Giải pháp tăng trưởng doanh số cho doanh nghiệp trong bối cảnh bình thường mới

Giải pháp tăng trưởng doanh số cho doanh nghiệp trong bối cảnh bình thường mới

Sau tác động của đại dịch COVID-19, hành vi mua sắm của khách hàng thay đổi là bài toán với nhiều doanh nghiệp về việc tăng trưởng doanh số bền vững. Quản trị trải nghiệm khách hàng để gia tăng doanh số và tối ưu lợi nhuận chính là vấn đề mà nhiều lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm.

Theo nghiên cứu của Kissmetrics, 98% người trả lời khảo sát cho rằng trải nghiệm khách hàng là một trong 3 yếu tố quyết định họ có muốn giao dịch với một doanh nghiệp hay không. Đồng nghĩa, người tiêu dùng hiện đại đều để ý đến trải nghiệm của mình trong các quyết định mua sắm.

Hành vi mua sắm của khách hàng có sự chuyển dịch rõ rệt, thói quen mua sắm từ trực tiếp sang trực tuyến, từ quan tâm “promotion” (quảng bá) sang “experience” (trải nghiệm). Điều này cho thấy tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng đối với sự phát triển của doanh nghiệp hiện nay. Tăng mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng hay tạo cho khách hàng một trải nghiệm quyết định đến hình ảnh thương hiệu (brand image) mà doanh nghiệp xây dựng trong mắt khách hàng để thúc đẩy tăng trưởng doanh số bền vững.

Phần mềm MISA AMIS CRM (AMIS Bán hàng) là một giải pháp quản lý hiệu quá giúp cải thiện doanh số bán hàng.

Để giải quyết được vấn đề bán và chăm sóc khách hàng hiệu quả trong bối cảnh mới, một công cụ hiện đại hỗ trợ theo sát quy trình bán hàng, đảm bảo theo sát chỉ tiêu kinh doanh là đặc biệt cần thiết. Bởi lẽ, việc quản trị trải nghiệm khách hàng chính là bí quyết gia tăng doanh số và tối ưu lợi nhuận. Nếu không có quy trình bài bản, không lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng để chăm sóc thì cũng đồng nghĩa với việc đang đánh mất tài sản quan trọng của doanh nghiệp. Hơn nữa, sau tác động của đại dịch COVID-19, mọi thứ đều “online hoá” thì hành vi mua sắm của khách hàng khó phân tích hơn khi bị phân mảnh tại các kênh truyền thông số, khó đưa ra quyết sách chính xác.

Phần mềm MISA AMIS CRM là giải pháp số nằm trong nền tảng quản trị hợp nhất MISA AMIS, cải thiện 87% doanh số bán hàng qua việc đưa ra phân tích, báo cáo nhằm giúp nhà quản lý khai thác dữ liệu về khách hàng một cách trực quan, cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về tình hình thực tế.

MISA AMIS CRM hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp “số hoá” dữ liệu khách hàng hướng tới mục tiêu tăng trưởng doanh số bền vững. Việc dịch chuyển quy trình trải nghiệm khách hàng hoàn toàn trên một hệ thống giúp doanh nghiệp đảm bảo lưu trữ thông tin khách hàng bảo mật, lịch sử giao dịch được tập trung và nâng cao cơ hội chuyển đổi. Đây chính là những điểm chạm giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian giao dịch, tăng tỷ lệ thắng của sale.

Sản phẩm MISA AMIS CRM (AMIS Bán hàng) là sản phẩm duy nhất của hạng mục Các sản phẩm, giải pháp số lĩnh vực quản lý bán hàng, phân phối và bán lẻ đạt giải thưởng 5 sao tại Lễ trao giải Sao Khuê 2022.

Tính năng quản lý thông tin liên hệ khách hàng, theo dõi lịch sử chăm sóc và tương tác với khách hàng là điểm đáng chú ý của phần mềm quản lý bán hàng MISA AMIS CRM. Cụ thể, nhân viên kinh doanh mới có thể tiếp nhận bàn giao toàn bộ dữ liệu về thông tin và lịch sử giao dịch với khách hàng trước đó để tiếp tục chăm sóc, bán chéo các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ.

Phần mềm MISA AMIS CRM cho phép quản lý, lưu trữ và tra cứu thông tin khách hàng nhanh chóng để đáp ứng kịp thời hoạt động kinh doanh.

Tại Giải thưởng Sao Khuê 2022 được Hiệp hội Doanh nghiệp CNTT và phần mềm VINASA tổ chức vào ngày 23/4 vừa qua, vượt qua những vòng đánh giá khắt khe và kỹ lưỡng từ Hội đồng Giám khảo – là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, phần mềm MISA AMIS CRM là sản phẩm duy nhất của hạng mục Các sản phẩm, giải pháp số lĩnh vực quản lý bán hàng, phân phối và bán lẻ đạt giải thưởng 5 sao.

MISA AMIS CRM (AMIS Bán hàng) là một trong 3 sản phẩm của MISA giành Giải thưởng Sao Khuê 2022.

MISA AMIS CRM là giải pháp kinh doanh giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động bán và chăm sóc khách hàng. Trong thời gian tới, MISA AMIS CRM được kỳ vọng sẽ là sản phẩm giúp các doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu hiệu quả thời kỳ chuyển đổi số.

Nguồn MISA AMIS