Đa dạng – Giá trị cốt lõi làm nên tên tuổi Lixibox

Đa dạng – Giá trị cốt lõi làm nên tên tuổi Lixibox

Thành lập vào năm 2015 với tôn chỉ “Smarter way to shop”, Lixibox không ngừng khẳng định vị thế là một sàn thương mại điện tử chuyên biệt trên thị trường Việt Nam.

Nền tảng làm đẹp đa ngành hàng và đa thương hiệu

Hiện đại, đa dạng, khác biệt là ba tính từ người dùng có thể thấy khi sử dụng nền tảng làm đẹp Lixibox. Trải qua hơn 7 năm phát triển, Lixibox hiện sở hữu hàng nghìn sản phẩm đến từ 169 thương hiệu trải dài từ Châu Âu sang Châu Á với đa dạng ngành hàng. Vài năm trở lại đây, Lixibox còn mở rộng tệp khách hàng khi có thêm các sản phẩm thuộc ngành hàng mẹ và bé nhằm phục vụ cho đối tượng phụ nữ sắp hoặc đang trong hành trình làm mẹ.

Bước tiến đáng kể trong việc định hướng phái đẹp một phong cách mua sắm mỹ phẩm thông minh và hiện đại chính là việc Lixibox cung cấp các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân bằng công nghệ. Chẳng hạn như Halio – một thương hiệu chăm sóc da và nha khoa đến từ Hoa Kỳ, được Lixibox mang về thị trường Việt Nam vào năm 2017.

Tại đây, các thiết bị làm đẹp bằng công nghệ của Halio nhanh chóng được lòng các tín đồ làm đẹp bởi tích hợp ba lợi thế: công nghệ hiện đại, hiệu quả tối ưu và thiết kế thời thượng. Từ những sản phẩm giúp tối ưu bước chăm sóc da đến các thiết bị vệ sinh răng miệng tiện dụng và những sản phẩm tạo kiểu tóc của Halio, Lixibox bước đầu thành công trong việc định hướng giải pháp làm đẹp thông minh cho người Việt hiện đại.

Lixibox là sàn thương mại điện tử chuyên biệt sở hữu đa dạng mặt hàng, đáp ứng tiêu chí cần và muốn của người tiêu dùng.

Là một sàn thương mại điện tử chuyên biệt, Lixibox không bán tất cả những nhãn hiệu hay sản phẩm hiện đang nổi trội trên thế giới. Trái lại, Lixibox chỉ lựa chọn bán những mặt hàng đáp ứng được hai tiêu chí của người tiêu dùng – cần và muốn. Đúc kết từ trải nghiệm cá nhân của nữ doanh nhân Sao Lonsdale – CEO Lixibox, phần đông người tiêu dùng đều cần trải nghiệm những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đồng thời có mức giá hợp lý.

Đây là một bài toán khó của phần đông doanh nghiệp hiện nay khi phải cân bằng được yếu tố cần và muốn của người tiêu dùng. Riêng Lixibox, những thương hiệu ngách (niche brands) chính là đáp án và hướng đi của nền tảng làm đẹp này. Hiệu quả mang lại được đảm bảo nhưng giá thành vẫn “dễ thở”, đó là tiêu chí hàng đầu của Lixibox trong quá trình tìm kiếm các thương hiệu ngách chất lượng trên toàn cầu để mang về Việt Nam. Các thương hiệu ngách này trải dài nhiều ngành hàng giúp đáp ứng tốt các nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ cho người tiêu dùng Việt.

Tối ưu trải nghiệm liền mạch với công nghệ

Công nghệ được xem là nền tảng tạo nên trải nghiệm khách hàng tại Lixibox. Với chiến lược kinh doanh Omni-channel, Lixibox mong muốn tạo nên sự khác biệt trong trải nghiệm của khách hàng với định hướng mua sắm liền mạch. Nhờ công nghệ tối ưu, Lixibox hiểu rõ sở thích và tâm lý của người tiêu dùng, từ đó gợi ý cho họ những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu cá nhân. Việc nắm bắt và gọi tên được sản phẩm phù hợp cho khách hàng đóng vai trò lớn trong việc giảm thiểu thời gian tìm kiếm thông tin của khách hàng trên nền tảng.

Lixibox lấy công nghệ làm nền tảng phát triển tạo nên một quy trình mua sắm liền mạch.

Ngoài quy trình vận hành ổn định, điều làm nên sự khác biệt giữa Lixibox và các nền tảng mua sắm cùng ngành khác là nền tảng thường xuyên cập nhật những thông tin mới và đáng tin cậy về các xu hướng làm đẹp cùng phong cách sống trên thế giới thông qua Lixibox Magazine. Bên cạnh đó, Lixibox cũng sở hữu kênh chia sẻ trải nghiệm và đánh giá của người dùng nhằm tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin về sản phẩm làm đẹp hiện có trên thị trường, từ đó giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Nói một cách đơn giản, Lixibox không đơn thuần là một kênh mua sắm các sản phẩm làm đẹp mà còn là địa chỉ cung cấp kiến thức làm đẹp giúp tối ưu trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Xu hướng GWP (Mua sắm với quà tặng kèm)

Ở Việt Nam, cụm từ GWP (Gift with Purchase – quà tặng kèm khi mua sắm) có thể còn khá xa lạ, nhưng ở các nước phương Tây, đây là một hình thức ưu đãi khi mua sắm được đông đảo người tiêu dùng yêu thích. Lixibox là một trong những thương hiệu đi theo “con đường” GWP này từ khi mới ra mắt.

Đối với hình thức mua sắm này, người tiêu dùng sẽ nhận được hai lợi ích: hữu hình và vô hình. Đầu tiên, trải nghiệm GWP sẽ giúp tiết kiệm chi phí khi mua sắm. Thay vì phải bỏ tiền ra mua hai sản phẩm thì với GWP, khách hàng có thể mua một sản phẩm và được tặng thêm sản phẩm còn lại.

Thêm vào đó, lựa chọn GWP sẽ góp phần giúp khách hàng loại bỏ tình trạng mua phải sản phẩm không phù hợp. Trong lĩnh vực làm đẹp, hầu hết khách hàng đều ưa chuộng việc trải nghiệm thêm các mặt hàng mỹ phẩm mới để tìm kiếm lựa chọn tốt hơn cho nhu cầu làm đẹp cá nhân. Thế nhưng sự thay đổi này không phải lúc nào cũng mang đến kết quả như mong đợi. Với GWP, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dùng thử nhiều loại mỹ phẩm khác nhau trước khi quyết định mua hàng. Do đó, đây sẽ là lựa chọn an toàn giúp họ giảm thiểu nguy cơ chi tiền không hợp lý.

Khác biệt tạo nên thương hiệu, Lixibox đã gặt hái được nhiều thành công khi lựa chọn hướng đi mới cho xu hướng GWP.

Nối tiếp với thành công từ các chương trình GWP trước đó, tháng 10 này, Lixibox tổ chức một chương trình GWP mới với ưu đãi hấp dẫn không kém nhằm thay lời tri ân đến khách hàng đã tin yêu và lựa chọn đồng hành cùng nhãn hàng trong hành trình làm đẹp, đồng thời cũng là lời chúc chân thành dành cho phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Chương trình ưu đãi mang tên “GWP 20.10” diễn ra trong vòng 10 ngày (từ ngày 10/10/2022 đến ngày 20/10/2022).

Trong khoảng thời gian này, tất cả các khách hàng mua sắm tại Lixibox sẽ được tặng quà trị giá hơn 2 triệu đồng cho mỗi đơn hàng từ 2 triệu đồng. Sau khi chọn đủ sản phẩm, các tín đồ làm đẹp chỉ cần nhập mã GWP2010 và click chọn một trong hai hộp quà: The Pink Side Of Life (trị giá 2.221.000 VNĐ) hoặc A Garden Of Purple (trị giá 2.230.000 VNĐ), tùy theo nhu cầu làm đẹp cũng như cá tính riêng của mỗi khách hàng.

Bên trong hai hộp quà GWP 20.10 của Lixibox.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp với “F5”

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một nhân tố đóng vai trò then chốt đối với bất kỳ doanh nghiệp nào nhằm mục đích quản lý tốt đội ngũ nhân viên, từ đó giúp doanh nghiệp phát triển vững mạnh trên thị trường. Bên trong phải “hưng” thì bên ngoài mới “thịnh”. Hiểu được tầm quan trọng này, ngay từ bước đầu hình thành, những người “chỉ huy” của Lixibox đã hướng đến việc xây dựng một văn hóa doanh nghiệp mang tinh thần Silicon Valley.

Văn hóa doanh nghiệp của Lixibox là “F5”, bao gồm năm tính từ: Fast (nhanh), Fierce (chiến), Fun (vui), Flexible (linh hoạt) và Flat (bình đẳng). Đây là những gì doanh nghiệp này đã, đang và tiếp tục xây dựng. Mang tinh thần Silicon Valley, CEO Lixibox chia sẻ rằng bản thân yêu thích làm việc với những người trẻ đến từ nhiều ngành khác nhau, thậm chí có thể không liên quan gì đến ngành làm đẹp hay thương mại điện tử. Họ mang tầm nhìn mới, tư duy trẻ và chính những cá thể đến từ những nền tảng và độ tuổi khác nhau này đã cùng nhau định hình nên một môi trường đa dạng tại Lixibox.

Văn hoá doanh nghiệp của Lixibox là “F5”: Fast, Fierce, Fun, Flexible và Flat.

Với tầm nhìn, sứ mệnh và văn hoá doanh nghiệp nêu trên, Lixibox hiện đang xây dựng một nền móng đồng thời hướng về phía người tiêu dùng và về phía đội ngũ nhân viên. Đối với người tiêu dùng, thông qua việc không ngừng cải tiến để tối ưu hóa hệ thống công nghệ, Lixibox là một sàn thương mại điện tử mang đến trải nghiệm tối ưu, khi vừa bán sản phẩm chất lượng vừa cung cấp kiến thức về các xu hướng làm đẹp và phong cách sống trên toàn cầu. Đối với nhân viên, thông qua văn hoá doanh nghiệp mang tinh thần Silicon Valley với “F5”, Lixibox là một môi trường đáng thử sức trong hành trình phát triển sự nghiệp của bản thân.

Lixibox là kênh mua sắm mỹ phẩm, làm đẹp tại Việt Nam thu hút người trẻ chuộng mua sắm với những hộp quà tặng kèm giá trị. Từ ngày 10/10/2022 đến ngày 20/10/2022, Lixibox có chương trình GWP 20.10 – Tặng quà hơn 2 triệu đồng cho mỗi đơn hàng từ 2 triệu đồng trở lên. Chương trình chỉ áp dụng cho các khách hàng mua sắm tại website, app và cửa hàng của Lixibox. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chương trình, vui lòng liên hệ fanpage Lixibox để được giải đáp chi tiết.

Nguồn Lixibox