Unigons và Alta Media hợp tác triển khai dịch vụ trải nghiệm khách hàng

Unigons và Alta Media hợp tác triển khai dịch vụ trải nghiệm khách hàng

Sáng ngày 08/10/2022, Công ty Unigons đã chính thức ký kết hợp tác với Công ty TNHH MTV Ứng dụng Công nghệ và Dịch vụ Truyền thông Âu Lạc (Alta Media) tại trung tâm hội nghị Queen Plaza, quận Tân Bình, TP.HCM.

Thông qua buổi ký kết này, Unigons mong rằng có thể cùng đồng hành lâu dài với Alta Media để có thể cùng nhau nâng tầm các sản phẩm công nghệ mới, giảm lãng phí và loại bỏ những bất tiện, nhằm đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng (Customer Experience Journey). Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu một bước lớn trong quá trình hợp tác và phát triển của cả hai công ty.

Unigons chính thức bắt tay hợp tác cùng Alta Media.

Việc hợp tác xuất phát từ mong muốn cải tiến các sản phẩm và dịch vụ để tăng hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, đặc biệt là về dịch vụ, nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt khi sử dụng sản phẩm. Việc tạo ra trải nghiệm tốt có thể cải thiện lòng tin của khách hàng, giúp duy trì thói quen mua sắm và ủng hộ thương hiệu.

Một trong những dự án hợp tác tiêu biểu là chiếc máy gắp quà “Gift of Happiness” công nghệ AI đặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) năm 2020 được thực hiện dưới sự tài trợ của Sasco – Southern Airport Services JSC.

Chiếc máy này đã thu hút nhiều sự chú ý và tham gia của du khách khi đến sân bay bởi kích thước lớn (5m x 5m x 5m) và thiết kế bắt mắt. Sau thủ tục check-in, hành khách chỉ cần quét boarding pass tại máy, sau đó nở một nụ cười tươi để kích hoạt máy (ứng dụng công nghệ AI) và trải nghiệm một lần chơi gắp quà để nhận về những phần quà may mắn.

Máy gắp quà “Gift of happiness” công nghệ AI cỡ lớn (Sasco Project)

Riêng mảng Travel Retail, cả Unigons và Alta Media đều có cùng sự thấu hiểu và biết rõ cảm xúc của người dùng cũng như từng hành trình mua sắm của họ, biết chính xác khi nào, ở đâu, cái gì và làm thế nào để có thể tương tác với người dùng nhằm tạo ra những điểm chạm vui vẻ và độc đáo.

Máy gắp quà kích hoạt bằng nụ cười nhờ công nghệ AI.

Unigons là một công ty đa quốc gia chuyên về giải pháp công nghệ có trụ sở chính đặt tại Singapore (và các nước khác như Anh, Canada, Hồng Kông, Đài Loan, Việt Nam, Malaysia). Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành Bán Lẻ Lữ Hành tại Châu Á, kết hợp sự am tường về công nghệ AI Vision và AI Travel Retail, UNIGONS đã thực hiện nhiều chiến dịch mang ý tưởng độc đáo cho các nhãn hàng và điểm bán lẻ.

Alta Media là đơn vị thành viên của Công ty CP Văn hóa Tân Bình (ALTA), chuyên cung cấp các giải pháp và các sản phẩm, dịch vụ về màn hình LED, cũng như các dịch vụ liên quan đến công nghệ, truyền thông. Sau 12 năm thành lập và phát triển, công ty đã triển khai hơn 1.000 dự án thành công ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt trong lĩnh vực tiếp thị và giải trí, và đã tạo nên một sự đột phá mới với chuyển đổi kỹ thuật số.

Nguồn Unigons Việt Nam