Thương hiệu Cỏ Mềm và giải pháp đáp ứng nhu cầu tăng cao của thị trường quà tặng 8/3

Thương hiệu Cỏ Mềm và giải pháp đáp ứng nhu cầu tăng cao của thị trường quà tặng 8/3

Tri ân những cống hiến và tôn vinh sự tận tâm của phái nữ là hoạt động thường niên của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong ngày 8/3. Thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp và mong muốn chung của phụ nữ, Cỏ Mềm đã cho ra mắt những set quà tặng đa dạng mẫu mã với mức giá cạnh tranh.

Sản xuất sản phẩm chất lượng và chính sách hỗ trợ linh hoạt

Tại Cỏ Mềm, 100% sản phẩm được đều có số công bố chất lượng, được kiểm chứng bởi cơ quan kiểm nghiệm thuộc Bộ Y tế trước khi đưa ra thị trường, để người tiêu dùng an tâm về dòng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín và minh bạch với pháp luật.

Theo đó, các sản phẩm đều được sản xuất với “tôn chỉ” SSIC (Safe and Sustainable Index of Cosmetics) bao gồm các tiêu chí về an toàn như không có thành phần có hại, không chứa độc tố tích luỹ, không gây phụ thuộc vào sản phẩm, tối đa nguồn gốc thiên nhiên. Các tiêu chí về bền vững bao gồm tối đa nguyên liệu bản địa, không phát thải và gây tồn giữ chất độc hại ra môi trường, sử dụng bao bì thân thiện hoặc dễ tái chế, không sử dụng các thành phần nguồn gốc khai thác tận diệt hoặc động thực vật quý hiếm.

Những set quà tặng Cỏ Mềm vừa kinh tế vừa tinh tế.

Đặc biệt, nhờ chú trọng tới nhu cầu khách hàng vào các dịp lễ tết quan trọng như 20/10, Tết Tây – Tết ta, 8/3, Cỏ Mềm luôn có kế hoạch chuẩn bị và cho ra mắt những set sản phẩm với giá cả hợp lý, phù hợp với tài chính của cả cá nhân và doanh nghiệp, đồng thời tối ưu ở khâu đóng gói, giúp khách hàng không phải băn khoăn khâu đóng gói, bọc quà.

Những lý do các doanh nghiệp nên chọn quà 8/3 tại Cỏ Mềm (theo Cỏ Mềm).

Bên cạnh việc cải tiến mẫu mã, thương hiệu còn xây dựng các chương trình bán hàng, chính sách chiết khấu và hỗ trợ khách hàng minh bạch, tận tình, giúp tháo gỡ vướng mắc của các doanh nghiệp về việc chọn quà cho cán bộ, nhân viên nữ sao cho vừa kinh tế mà vẫn tinh tế.

Dịp 8/3 năm nay, các hoạt động mà Cỏ Mềm triển khai có thể kể đến như: mix các set quà theo ngân sách và nhu cầu của từng doanh nghiệp; tặng kèm hộp quà, thiệp và túi giấy trang trọng, đặc biệt là chính sách chiết khấu hấp dẫn lên đến 28%. Cỏ Mềm cho ra mắt các set quà đa dạng các mức giá từ 200 nghìn đồng đến 500 nghìn đồng với các sản phẩm được nhiều chị em yêu thích như kem dưỡng tay trà đào, song dưỡng môi, bánh xà bông thiên nhiên, mặt nạ ngủ môi, sữa rửa mặt tạo bọt, son lụa Diễm…

Một trong những set quà tặng được yêu thích tại Cỏ Mềm.

Nhận định về thị trường 8/3 và thế mạnh của đơn vị, chị Hạnh – trưởng phòng Marketing Cỏ Mềm – chia sẻ: “Thị trường 8/3 năm nay nhìn chung sôi động hơn so với năm ngoái, nhu cầu tìm kiếm và sức mua cũng tăng nhẹ. Ngoài mặt hàng hoa tươi và trang sức thì mỹ phẩm cũng là một món quà rất ý nghĩa và thiết thực dành tặng phụ nữ. Chính vì thế, với vai trò là một thương hiệu ‘chăm sóc phụ nữ’ Việt, Cỏ Mềm đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ lớn từ các đơn vị, tổ chức muốn tôn vinh, tri ân phụ nữ, đồng thời lan toả hơn nữa những giá trị tích cực về sản phẩm xanh đến đông đảo người tiêu dùng”.

Thay lời tri ân đến phụ nữ trong các đơn vị, doanh nghiệp lớn

Cỏ Mềm là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được thành lập từ năm 2015 bởi Thạc sĩ Trịnh Đặng Thuận Thảo – tốt nghiệp đại học Strasbourg của Pháp. Cho đến nay, Cỏ Mềm đã sở hữu chuỗi cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên với 26 cơ sở tại Việt Nam, trở thành một trong 25 thương hiệu xuất sắc nhất nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” năm 2021 do Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu khu vực về kinh doanh bình chọn.

Cỏ Mềm giành Giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2021.

Chính nhờ sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp về quy trình sản xuất, cho ra đời những sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, Cỏ Mềm đã được các doanh nghiệp lớn như Công Ty TNHH Phần Mềm FPT Fsoft – tập đoàn FPT, bệnh viện đa khoa Medlatec, HD Bank, công ty cổ phần thời trang Yody, tập đoàn Dược phẩm Thái Minh… lựa chọn trở thành đối tác quà tặng vào các dịp lễ tết đặc biệt như 8/3, 20/10.

FPT Telecom tặng quà Cỏ Mềm cho nhân viên nữ dịp 8/3.

Với những gói quà 8/3 được đóng gói chỉn chu và tấm thiệp ý nghĩa, Cỏ Mềm tin rằng, những sản phẩm an lành từ thiên nhiên sẽ giúp doanh nghiệp để lại những dấu ấn riêng biệt của mình, tri ân phụ nữ trong dịp đầy ý nghĩa này.

Công ty Mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm

Nguồn Cỏ Mềm