Một ứng dụng đầu tư của Việt Nam vừa được rót vốn 1,5 triệu USD

Một ứng dụng đầu tư của Việt Nam vừa được rót vốn 1,5 triệu USD

Tititada được đầu tư 1,5 triệu USD trong vòng tiền hạt giống. Ứng dụng cho phép người dùng đầu tư với số tiền từ 10.000 đồng.

Tititada, một ứng dụng đầu tư tại Việt Nam, vừa huy động được 1,5 triệu USD trong vòng tiền hạt giống (pre-seed) do Golden Gate Ventures dẫn đầu. Công ty cho biết, đợt huy động này đánh dấu khoản đầu tư pre-seed lớn nhất cho một công ty khởi nghiệp fintech Việt Nam.

Tititada cho phép người dùng đầu tư vào cổ phiếu của các công ty niêm yết với số vốn chỉ từ 10.000 đồng (khoảng 0,4 USD). Tên gọi của startup xuất phát từ câu tục ngữ “Tích tiểu thành đại”, mang ý nghĩa tích lũy nhiều khoản nhỏ sẽ thành một khoản lớn.

CEO Tititada Giang Nguyễn
Ảnh: Tititada

Công ty được thành lập vào đầu năm 2022 bởi Giang Nguyễn – người trước đó từng làm việc cho nhiều công ty, tập đoàn lớn tại Việt Nam.

Tititada muốn thu hút các nhà đầu tư trẻ tuổi trên thị trường. Trích dẫn một cuộc khảo sát của InfoQ Việt Nam, công ty lưu ý rằng hơn 70% nhà đầu tư cá nhân trong nước có độ tuổi dưới 30.

“Chúng tôi đang thúc đẩy sự thay đổi tư duy để giúp người Việt Nam đầu tư vào chính bản thân mình và vào tương lai của họ. Vì vậy, Tititada được thiết kế để giúp họ lập kế hoạch theo giai đoạn cuộc đời và mục tiêu trong cuộc sống”, bà Giang nói.

Linh Lam
Nguồn CafeF