“Người Giữ Nếp Nhà” – Thông điệp ý nghĩa về nghề làm cha, làm mẹ từ Yến Sào Thiên Việt

“Người Giữ Nếp Nhà” – Thông điệp ý nghĩa về nghề làm cha, làm mẹ từ Yến Sào Thiên Việt

Tết cổ truyền luôn là dịp nhiều nhãn hiệu chọn lựa các ý tưởng cho chiến dịch xoáy sâu vào cảm xúc khách hàng. Năm nay Yến Sào Thiên Việt tiếp tục ghi điểm nhờ phim ngắn ý nghĩa “Người Giữ Nếp Nhà 2”.

Khai thác khía cạnh cảm xúc hai chiều về tình yêu thương của cha mẹ dành cho con cái và đề tài phim “cha truyền con nối”, “Người Giữ Nếp Nhà 2” để lại dấu ấn, khiến người xem sống chậm và lắng đọng những suy nghĩ ý nghĩa về nghề làm cha, làm mẹ cũng như việc gìn giữ “nếp nhà” trong mỗi gia đình Việt.

Những yêu thương không nói thành lời của “nghề làm cha mẹ”

Lấy bối cảnh câu chuyện từ xưởng mộc lâu đời ở Hội An và những trăn trở trong việc đi tìm người kế thừa của ông Kim – chủ xưởng mộc, “Người Giữ Nếp Nhà 2” đã khéo léo dẫn dắt và tháo gỡ từng nút thắt cảm xúc về định kiến của ông Kim đối với ước mơ theo nghề của cha của cô con gái thứ hai. Thông qua đó, người xem cũng có thể cảm nhận được phần nào những nỗi lo khó nói thành lời của bậc làm cha, làm mẹ.

Phim kể về gia đình có cha làm xưởng mộc và cô con gái quyết theo nghiệp cha trong âm thầm.

Tương tự “Người Giữ Nếp Nhà 1”, “Người Giữ Nếp Nhà 2” cũng khắc họa tinh tế vẻ đẹp của những ngành nghề truyền thống Việt Nam thông qua thành quả lao động của các thành viên trong gia đình, như hình ảnh ẩn dụ cho những tinh hoa được lưu truyền cho các thế hệ kế thừa tiếp nối. Bộ phim mang đến một định nghĩa mới: “Người giữ nếp nhà” chính là từng thành viên trong gia đình, chứ không chỉ là vai trò đặt nặng lên cha mẹ hay của riêng một ai khác.

Hình ảnh khắc mộc chim yến tinh tế, đẹp mắt xuất hiện trong phim.

Với thời lượng 08 phút, “Người Giữ Nếp Nhà 2” của Yến Sào Thiên Việt đã có hướng đi khác biệt và nắm bắt thị hiếu giải trí dịp Tết khi sử dụng góc nhìn điện ảnh để kể câu chuyện cảm xúc của thương hiệu và tôn vinh nét đẹp nghệ thuật của ngành nghề truyền thống Việt Nam.

Khoảng cách, định kiến giữa cha và con gái xóa nhòa nhờ những hành động chân thực của đôi bên.

Món quà từ tinh hoa thiên nhiên giúp mọi người đến gần nhau hơn

Có thể nói, Tết chỉ là thời gian nghỉ ngắn ngày trong năm nhưng trong chính sự ngắn ngủi làm người ta trân quý. Cha và mẹ luôn là những người giữ lửa, những người truyền lại những giá trị sống quý báu – như những “tổ chim yến” kết tinh những tinh túy từ đất trời cho con cái và thế hệ kế tiếp; cũng như các món quà sức khỏe từ tinh hoa thiên nhiên của Yến Sào Thiên Việt dành tặng tất cả các thành viên trong gia đình.

Yến Sào Thiên Việt là thương hiệu Yến Sào Cao Cấp hội tụ những tinh hoa đất trời từ Hội An. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, công nghệ hiện đại, Yến Sào Thiên Việt mong muốn mang đến những sản phẩm yến sào và yến tổ tươi ngon, thanh khiết với hàm lượng dinh dưỡng giá trị cao.

Danh mục thương hiệu đa dạng các sản phẩm dành cho mọi đối tượng người dùng.

Hãy cùng Yến Sào Thiên Việt thưởng thức loạt phim ngắn mừng Tết Quý Mão 2023 và chia sẻ thông điệp yêu thương, gìn giữ tinh hoa, gửi trao sức khỏe tới những “nếp nhà” Việt.

Yến Sào Thiên Việttinh hoa thiên nhiên từ Hội An chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất tự nhiên với hàm lượng protein cao (45-55%), cam kết 100% không chất bảo quản, không màu nhân tạo. Yến Sào Thiên Việt là nhãn hiệu thuộc VSK Group.

VSK Group là tập đoàn kinh tế đầu tư đa ngành của Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực như sản xuất và phân phối thương hiệu, sản phẩm dinh dưỡng; Nhập khẩu thương hiệu, sản phẩm phục vụ kinh doanh; Cung cấp dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn.

Ngoài Yến Sào Thiên Việt, VSK Group còn sở hữu và kinh doanh các nhãn hiệu Nước Yến Thật Justnest (cam kết sử dụng 100% yến thật), Nước Yến trẻ em Kid's Nest Plus+, Dailynest nước yến sữa dinh dưỡng, Nước yến trẻ em Genest & các nhãn hiệu nước hồng sâm Vital Gin (nhập khẩu Hàn Quốc).

Các thương hiệu, sản phẩm nước yến dinh dưỡng và nước hồng sâm của VSK Group phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành.

Nguồn Yến Sào Thiên Việt