Cần làm gì để có một chiến lược marketing thành công trên iOS 14.5+?

Cần làm gì để có một chiến lược marketing thành công trên iOS 14.5+?

Adjust và TikTok hợp tác trong báo cáo mới nhất, nhằm cung cấp mọi thông tin quan trọng về iOS 14.5+.

Năm 2021, Apple phát hành hệ điều hành iOS 14.5 và đưa ra nhiều quy định mới về quyền riêng tư, khiến ngành app marketing phải thay đổi hướng đi và khiến nhà quảng cáo phải thay đổi cách tiếp cận và đo lường người dùng iOS. Mặc dù đã tìm ra được nhiều phương án và giải pháp tốt, nhưng các nhà quảng cáo vẫn còn nhiều việc phải làm để thích nghi với hệ sinh thái quảng cáo mới. Ngoài ra, họ còn cần phải đánh giá lại cách hiểu về tăng trưởng người dùng (UA) để đảm bảo hiệu quả marketing cao.

Các quy định về quyền riêng tư sẽ ngày càng chặt chẽ hơn và trao cho người dùng nhiều quyền kiểm soát dữ liệu hơn – và Adjust hoàn toàn ủng hộ hướng đi này. Đó là lý do Adjust thường tập trung nghiên cứu các phương án tăng tỷ lệ opt-in và tạo chiến lược giá trị chuyển đổi hiệu quả. Nếu thực hiện các phương án này, bạn sẽ có trong tay lượng lớn dữ liệu người dùng để sử dụng và so sánh, từ đó có đủ căn cứ để phân tích và đưa ra dự đoán dựa trên dữ liệu tổng hợp.

Báo cáo mới nhất của Adjust và TikTok sẽ giúp các nhà quảng cáo và nhà phát triển có đủ thông tin và phương án cần thiết để tạo ra các chiến lược marketing thành công trên iOS 14.5 và thích nghi với các quy định mới về quyền riêng tư. Báo cáo iOS 14.5+: Thúc đẩy thành công cùng Adjust và TikTok sẽ phân tích mọi khía cạnh của iOS 14.5, cung cấp số liệu về tỷ lệ opt-in theo phân khúc ứng dụng và quốc gia, đồng thời làm rõ các vấn đề liên quan đến SKAdNetwork, cách liên kết giá trị chuyển đổi và cách sử dụng công cụ phân tích dự đoán.

Các điểm đáng lưu ý trong báo cáo:

  1. Phân tích tỷ lệ opt-in theo phân khúc ứng dụng và thị trường, nhận xét về sự dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ iOS sang Android kể từ đợt phát hành iOS 14.5 vào tháng 4/2021.
  2. TikTok đưa ra đề xuất và phương án cài đặt tài khoản, ad group, sự kiện và campaign objective.
  3. Phân tích SKAdNetwork: cơ chế hoạt động, cách để khai thác tối đa SKAdNetwork.
  4. Bí quyết xây dựng chiến lược opt-in để tăng số lượng người dùng cho phép ứng dụng truy cập thông tin (opt-in) và cải thiện trải nghiệm của người dùng.
  5. Làm rõ về các giải pháp thế hệ mới – các giải pháp về giá trị chuyển đổi và phân tích dự đoán.

Tải báo cáo iOS 14.5+: Thúc đẩy thành công cùng Adjust và TikTok ngay hôm nay để nhận thêm nhiều thông tin bổ ích!

Nguồn Adjust