Golden Gate Restaurant Group sản xuất bia lon,“ông lớn” F&B đã có mục tiêu mới?

Golden Gate Restaurant Group sản xuất bia lon,“ông lớn” F&B đã có mục tiêu mới?

Là chủ quản của một loạt những thương hiệu nhà hàng nổi bật trên thị trường như Manwah, Gogi House, Kichi-Kichi, Vuvuzela… Golden Gate mới đây đưa ra thông báo bất ngờ rằng sẽ bắt đầu sản xuất… bia lon.

Các kênh thông tin chính thức của Golden Gate Restaurant Group đồng loạt đưa ra thông báo về việc trình làng 3 dòng bia lon: Mala Mania, GoGo GoGi, Happy Kichi. Các sản phẩm này đã chính thức mở bán độc quyền trên toàn hệ thống nhà hàng Golden Gate từ ngày 23/9.

Cũng theo các nguồn tin này, dòng sản phẩm mới của Golden Gate sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt so với các loại bia lon hiện có trên thị trường. Cụ thể Mala Mania, GoGo GoGi và Happy Kichi là 3 dòng bia thủ công có vị men được thiết kế riêng để phù hợp với các món ăn trong hệ thống nhà hàng của tập đoàn.

Clip giới thiệu 3 dòng bia mới được công bố trên các trang mạng xã hội của Golden Gate

Trong lần đầu ra mắt thị trường mới, Golden Gate quyết định kết hợp cùng Bia 36 Streets – Thương hiệu bia thủ công đáng chú ý tại Hà Nội. Đây được đánh giá là một nước đi thông minh, thể hiện tham vọng không nhỏ của “ông lớn” F&B đối với thị trường đồ uống có cồn.

Xưởng nấu bia thủ công của Bia 36th Streets

Bia 36 Streets không còn xa lạ với những “men thủ” Hà Thành, nhãn hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm bia chất lượng, kết hợp công nghệ ủ bia thủ công Châu Âu cùng vị men Châu Á để tạo nên hương vị độc đáo được nhiều người ưa chuộng. Với lựa chọn hợp tác này, Golden Gate thể hiện mục tiêu rõ ràng trong việc trình làng những sản phẩm phục vụ nhu cầu trải nghiệm ẩm thực cao cấp của thực khách.

Mala Mania với nước bia vàng đồng và hương hoa bia đặc trưng, vị bia IPA bùng nổ lúc dạo đầu và êm dịu hậu vị, phù hợp với những tín đồ của lẩu Mala tê cay tại Manwah.

GoGo GoGi sáng tạo và ngẫu hứng với tầng vị phối trộn: thơm nhẹ hoa bưởi, nồng ấm hương trầm, chất bia APA sẽ khiến các tín đồ thịt nướng thêm ngon miệng.

Happy Kichi với khởi nguồn từ công thức Wheat Beer vàng óng nhưng được biến tấu trẻ trung hơn: tươi mát vị cam chanh và hậu vị đắng nhẹ đầy bất ngờ như chính thương hiệu Kichi-Kichi.

Lần lượt từ trái qua phải: GoGo GoGi, Happy Kichi, Mala Mania.

Đối với bia thủ công, một vùng đất, một loại men ủ, một người nghệ nhân đều là biến số để tạo nên những tầng vị khác biệt. Vậy nên mỗi lon Mala Mania, GoGo GoGi, Happy Kichi được sản xuất ra đều sẽ là một bản thể riêng.

Trong năm 2022, Golden Gate đặt mục tiêu doanh thu hơn 6.000 tỷ đồng, gấp đôi kết quả năm 2021 và cao nhất trong các doanh nghiệp cùng ngành. Đối chiếu mục tiêu doanh số và các động thái ra mắt sản phẩm nói trên phần nào thấy được sự tự tin mà tập đoàn này dành cho dòng sản phẩm mới.

Năm 2022 Golden Gate đặt mục tiêu doanh số gấp đôi năm 2021

Ba vị bia chỉ được mở bán độc quyền tại hệ thống nhà hàng Golden Gate, vừa làm tăng tính độc đáo lại tạo cảm giác cao cấp cho dòng sản phẩm, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Có lẽ 3 dòng bia lon kể trên chỉ là những sản phẩm đầu tiên trong hành trình chinh phục thị trường đồ uống có cồn của Golden Gate. Cùng chờ đón những bước đi tiếp theo của doanh nghiệp này.

Lưu ý: Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia.

Nguồn Golden Gate Restaurant Group