâm
An tâm chọn. An tâm mua

Nguồn Mogi