Hợp tác cùng tân đại sứ thương hiệu Khả Ngân, Pantene Việt Nam mang câu chuyện về sự tự tin đến các bạn trẻ

Hợp tác cùng tân đại sứ thương hiệu Khả Ngân, Pantene Việt Nam mang câu chuyện về sự tự tin đến các bạn trẻ

Ngày 29/7 vừa qua, Pantene chính thức công bố nữ diễn viên Khả Ngân sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng tại Việt Nam. Sự kết hợp mới này thể hiện mong muốn tiếp cận và lan toả nhiều giá trị tích cực đến các bạn trẻ Gen Z của thương hiệu.

Pantene – thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng thế giới

Pantene là thương hiệu chăm sóc tóc thuộc sở hữu của tập đoàn P&G. Những sản phẩm của Pantene được giới thiệu lần đầu tại Châu Âu vào những năm 1940. Pantene nổi tiếng nhờ công thức nuôi dưỡng tóc độc quyền Pro Vitamin – vốn được nghiên cứu và phát triển trong suốt hơn 80 năm nay. Ngày nay Pantene được mệnh danh là thương hiệu toàn cầu và là một trong những nhãn hiệu nổi bật trong ngành chăm sóc tóc.

Những quảng cáo từ Pantene chủ yếu hướng đến khách hàng thuộc độ tuổi 18-34. Tuy nhiên, sự cạnh tranh gay gắt từ những thương hiệu chăm sóc tóc mới cùng nhiều chiến dịch truyền thông ấn tượng đã khiến Pantene mất dần kết nối cảm xúc với người tiêu dùng trẻ – mà chủ yếu là các bạn nữ ở độ tuổi Gen Z hiện nay. Người tiêu dùng dần nhận định Pantene là nhãn hàng dầu gội thuộc phân khúc cho phụ nữ trưởng thành. Pantene phải làm gì để lấy lại hình ảnh “Thương hiệu dành cho bạn nữ trẻ, những người luôn khao khát khẳng định bản thân”?

Cùng với Khả Ngân, Pantene hứa hẹn mang lại nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm chia sẻ và gắn kết phái đẹp Việt thông qua những câu chuyện truyền cảm hứng về mái tóc

Với mong muốn chuyển mình về định vị vốn có “Thương hiệu chăm sóc tóc cải tiến liên tục mang đến cho các bạn nữ trẻ trên toàn thế giới một mái tóc chắc khoẻ hơn để tiến về phía trước”. Pantene quyết định đồng hành cùng Khả Ngân – cô nàng diễn viên đa tài, năng động đang rất được khán giả yêu thích.

Sau màn chuyển mình mạnh mẽ từ một hot girl boxing sang một nữ diễn viên tài năng, thời điểm gần đây Khả Ngân ngày càng toả sáng khi xuất hiện nhiều hơn trên màn ảnh qua các vai diễn hay các chương trình thực tế. Nữ diễn viên xinh đẹp ngày càng tự tin hoàn thiện bản thân cả trong sự nghiệp của mình. Chính điều này đã tạo nên giá trị đồng điệu giữa Khả Ngân với thương hiệu Pantene. Pantene tin rằng một mái tóc khoẻ đẹp sẽ giúp các bạn trẻ tự tin mở rộng khả năng của bản thân, tiến về phía trước và trở thành con người mà họ muốn. Sự góp mặt của Khả Ngân trong vai trò Đại sứ thương hiệu Pantene tại Việt Nam hứa hẹn trẻ hoá hình ảnh của Pantene trong lòng phụ nữ trẻ, đồng thời đem đến cái nhìn mới cùng nhiều thông điệp truyền cảm hứng về tóc đẹp và self-love đến khách hàng.

Những sản phẩm chăm sóc tóc của Pantene được bày bán rộng khắp tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi, sàn thương mại điện tử… cùng hình ảnh đại diện đầy sức sống từ nữ diễn viên Khả Ngân hứa hẹn sẽ giúp thương hiệu khẳng định vị thế thương hiệu với các bạn nữ Gen Z. Bằng chiến lược tiếp thị và truyền thông đánh trúng insight khách hàng như hiện nay, Pantene hẳn sẽ có cơ hội lội ngược dòng và trở lại vị thế hoàng kim của một thương hiệu chăm sóc tóc dành cho giới trẻ.

Tham khảo câu chuyện của Pantene tại đây.

Nguồn Pantene