Traveloka Black Friday Sale kết thúc thành công – “Sau cơn mưa trời lại sáng” của du lịch Việt

Traveloka Black Friday Sale kết thúc thành công – “Sau cơn mưa trời lại sáng” của du lịch Việt

Những con số ấn tượng của Traveloka Black Friday – Siêu Sale Du lịch 2022 là minh chứng cho sự chuyển mình mạnh mẽ, thậm chí là bứt phá của du lịch Việt sau đại dịch.

Traveloka Black Friday và những con số biết nói

Trừ thời điểm phải trì hoãn vì đại dịch, cuối năm luôn là giai đoạn cao điểm của du lịch trong nước và quốc tế vì trùng thời điểm lễ tết, các chương trình khuyến mãi khủng trên toàn thế giới và giai đoạn thời tiết vào đông tuyệt đẹp.

Tiếp ứng cho những chuyến đi, Traveloka Black Friday – Siêu Sale Du lịch 2022 đã diễn ra từ ngày 24/11-30/11 cung cấp hàng nghìn khuyến mãi hấp dẫn lên đến 50% cho các sản phẩm vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour. Trong hàng loạt chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn kết hợp, Traveloka tạo điều kiện cho khách hàng cùng lúc sử dụng nhiều coupon để nhận được ưu đãi lên đến 80%.

Chỉ trong một tuần triển khai, tổng số lượng giao dịch trên nền tảng tăng 1,5 lần so với tháng trước đó, lượng đặt phòng khách sạn và vé Xperience (vé vui chơi và tour) được bán ra cũng tăng ở mức 1,5 lần. Chương trình cũng đã thu hút tổng số gần 1.300 đối tác tham gia, trong đó các đối tác khách sạn có tham gia vào chương trình ghi nhận lượng phòng bán ra tăng 2,5 lần so với tháng 10 trước đó. Đồng thời, số liệu cũng cho thấy khách hàng đã tự tin hơn với du lịch quốc tế, thể hiện qua lượng đặt vé máy bay, phòng khách sạn và các dịch vụ tới các điểm đến nước ngoài đã tăng 1,5 lần so với tháng trước.

Traveloka Black Friday còn kích cầu du lịch mùa Tết nguyên đán khi tổng số giao dịch đặt chỗ cho dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán trong chương trình đã tăng gấp 3,5 lần so với tháng trước đó và chiếm tới 50% tổng doanh thu của toàn bộ chương trình năm nay.

Những thành tích ấn tượng của Traveloka Black Friday.

Traveloka Black Friday là một trong những hoạt động chiến lược của Traveloka trong sứ mệnh chuyển đổi kỹ thuật số ngành du lịch Việt Nam. Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, chia sẻ: “Là nền tảng du lịch trực tuyến nổi bật tại Đông Nam Á, Traveloka hướng đến kích cầu du lịch, đặc biệt trong dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán thông qua việc triển khai chương trình Black Friday – Siêu sale Du lịch 2022.

Nền tảng mong muốn góp phần giúp người dùng tự tin và thuận tiện hơn trong việc lựa chọn sản phẩm du lịch bằng những tính năng online linh hoạt cùng với mức giá hấp dẫn. Thành công của chiến dịch Black Friday cho thấy những giải pháp chuyển đổi số của Traveloka góp phần tích cực vào việc kích cầu du lịch tại Việt Nam”.

Thành công của Traveloka Black Friday – Thành công của du lịch Việt

Thành tích ấn tượng của Black Friday – Siêu Sale Du Lịch không chỉ là thành công của Traveloka mà còn của hơn 1.300 đối tác. Trong số hơn 1.200 khách sạn từ 5 quốc gia khu vực Đông Nam Á tham gia Black Friday, có những khách sạn tham gia chương trình có số phòng bán ra tăng 2,5 lần.

Hà Phương Lệ, Giám đốc Kinh doanh và Marketing Khách sạn Malibu Vũng Tàu, cho biết: “Chương trình Black Friday của Traveloka là một chiến dịch hiệu quả và kịp thời. Chương trình đã giúp chúng tôi tăng lượt đặt phòng đầy ấn tượng trong suốt tuần tham gia và tối ưu hóa doanh thu rất tốt. Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình Khách sạn được đẩy mạnh marketing quảng bá về hình ảnh, thông tin và tăng mạnh lượt hiển thị đứng đầu trong danh sách tìm kiếm. Hy vọng trong tương lai, Traveloka sẽ có nhiều chương trình đặc biệt tương tự để chúng tôi có thể hợp tác đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với mức giá ưu đãi”.

Phượng Đỗ – Giám đốc Kinh doanh và Marketing tại The Mong Village hào hứng chia sẻ: “Được biết đến là đơn vị Resort mới tại Sapa, chuỗi chiến dịch Black Friday vừa qua của Traveloka đã giúp The Mong Village tăng lượng khách truy cập online, gia tăng số lượng đặt phòng trực tuyến và nâng cao nhận diện trên các nền tảng số”.

Nguyễn Thị Thanh Hòa – Đại diện Sun World chia sẻ sau chương trình: “Đồng hành cùng Traveloka Xperience trong chiến dịch Black Friday 2022 đã mang lại kết quả kinh doanh ấn tượng và giúp tăng mức độ nhận biết thương hiệu cho Sun World trong dịp mua sắm và lễ hội cuối năm”.

Với chiến lược đồng hành phát triển cùng du lịch Việt và nhất là thành công của Black Friday, hãy cùng chờ đợi những chương trình khuyến mãi hấp dẫn tiếp theo của Traveloka chắp cánh cho du khách Việt.

Nguồn Traveloka