CLEAR x Creativehunts: “Đầu Lạnh Tim Nóng, Dám Là Chính Mình” – Khi quyết định bản lĩnh gặp ý tưởng nhiệt huyết  

CLEAR x Creativehunts: “Đầu Lạnh Tim Nóng, Dám Là Chính Mình” – Khi quyết định bản lĩnh gặp ý tưởng nhiệt huyết  

Một kỷ nguyên Gen Z đang mở ra, nơi những người trẻ không muốn đóng khung mình trong một giới hạn. Dù trên hành trình ấy luôn chứa đựng vô vàn khó khăn, nhưng Gen Z luôn cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và sẵn sàng rèn bản lĩnh để chinh phục đam mê. Thấu hiểu điều đó, CLEAR, nhãn hàng dầu gội sạch gàu số 1 Việt Nam (*) đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trong nhiều năm, quyết định lan toả thông điệp “Đầu Lạnh Tim Nóng, Dám Là Chính Mình” để cổ vũ tinh thần và tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ vững lòng vượt qua những thử thách ấy.

CLEAR x Street Dance Việt Nam

Rất lâu sau Việt Nam Idol, CLEAR mới bắt tay lại cùng một chương trình thực tế với vai trò là nhà tài trợ chính và Street Dance Việt Nam là nơi nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng” để lan toả tinh thần “Đầu Lạnh Tim Nóng, Dám Là Chính Mình”.

Quyết định hợp tác cùng Creativehunts

Trong chiến dịch hợp tác cùng Street Dance Việt Nam, Creativehunts đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký và trở thành Lead Creative Agency của dự án. Là một trong số những Independent Local Agency hiếm hoi nằm trong Danh sách Đối tác Agency uy tín của Unilever toàn cầu, Creativehunts vinh dự đã đồng hành hơn 5 năm cùng Unilever nói chung và CLEAR nói riêng.

CLEAR không chỉ mong muốn lan toả tinh thần “Đầu Lạnh Tim Nóng, Dám Là Chính Mình” đến cộng đồng nhảy đường phố, mà còn muốn xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam mạnh mẽ, kiên cường, sẵn sàng đối mặt với mọi rào cản. Thấu hiểu điều đó, Creativehunts đã cùng nhãn hàng thực hiện từ việc nghiên cứu đến triển khai ý tưởng nhằm đảm bảo thông điệp của CLEAR được truyền tải đến các dancer nói riêng và thế hệ trẻ nói chung một cách rõ nét, trọn vẹn.

Mục tiêu truyền thông

  • Tăng mức độ nhận biết về thương hiệu CLEAR và lan toả thông điệp “Đầu Lạnh Tim Nóng, Dám Là Chính Mình” đến gần với thế hệ trẻ.
  • Tăng tương tác và gắn kết thương hiệu với nhóm khách hàng mục tiêu.
  • Khẳng định CLEAR không chỉ là nhãn hàng gội sạch gàu hàng đầu Việt Nam mà còn là nguồn cảm hứng tiếp tự tin cho thế hệ trẻ trên hành trình tiến đến bản ngã độc nhất.

Creative Idea

“Đầu Lạnh Tim Nóng – Dám Là Chính Mình”

Dựa vào những nghiên cứu cho thấy, sự kiên định theo đuổi đam mê của Gen Z có thể rèn luyện qua từng hành động. Từ đó, Creativehunts đã cùng CLEAR mang đến cho dancer nói riêng và giới trẻ nói chung những nội dung ý nghĩa, thiết thực nhằm tập trung tăng độ nhận biết về thông điệp “Đầu Lạnh Tim Nóng, Dám Là Chính Mình” qua các hoạt động song song với Street Dance Việt Nam và truyền cảm hứng đến giới trẻ trên con đường “Dám Là Chính Mình”.

Bằng một chiếc Đầu Lạnh bản lĩnh và Tim Nóng nhiệt huyết, thế hệ trẻ có thể tự tin đối mặt với những áp lực cuộc sống và chinh phục bản thể tốt nhất, ngược dòng nước cũng dám là chính mình, đi đâu cũng dám là chính mình.

Hoạt động thực thi

POSM

Là một chương trình xuất phát từ Trung Quốc, Street Dance đã tạo được rất nhiều tiếng vang và phiên bản Việt Nam được kỳ vọng sẽ là sân chơi hấp dẫn cho cộng đồng nhảy đường phố. Với vai trò là nhà tài trợ chính, CLEAR x Creativehunts đã đem đến những POSM ấn tượng và khác biệt so với những quy chuẩn thông thường để làm bật lên thông điệp “Đầu Lạnh Tim Nóng, Dám Là Chính Mình” mà vẫn dung hoà với tinh thần của chương trình.

Talent Performance Video by CLEAR x Creativehunts

CLEAR – Đầu Lạnh Tim Nóng, Be The First You 30s

Một sân khấu nước vô cùng hoành tráng đã được trình làng ngay cả khi vòng thi nhảy trên nước chưa diễn ra. Với màu ánh sáng chủ đạo: xanh – hồng tượng trưng cho hai yếu tố Đầu Lạnh và Tim Nóng cùng sự thể hiện của hai thí sinh đến từ Street Dance Vietnam, Creativehunts đã truyền tải thông điệp của CLEAR một cách gần gũi và dễ hiểu đến với cộng đồng dancer nói riêng cũng như giới trẻ nói chung.

Music Video "Am I Clear?!" – Tóc Tiên x Trọng Hiếu x Mew Amazing by CLEAR X Creativehunts

Để một lần nữa nhấn mạnh mục đích của mình, CLEAR muốn biến thông điệp “Đầu Lạnh Tim Nóng, Dám Là Chính Mình” trở thành tuyên ngôn mới đến thế hệ trẻ.

Creativehunts đã xuất sắc mang thông điệp của brand truyền tải đến khán giả thông qua MV “AM I CLEAR”. Bài hát với ca từ được chấp bút bởi Mew Amazing, trình bày bởi ca sĩ Tóc Tiên đại diện cho tinh thần Đầu Lạnh bản lĩnh, và ca sĩ Trọng Hiếu đại diện cho trái Tim Nóng nhiệt huyết, đã khẳng định rõ tinh thần “Dám là chính mình” mà CLEAR muốn truyền tải một cách ấn tượng và bùng nổ.

AM I CLEAR?! | Tóc Tiên x Trọng Hiếu x Mew Amazing

Nội dung MV kể về những người trẻ trên con đường hướng đến bản ngã tốt nhất của mình, thế nhưng áp lực của cuộc sống lại không ngừng giữ chân họ. CLEAR đã xuất hiện để cổ vũ, tạo nguồn cảm hứng truyền bản lĩnh, tiếp lửa đam mê để các bạn trẻ mạnh mẽ vượt qua thử thách, trút bỏ vẻ ngoài không thuộc về mình, khuyến khích họ tự tin thể hiện cá tính riêng của bản thân.

Qua đó, một lần nữa khẳng định tinh thần và định hướng của CLEAR: là người bạn đồng hành của thế hệ trẻ trên hành trình “Dám là chính mình”.

Phía sau hậu trường MV “AM I CLEAR?!”

Hashtag TikTok Challenge

Ngay khi MV ra mắt, CLEAR và Creativehunts đã cho “AM I CLEAR?!” đổ bộ TikTok – sân chơi quen thuộc của rất nhiều Gen Z để lan toả thông điệp “Đầu Lạnh Tim Nóng, Dám Là Chính Mình” đi xa hơn nữa.

Cụ thể, Creativehunts cùng CLEAR triển khai Hashtag TikTok Challenge với thể lệ đơn giản, chỉ bằng cách duet cùng Tóc Tiên và Trọng Hiếu trên nền nhạc “AM I CLEAR?!”.

Thử thách không chỉ mang đến những phần quà hấp dẫn mà còn mở ra một quỹ đóng góp, hỗ trợ các dancer trên hành trình chinh phục đam mê của mình một cách thiết thực nhất.

Kết quả

Kết luận

Để giữ vững vị trí là nhãn hàng dầu gội sạch gàu số 1 Việt Nam, cũng như lan toả thông điệp “Đầu Lạnh Tim Nóng, Dám Là Chính Mình” đến cộng đồng nhảy đường phố nói riêng và thế hệ trẻ nói chung, sự hợp tác của CLEAR cùng Creativehunts có thể thấy đã thành công ghi dấu ấn đậm nét về tinh thần của thương hiệu.

Một lần nữa, cú bắt tay này không chỉ đưa thông điệp của CLEAR được lan toả rộng rãi và đi xa hơn, mà còn trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến giới trẻ, cổ vũ họ tự tin bước đi trên hành trình chinh phục đam mê và khám phá bản thể tốt nhất của chính mình.

Brand: UNILEVER

Loại chiến dịch: Integrated Marketing Communication (IMC plan)

Client: CLEAR

Agency: Creativehunts Vietnam

Ngành hàng: Dầu gội đầu

Thời gian: 07/2022

(*) Theo số market share của Nielsen Report do Brand Team cung cấp.

Về Creativehunts

Creativehunts là thành viên thuộc tập đoàn The Hunter Group, chuyên đem đến các giải pháp sáng tạo về truyền thông (brand communication) và lên chiến lược truyền thông tích hợp (integrated marketing communication). Hơn 15 năm hoạt động trong ngành quảng cáo, Creativehunts là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu trải dài từ trong nước đến ngoài nước khi áp dụng đúng triết lý lấy người dùng làm trung tâm, cam kết mang đến những giải pháp thiết thực và tạo sự tin tưởng đối với mọi khách hàng của mình.

Credits:

  • Đại diện CLEAR Việt Nam: Linh Ngô, Tuấn Anh
  • Đại diện Production House: Viewfinder, Lee Films
  • Đại diện Creative Agency – Creativehunts:
    • Creative: Phạm Quân, Nhựt Nguyễn, Trúc Trần, Huy Đình, Huy Định, Mi Lê, Huy Nghêu, Mai Nguyễn, Vinh Đỗ, Maya Đỗ, Bích Ngọc, Liên Anh, Minh Anh, Thu Hà, Phượng Nguyễn
    • Đội ngũ Account: Julie Nguyễn, Vân Anh, Châu Huy

Nguồn Creativehunts