Từ nỗ lực mang đến giải pháp tăng trưởng tốt nhất cho doanh nghiệp bán lẻ đến Giải thưởng Sao Khuê 2022

Từ nỗ lực mang đến giải pháp tăng trưởng tốt nhất cho doanh nghiệp bán lẻ đến Giải thưởng Sao Khuê 2022

Trong suốt 17 năm hoạt động, GAPIT Communications luôn nỗ lực phát triển các dịch vụ, công cụ và nền tảng hỗ trợ hoạt động Marketing cho doanh nghiệp Việt. Nền tảng tăng trưởng dành cho doanh nghiệp bán lẻ GAPONE được nghiên cứu và phát triển bởi GAPIT, chỉ hơn một năm sau khi ra mắt, đã được xướng tên tại lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trao tặng.

Từ nỗ lực mang đến giải pháp tăng trưởng tốt hơn cho doanh nghiệp bán lẻ

Xuyên suốt quá trình phát triển, GAPIT Communications luôn cho thấy sự linh hoạt và chủ động thích ứng cùng thay đổi của thị trường, với mong muốn đem đến “viễn cảnh” tươi sáng hơn cho doanh nghiệp Việt. Ngay từ khi mới thành lập, GAPIT đã bắt tay với những nhà mạng lớn trong nước đón đầu làn sóng cung cấp các dịch vụ SMS, đồng thời là một trong những đơn vị tiên phong mang tới các giải pháp tiếp thị trên nền tảng Yahoo, Blog và trở thành đối tác chính thức của Yahoo vào năm 2009.

Tới năm 2014, khi nhu cầu về dịch vụ Digital Marketing của thị trường tăng cao, GAPIT mở rộng phạm vi hoạt động, trở thành đối tác của Facebook và Google tại Việt Nam, nỗ lực mang đến giải pháp Digital Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp.

Vài năm trở lại đây khi Marketing Automation dần lên ngôi, trang bị Marketing Automation được ví như việc gia tăng sức đề kháng của mỗi doanh nghiệp trước các tác động xấu của thị trường. Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt, doanh nghiệp nào sở hữu nhiều lợi thế, doanh nghiệp đó sẽ có vị thế “đáng gờm” trên bản đồ ngành.

Bên cạnh đó, sau tác động của đại dịch COVID-19 cùng với ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, thị trường thương mại điện tử nở rộ đã rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với doanh nghiệp qua một cú click chuột. Hành vi mua sắm của khách hàng cũng có sự thay đổi rõ rệt, thói quen mua sắm chuyển dịch từ trực tiếp sang trực tuyến, từ quan tâm “quảng bá” sang “trải nghiệm”. Vì thế, việc gia tăng trải nghiệm khách hàng được các doanh nghiệp hiện nay chú trọng đặt làm ưu tiên hàng đầu và là nhân tố chính giữ chân khách hàng, thúc đẩy tăng trưởng doanh số bền vững.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp hiện nay khi thực hiện chuyển đổi số

Với hoài bão đem đến giải pháp tăng trưởng tốt nhất cho doanh nghiệp Việt, không dừng lại ở việc trở thành đối tác Platinum của Hubspot, GAPIT quyết định nghiên cứu sản phẩm của riêng mình. Ý tưởng sáng tạo nền tảng tăng trưởng dành cho doanh nghiệp bán lẻ mang tên GAPONE cũng từ đó mà ra đời.

Đến nền tảng tăng trưởng toàn diện giải quyết kịp thời các vấn đề nan giải của doanh nghiệp bán lẻ đạt giải Sao Khuê 2022

Trong suốt quá trình nghiên cứu GAPONE, đội ngũ phát triển nhận ra rất nhiều khó khăn, thách thức khiến các doanh nghiệp bán lẻ phải “gồng mình” đối mặt trong thời đại chuyển đổi số.

Theo khảo sát của Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh khác nhau trong quá trình mua hàng. Thực tế cho thấy, người tiêu dùng đang có xu hướng mua sắm trên nhiều kênh hơn và ngày càng khắt khe trong quá trình lựa chọn sản phẩm, dịch vụ để sử dụng. Đứng trước xu thế ấy, không ít doanh nghiệp bán lẻ lao đao bởi tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp và tỷ lệ hoàn, huỷ đơn hàng tăng vọt, trong khi chi phí marketing để có đơn hàng mới cao ngất ngưởng. Các doanh nghiệp đổ xô tạo ra nhiều kênh bán, nhưng chưa biết cách tối ưu trải nghiệm của khách hàng trên từng kênh bán để giữ chân khách hàng. Bài toán làm thế nào thuyết phục khách hàng quay trở lại tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu bền vững, vẫn chưa tìm ra lời giải.

Thấu hiểu những khó khăn đó, GAPONE mang đến nền tảng thu thập và quản trị dữ liệu đa kênh toàn diện hơn, tự động hoá các hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng, đồng thời cập nhật báo cáo chiến dịch real-time nhằm tối ưu mọi trải nghiệm của khách hàng. Mục tiêu của GAPONE là hướng đến giải pháp tăng trưởng toàn diện cho các doanh nghiệp bán lẻ, thông qua việc gia tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng và chú trọng chăm sóc khách hàng cũ. Bởi chỉ khi khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm, dịch vụ hài lòng và quyết định quay trở lại tiếp tục mua hàng thì doanh nghiệp mới đạt được đích đến “tăng trưởng bền vững” – chìa khoá tăng trưởng.

Nền tảng GAPONE cập nhật báo cáo chiến dịch real-time nhằm tối ưu mọi trải nghiệm của khách hàng

Bên cạnh bộ công cụ với các tính năng “lấp đầy khoảng trống” chăm sóc khách hàng và cải thiện trải nghiệm khách hàng ở mỗi doanh nghiệp, GAPONE còn mang đến gói tư vấn 1-1 cho từng doanh nghiệp với các kịch bản “may đo” theo thực trạng doanh nghiệp để giải quyết tốt hơn nhu cầu và vấn đề của từng doanh nghiệp. Sở hữu hệ thống bảo mật tối đa được tin dùng bởi các doanh nghiệp lớn như Vinaphone, Mobifone, BIDV... GAPONE được đánh giá là giải pháp tăng trưởng phù hợp với nhiều doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam hiện nay.

Với những định hướng đúng đắn ngay từ đầu, dù chỉ mới ra mắt, GAPONE không chỉ là đối tác tin cậy của HubSpot, Shopee, Haravan, Lazada, Kiot Việt, mà còn tự hào góp phần vào sự phát triển của các doanh nghiệp lớn nhỏ thuộc đa dạng lĩnh vực, từ thương mại điện tử, giáo dục, công nghệ đến truyền thông, F&B, viễn thông, bảo hiểm... Các khách hàng tiêu biểu của GAPONE có thể kể đến như LMG, FWD Insurance, Austdoor, Julyhouse, X3 English, Sablanca...

Tại Giải thưởng Sao Khuê 2022 được Hiệp hội Doanh nghiệp CNTT và phần mềm VINASA tổ chức vào ngày 23/4 vừa qua, vượt qua những vòng đánh giá khắt khe và kỹ lưỡng từ Hội đồng Giám khảo – là những chuyên gia trong lĩnh vực CNTT, nền tảng tăng trưởng GAPONE xuất sắc được xướng tên tại hạng mục Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới.

Đại diện GAPIT nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 cho nền tảng tăng trưởng GAPONE

Tuy nhiên, đối với đội ngũ phát triển GAPONE, Giải thưởng Sao Khuê chưa phải đích đến cuối cùng. Ông Lại Huy Hoàng – CGO của GAPIT và Đồng sáng lập GAPONE chia sẻ: “Martech là một trong những lĩnh vực hấp dẫn nhất ở thời điểm hiện tại, nhưng cũng có tốc độ thay đổi nhanh nhất. GAPONE sẽ không dừng lại ở Giải thưởng Sao Khuê 2022, mà luôn luôn cải tiến và phát triển chuyên sâu hơn nữa để trở thành nền tảng tăng trưởng tốt nhất cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam, góp phần vào hành trình chuyển đổi số và thương mại điện tử hoá của nhiều doanh nghiệp.

Giải thưởng Sao Khuê là dấu ấn đầu tiên, cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng đưa tên GAPONE nói riêng và GAPIT nói chung “lấn sân” vào hàng top các công ty xuất sắc trong thị trường Martech Việt Nam và khu vực”.

Trong thời gian tới, nền tảng tăng trưởng GAPONE được kỳ vọng sẽ là sản phẩm giúp các doanh nghiệp tối ưu hoạt động bán và chăm sóc khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả thời đại chuyển đổi số.

Dự kiến cuối tháng 5, GAPONE sẽ tung ra ebook hoàn chỉnh và tổ chức webinar trực tuyến về chủ đề “Bán hàng trên website và tăng trưởng Zalo” nhằm mang đến một bức tranh toàn diện giúp doanh nghiệp khai thác tối đa tiềm năng của hai kênh này để tăng trưởng bền vững và xây dựng chiến lược hiệu quả với khách hàng.

Tìm hiểu thông tin chi tiết tại: https://gapone.vn/

Nguồn GAPIT