Cách Got It thấu hiểu phụ nữ qua quà tặng 20/10

Cách Got It thấu hiểu phụ nữ qua quà tặng 20/10

Thấu hiểu xu hướng tiêu dùng của phụ nữ chính là chìa khoá giúp các nhà bán hàng thành công trong thời đại "she-conomy", nơi nền kinh tế đề cao vai trò của phái đẹp.

Nền kinh tế của nữ giới lên ngôi

“She-conomy” là thuật ngữ ám chỉ sự phát triển của nền kinh tế do sự tham gia của phụ nữ. Họ tích cực tham gia kinh doanh và thu nhập của họ đã gia tăng đáng kể. Họ tự chủ, độc lập và thành công về kinh tế. Họ cũng là nhóm tiêu dùng đang tăng trưởng, năng động và đa dạng trong nhiều ngành hàng. Cùng với đó, phụ nữ đang dần thể hiện bản thân và khẳng định sức ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực. Họ tự tin năng động, cởi mở phóng khoáng, luôn cập nhật những kiến thức và xu hướng mới nhất, từ kinh tế, giáo dục, làm đẹp đến công nghệ và giải trí…

Vừa nắm trong tay kinh tế và sự hiểu biết, người phụ nữ hiện đại thường có xu hướng tự đưa ra các quyết định mua sắm cho bản thân và cho gia đình. Từ những chi tiêu hàng ngày đến các món đồ giá trị lớn như ô tô, bất động sản… Theo khảo sát của iPrice, tỷ lệ nữ giới mua sắm các sản phẩm điện tử, điện máy trực tuyến trong nước đã tăng trưởng từ 38% trong quý I/2020 lên đến 43% vào quý I/2021. Trong khi đây thường được xem là lĩnh vực phái nam am hiểu.

Còn tại Trung Quốc, tổng chi tiêu của phụ nữ quốc gia này ước tính đã tăng 81%, đạt tới 670 tỷ USD trong vòng 5 năm qua (số liệu của Guotai Junan). Từ đó có thể thấy rằng, hiểu rõ hành vi tiêu dùng và sở thích của nữ giới sẽ giúp cho các thương hiệu đưa ra đúng sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu thị trường.

Theo đó nhiều doanh nghiệp có lẽ cũng có nhiều phương án chinh phục phụ nữ. Và 20/10 là cơ hội doanh nghiệp khó có thể bỏ qua để tặng quà đẹp lòng khách hàng, nhân viên, đối tác nữ. Nhưng 9 người 10 ý, con đường tìm quà tặng đúng ý hợp gu, kinh tế mà tinh tế, đối với doanh nghiệp quả là không dễ dàng.

Cách Got It thấu hiểu phụ nữ qua quà tặng 20/10

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 còn chưa tới, nhưng Got It đã nhận được rất nhiều yêu cầu và đặt hàng các gói quà tặng từ các cá nhân, tổ chức để gửi đến chị em phụ nữ trong dịp trọng đại này.

Một thẻ quà 200+ lựa chọn sử dụng

Là giải pháp quà tặng điện tử nổi bật tại Việt Nam, Got It có nhiều ưu điểm trong công nghệ so với mô hình tặng quà cá nhân truyền thống.

Một thẻ quà Got It có thể sử dụng như tiền mặt tại hơn 200 thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc, linh hoạt dùng tại cửa hàng hay mua sắm online – thoả mãn sở thích, nhu cầu khác biệt ở nhiều đối tượng người dùng.

Hơn 200+ sự lựa chọn mua sắm & sử dụng quà

Đặc biệt hơn, với Got It, doanh nghiệp hoàn toàn có thể dễ dàng tuỳ chỉnh chủ đề quà tặng phù hợp với insight khách hàng/nhân viên/đối tác nữ của mình.

Món quà cho những tâm hồn yêu bếp nghiện nhà – một trong những chủ đề quà tặng Got It

Món quà tối ưu trải nghiệm và sự hài lòng của người nhận

Got It cá nhân hoá trải nghiệm tặng quà, bằng cách cho phép người tặng chọn thiệp và viết lời chúc. Quà sau đó sẽ được gửi qua tin nhắn tới số điện thoại/Zalo người nhận – đảm bảo bảo mật, an toàn và riêng tư.

Đối với các gói quà tặng doanh nghiệp, Got It hỗ trợ thiết kế trang mở quà ấn tượng, gia tăng độ nhận diện, đảm bảo khía cạnh thẩm mỹ của một món quà.

Thẻ quà Got It đặc biệt còn có khả năng tách nhỏ giá trị tuỳ theo nhu cầu sử dụng để người nhận có thể sử dụng nhiều lần tại nhiều thương hiệu khác nhau. Hơn thế, người nhận còn có thể thanh toán cùng lúc với các chương trình ưu đãi của nhãn hàng.

Món quà chạm đến insight và hành vi mua sắm phổ biến của đại đa số phụ nữ, thể hiện sự thấu hiểu một cách vừa tinh tế vừa thực tế.

Khả năng tách nhỏ thẻ quà theo nhu cầu sử dụng

Bên cạnh việc không ngừng đưa ra những giải pháp thích nghi nhu cầu tặng quà cho nữ giới nói riêng và người dùng cá nhân nói chung, Got It còn tập trung phát triển hệ sinh thái sử dụng quà tặng điện tử phục vụ nhiều mục đích khác nhau của doanh nghiệp như: tri ân khách hàng, trao thưởng nhân viên, chăm sóc khách hàng…

Tham khảo thêm về giải pháp quà tặng Got It tại đây.

Nguồn Got It