Google Updates 2023: Bệ phóng cho sự tăng trưởng của doanh nghiệp

Google Updates 2023: Bệ phóng cho sự tăng trưởng của doanh nghiệp

Ngày 8/12/2022 vừa qua, SEONGON đã thành công tổ chức sự kiện Google Updates 2023: “Tiếp cận chuẩn – Chuyển đổi chất”. Các chuyên gia tới từ Google cùng các Agency thuộc mảng Digital Marketing đã mang đến những cập nhật mới nhất của thị trường, công nghệ và Google trong năm 2023 có ảnh hưởng sâu rộng tới kế hoạch Digital Marketing của doanh nghiệp trong thời gian sắp tới.

Tiếp nối thành công từ sự kiện Google Marketing Day 6/2022, Google Updates 2023 lại tiếp tục gây tiếng vang lớn trong cộng đồng Digital Marketing ngay từ khi chưa mở bán vé.

Sự kiện thu hút số lượng rất đông người tham dự.

Quy mô tổ chức được giới hạn chỉ 360 khán giả, khách tham dự sự kiện được tiếp cận với những thông tin đắt giá về các thay đổi mới nhất trên nền tảng số và cách để xây dựng nền tảng marketing vững chắc từ First Party Data bởi những chuyên gia hàng đầu về Digital Marketing:

  • Anh Simon Nguyen – Strategic Partnerships Development Manager, Google
  • Anh Nam Nguyễn – Account Strategist, Google
  • Anh Hà Việt Nam – SEO Manager, SEONGON
  • Chị Nguyễn Kim Thúy – Ads Manager, SEONGON
  • Chị Jessica Tạ – Country Head of Enterprise Solution, Appier
  • Anh Hà Lê Tiến – Digital Marketing Director, Vinalink Media

Phần Talkshow Q&A trực tiếp chủ đề SEO của diễn giả Hà Việt Nam và diễn giả Hà Lê Tiến.

Google Updates 2023 đã thực sự trở thành bệ phóng cho những bước tiến trong lĩnh vực Digital Marketing trong năm 2023 được dự báo là đầy biến động tới đây. Ngoài ra, ban tổ chức đã trao tặng gần 300 phần quà tới từ Google cùng 665 cuốn sách “S.E.O NGON – Hiểu đúng, làm đúng” tới tay người tham dự.

Cuốn sách “S.E.O NGON – Hiểu đúng, làm đúng” chính thức được ra mắt và được rất nhiều độc giả đón nhận.

Với chủ đề “Tiếp cận chuẩn – Chuyển đổi chất”, Google Updates 2023 đem đến bức tranh toàn cảnh cho các doanh nghiệp sử dụng kênh marketing lấy website làm trọng tâm thông qua 4 Topic:

  • Topic #1: Google Ads – Cập nhật mới và ứng dụng máy học trong tiếp cận khách hàng
  • Topic #2: SEO – Các thuật toán mới nhất và lời khuyên cho người làm SEO
  • Topic #3: GA4 – Tương lai của phân tích dữ liệu
  • Topic #4: Tối ưu hóa chuyển đổi bằng công nghệ Smart Retail với Appier

Thông qua chương trình, SEONGON hy vọng có thể cung cấp thêm nhiều kiến thức và thông tin hữu ích cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp đang triển khai hoạt động Digital Marketing. Đồng thời, họ sẽ có được phương pháp để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo Google Ads, định hướng triển khai SEO phù hợp và xây dựng chiến lược cho doanh nghiệp dựa trên First Party Data.

Nhờ đó, các cá nhân, doanh nghiệp đều có thể tối đa hóa chuyển đổi, tạo ra sự tăng trưởng doanh thu và ngày càng mang đến nhiều giá trị cho khách hàng.

Phần chia sẻ của diễn giả Nguyễn Kim Thúy về chủ đề Google Ads.

2023 sẽ là năm đánh dấu sự bùng nổ mạnh mẽ chưa từng thấy của các nền tảng số trong việc chinh phục khách hàng của các doanh nghiệp. Thời đại 4.0 cho phép những người nắm bắt, cập nhật và ứng dụng chuyển đổi số sớm được quyền vươn lên dẫn trước. Theo đó, dù bạn là nhà hoạch định chiến lược hay người làm marketing, thì đều cần trang bị cho mình kiến thức về những thay đổi trong quy định, công cụ hay các kênh tiếp cận khách hàng mới trên các nền tảng digital.

Google Updates 2023 đã cung cấp cho khán giả tham dự một cái nhìn từ hoàn chỉnh về tương lai của Digital Marketing cùng cách ứng dụng vào định hướng, kế hoạch kinh doanh, marketing trong năm 2023 tới đây. Sự kiện không chỉ mang đến không gian chia sẻ kiến thức chuyên môn bổ ích, mà còn tạo ra cơ hội cho những cá nhân, doanh nghiệp cùng quan tâm tới sự phát triển của doanh nghiệp gắn liền với Digital Marketing được gặp gỡ, làm quen và chia sẻ cùng nhau.

Các diễn giả đồng hành cùng SEONGON trong suốt 40 ngày chuẩn bị.

Nguồn SEONGON