Phim ngắn Family Reunion từ adidas quy tụ các ngôi sao bóng đá huyền thoại

Phim ngắn Family Reunion từ adidas quy tụ các ngôi sao bóng đá huyền thoại

Hưởng ứng World Cup Qatar 2022, adidas giới thiệu đến người hâm mộ bóng đá phim ngắn Family Reunion (tạm dịch: Gia đình siêu sao hội ngộ).

Phim ngắn này khởi động cho chương tiếp theo của chiến dịch toàn cầu “Impossible is nothing” (Không gì là không thể) của hãng.

Family Reunion truyền cảm hứng và tình yêu môn thể thao vua với sự góp mặt của những siêu sao hàng đầu như: hậu vệ Achraf Hakimi, tiền đạo Lionel Messi, tiền đạo Karim Benzema, tiền vệ Pedro González López, tiền đạo Son Heung-min, tiền vệ Jude Bellingham, tiền vệ Serge Gnabry và nhiều cầu thủ khác. Đặc biệt, bộ phim được dẫn dắt bởi nghệ sĩ người Anh Stormzy.

Trên nền nhạc biểu tượng của Opus – “Live is Life”, Family Reunion kết hợp những tinh tuý và tôn vinh môn thể thao vua, gắn kết niềm đam mê giữa cầu thủ và người hâm mộ. Những siêu sao lần lượt xuất hiện chân thực, sống động, chia sẻ niềm vui và sự chuẩn bị trước World Cup, hứa hẹn cảm hứng: “Khi bóng đá là tất cả, không gì là không thể!”.

Bên cạnh đó, adidas còn đồng hành người hâm mộ bằng nhiều hoạt động như tạo ra “Al Rihla Arena” – khu vực dành cho người hâm mộ của adidas tại Qatar. Thông qua nền tảng thực tế ảo, adidas sẽ giúp người hâm mộ có thể xem trực tiếp mọi trận đấu, kiểm tra các kỹ năng trong sân tập và được gặp gỡ các huyền thoại sân cỏ yêu thích.

Linh Lan
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư