Mix Digital Agency – Đồng hành cùng thương hiệu sáng tạo giải pháp truyền thông bền vững

Mix Digital Agency – Đồng hành cùng thương hiệu sáng tạo giải pháp truyền thông bền vững

Song hành cùng xu thế phát triển của truyền thông số, các thương hiệu nên có những chiến lược mới mẻ, khác biệt nhằm tạo dấu ấn trên thị trường. Mix Digital Agency tự hào với đội ngũ nhiệt huyết, luôn sáng tạo và đổi mới cùng 10 năm kinh nghiệm thực chiến sẽ là người đồng hành đáng tin cậy giúp doanh nghiệp giải quyết các bài toán marketing “khó nhằn”.

Để hiện thực hóa khao khát nâng cao vị thế thương hiệu của mình trên thị trường và tăng trưởng bền vững, doanh nghiệp nhất thiết cần có chiến lược và kế hoạch triển khai truyền thông – marketing bài bản, hợp lý. Có lẽ một trong những rào cản lớn nhất của doanh nghiệp để xây dựng được một chiến lược đúng đắn, khả thi và triển khai hiệu quả, sáng tạo đó là thiếu vắng một đội ngũ chuyên môn hóa trong lĩnh vực marketing – truyền thông.

Chiến lược và thực thi cần luôn song hành để mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp, và ở đó không thể không đầu tư một bộ máy thực thi nắm bắt rõ nhất chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp, đưa ra phương hướng triển khai kế hoạch bài bản, tối ưu ngân sách với ý tưởng bứt phá, sáng tạo cũng như đo lường hiệu quả liên tục.

Và đó chính là lý do agency ra đời để giải quyết bài toán thiếu hụt nhân sự chuyên môn hóa của doanh nghiệp, đồng thời áp dụng kinh nghiệm triển khai dày dặn giúp doanh nghiệp tránh được những rủi ro phát sinh khi làm truyền thông, chịu trách nhiệm về kết quả và mục tiêu chiến dịch. Làm việc cùng agency truyền thông đầy kinh nghiệm giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí marketing, giảm bớt gánh nặng quản trị dự án.

Với thế mạnh về digital marketing và kinh nghiệm triển khai hơn 10 năm cho hàng trăm thương hiệu, Mix Digital Agency đang cung cấp những giải pháp mang lại hiệu quả bền vững cho doanh nghiệp.

Là một trong những agency “đời đầu”, thành lập năm 2012 với trụ sở tại Hà Nội, Mix Digital đã có một hành trình trải nghiệm vô số điều thú vị trong lĩnh vực marcom, đồng hành cùng rất nhiều nhãn hàng, giải quyết những bài toán truyền thông của đa dạng lĩnh vực như FMCG, Dược, Thời trang, F&B, Bất động sản, Bảo hiểm, Tài chính...

Trải qua một chặng đường dài chứng kiến sự đổi thay từng ngày trong cách các doanh nghiệp Việt làm digital marketing, trực tiếp hỗ trợ nhãn hàng xây dựng nền tảng digital marketing từ con số 0, Mix Digital đã tích lũy không ít kinh nghiệm quý giá để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.

Được biết đến với những chiến dịch nổi bật cho các thương hiệu lớn như Vinaphone, Mường Thanh, TP Bank, Bioacimin, Dạ Hương... Mix Digital đã có cơ hội thể hiện năng lực và giá trị cốt lõi thông qua chất lượng ý tưởng, năng lực quản trị dự án và triết lý “Client First” – như một sự cam kết vững chắc của agency với khách hàng của mình về sự chuyên nghiệp, năng lực và tinh thần nhiệt huyết của đội ngũ.

Không chỉ nỗ lực trong việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ và xây dựng uy tín với khách hàng, Mix Digital cũng luôn chú trọng cơ hội phát triển cho từng cá nhân tại đây. Với slogan “We mix to shine”, nhân sự tại Mix luôn tràn đầy sự nhiệt huyết, lòng đam mê và tinh thần chủ động, trách nhiệm cao trong công việc. Với văn hóa tích cực, cầu tiến và tôn trọng sự khác biệt, Mix Digital hướng tới một tập thể làm việc với tinh thần đoàn kết, không ngại thách thức, không ngại đổi mới, quyết đoán và chuyên nghiệp trong từng dự án.

Với kinh nghiệm và nền tảng cốt lõi của mình, Mix Digital theo đuổi sứ mệnh trở thành một agency giúp thương hiệu của doanh nghiệp được truyền thông một cách hiệu quả và bền vững. Luôn đặt mình ở vị trí của khách hàng, Mix Digital hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của một agency khi đồng hành cùng thương hiệu chinh phục những mục tiêu phát triển đầy thách thức, đó cũng là cơ hội để khẳng định giá trị mà đội ngũ Mix-ers luôn không ngừng nỗ lực để mang đến dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong mỗi lần hợp tác.

Nguồn Mix Digital