VMLY&R và Everpia ký kết hợp tác tái định vị thương hiệu Everon

VMLY&R và Everpia ký kết hợp tác tái định vị thương hiệu Everon

Trong tháng 8/2022, Công ty CP Everpia đã chính thức bắt tay với agency chuyên tư vấn về thương hiệu VMLY&R Vietnam để thực hiện tham vọng nâng cấp, tái định thương hiệu Everon.

Ra mắt từ những năm 1990, Everon đã và đang trở thành thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc nổi bật trong lòng khách hàng Việt. Tuy nhiên, giữa bối cảnh tình hình kinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay, với sự đồng hành của VMLY&R Vietnam, Everon quyết tâm tự làm mới mình để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu mới của khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Lee Jae Eun – Tổng Giám đốc CTCP Everpia Việt Nam cho biết: “Mức độ cạnh tranh tại thị trường Việt Nam ngày càng quyết liệt và khách hàng cũng khắt khe hơn khi có nhiều sự lựa chọn. Chính điều này thúc đẩy Everon tìm cách làm mới mình để đáp ứng thị hiếu của khách hàng và giữ vững vị thế người dẫn đầu”.

Ông Lee Jae Eun cũng chia sẻ việc tìm kiếm được một đối tác chiến lược thương hiệu có chuyên môn, năng lực phù hợp để đồng hành là 1 yếu tố quan trọng đối với sự thành bại của dự án. Chính vì vậy, Everpia đã đặt ra những yêu cầu khắt khe trong việc lựa chọn đối tác chiến lược để cùng tham gia dự án quan trọng và ý nghĩa này.

Trong tháng 8/2022, Công ty CP Everpia đã chính thức bắt tay với agency VMLY&R Vietnam để thực hiện tham vọng nâng cấp, tái định thương hiệu Everon.

Về phía VMLY&R Vietnam, hiểu được tham vọng của Everon, mạng lưới sáng tạo trực thuộc tập đoàn WPP này đã dành 6 tháng tiến hành nghiên cứu về ngành hàng, thương hiệu, am hiểu khách hàng tiềm năng và đã vượt qua nhiều đối thủ thuyết phục thành công Everpia với đề xuất giải pháp tái định vị thương hiệu Everon.

Hai bên đã thống nhất và đi đến ký kết hợp tác tại nhà máy Hưng Yên – một trong ba nhà máy của Everpia tại Việt Nam – vào ngày 11/8/2022 vừa qua.

Chiến lược định vị thương hiệu Everon 2023 tập trung 2 mục tiêu chính:

  1. Nâng cấp, làm mới lại thương hiệu Everon nhằm tăng cường sự kết nối và sức hấp dẫn của thương hiệu này với thế hệ Millennials. Everon “mới” vẫn sẽ duy trì những giá trị cốt lõi mà người tiêu dùng đã biết đến và tin tưởng; đồng thời cũng đem lại những giá trị mới lạ hơn, đồng điệu hơn với người tiêu dùng thế hệ Millennials.
  2. Mở rộng danh mục sản phẩm nhằm tạo ra sự khác biệt trong sản phẩm cũng như sự cạnh tranh về định vị thương hiệu. Với lợi thế sản xuất cũng như kinh nghiệm trong ngành dệt may, Everon dự kiến sẽ phát triển sang các mặt hàng đồ dùng trong gia đình làm từ vật liệu vải (home textile), hướng tới trở thành một thương hiệu home fashion.

VMLY&R Vietnam là 1 mạng lưới sáng tạo trực thuộc tập đoàn WPP – tập đoàn quảng cáo lớn nhất thế giới tính theo doanh thu.

Nguyễn Thị Hải Hà – Giám đốc Điều hành của VMLY&R Vietnam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi trở thành đối tác phát triển chiến lược thương hiệu của Everon tại Việt Nam. Sắp tới, VMLY&R sẽ đồng hành cùng Everon từ khâu nghiên cứu thị trường, tìm hiểu khách hàng và ngành hàng mới cho đến xây dựng chiến lược thương hiệu, sáng tạo truyền thông và thực thi cũng như đánh giá hiệu quả sau khi hoàn thành dự án”.

VMLY&R có hơn 13.000 nhân sự với hơn 100 văn phòng trên toàn cầu. VMLY&R khai thác sự sáng tạo, công nghệ, và văn hoá để tạo nên các thương hiệu được kết nối, nhằm thúc đẩy giá trị cho khách hàng và chạm đến cuộc sống trên khắp thế giới. VMLY&R sử dụng dữ liệu và sự thấu hiểu để tái hình dung trải nghiệm khách hàng. VMLY&R tạo ra những sản phẩm đem thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, đưa khách hàng đến gần hơn với cộng đồng, và cộng đồng đến gần hơn với thế giới rộng lớn.

Công ty Cổ phần Everpia tiền thân là công ty TNHH Everpia Việt Nam, là chủ sở hữu duy nhất thương hiệu Everon. Thương hiệu hiện sở hữu hệ thống trên 500 showroom, đại lý độc quyền trên toàn quốc. Các sản phẩm chất lượng từ Everon, nổi bật nhất là chăn ga gối và đệm bông ép, nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng trong nhiều năm liền. Sự phát triển của Everon gắn liền với chất lượng sản phẩm, là kim chỉ nam và yếu tố tiên quyết tạo nên sự thành công bền vững của Everon cho tới ngày nay. Ngoài ra, các sản phẩm của Everon luôn được thiết kế với màu sắc hài hoà, hoạ tiết độc đáo, lấy cảm hứng từ phong cách Hàn Quốc đồng thời vẫn hợp với các xu hướng thẩm mỹ mới nhất.

Nguồn VMLY&R Vietnam