Standard Chartered tái ký hợp đồng tài trợ với Quỷ Đỏ

Ngày 19/7/2013, Câu lạc bộ Liverpool và Ngân hàng Standard Chartered đã chính thức công bố gia hạn hợp đồng tài trợ chính thêm hai năm.

Standard Chartered ký hợp đồng là nhà tài trợ chính của Liverpool từ tháng 7 năm 2010, theo đó, tên ngân hàng Standard Chartered đã xuất hiện trên áo đấu của Quỷ Đỏ trong suốt 3 mùa giải vừa qua. Sự hợp tác này sẽ được kéo dài đến mùa giải 2015/16. Tuy nhiên, các điều khoản tài chính của Hợp đồng hiện vẫn được giữ bí mật.

Trong 3 năm qua, sự hợp tác giữa Standard Chartered và Liverpool đã mang lại nhiều lợi ích thông qua các sáng kiến – đặc biệt là qua chuỗi các chiến dịch hướng tới cộng đồng và từ thiện trên khắp thế giới và đã được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng. Người hâm mộ, các cầu thủ, các huyền thoại bóng đá và đội ngũ nhân viên của hai bên đã chung tay hợp tác trong các sự kiện có uy tín nhằm tuyên truyền, nâng cao tầm hiểu biết và giúp giải quyết các vấn đề toàn cầu như nhận thức về HIV và các bệnh mù lòa có thể phòng tránh được.

Là một phần trong chiến lược đưa người hâm mộ đến gần hơn với Câu lạc bộ ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới, Liverpool, hợp tác với Standard Chartered, đã tham gia vào chuyến du đấu châu Á và Australia, họ sẽ chơi bóng tại các sân vận động đầy ắp cổ động viên tại Jakarta, Melbourne và Bangkok.


Chúng tôi đã có một khoảng thời gian thật tuyệt với Standard Chartered trong 3 năm qua. Họ là một đối tác tuyệt vời không chỉ vì họ có sự hiện diện rộng khắp tại châu Á, châu Phi và Trung Đông và cam kết với các thị trường này – nơi mà chúng tôi có một lượng người hâm mộ đông đảo, mà còn vì cả Standard Chartered và Liverpool đều cùng có chung đam mê hướng tới cộng đồng.

Chúng tôi rất vui mừng công bố sự hợp tác giữa Liverpool và Standard Chartered sẽ được kéo dài hơn nữa, điều này thể hiện sự tin tưởng và cam kết đối với các hoạt động mà chúng tôi đang chung tay thực hiện và các giá trị mà chúng tôi cùng chia sẻ. Tương lai phía trước rất tươi sáng cho Standard Chartered và Liverpool khi chúng tôi đang không ngừng phát triển CLB bóng đá lớn nhất thế giới này.” Ông Billy Hogan, Giám đốc thương mại của Câu lạc bộ Bóng đá Liverpool cho biết.

Ông Peter Sands, Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered chia sẻ: “Việc chúng tôi tài trợ cho Liverpool đã mang đến thành công cho cả hai bên và chúng tôi rất vui mừng khi sự hợp tác này vẫn được duy trì trong thời gian tới.

Liverpool là một đội bóng nhận được rất nhiều sự hâm mộ tại các thị trường mà chúng tôi đang hoạt động, và chúng tôi rất phấn khích trước cơ hội được tiếp tục hợp tác với Câu lạc bộ tuyệt vời này cũng như những người hâm mộ cuồng nhiệt của họ.

Nguồn Doanh Nhân Online