1990 Agency – local agency kết hợp với chuyên gia tham vấn chuyên nghiệp về mindset để phát triển nhân sự

1990 Agency – local agency kết hợp với chuyên gia tham vấn chuyên nghiệp về mindset để phát triển nhân sự

Ngày nay, ở các nước tiên tiến, việc có một chuyên gia tham vấn chuyên nghiệp về mindset trong doanh nghiệp để phát triển nhân sự trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên việc này dường như chưa phổ biến ở Việt Nam.

1990 Agency là một trong rất nhiều agency tại Việt Nam quan tâm đến vấn đề phát triển chất lượng nhân sự về lâu dài. Đầu năm 2023, 1990 Agency đã bắt tay vào thực hiện hoá kế hoạch này cho đội ngũ nhân sự của mình bằng việc ký kết Hợp đồng dài hạn với chuyên gia tham vấn chuyên nghiệp. Đơn vị đã “chọn mặt gửi vàng” và tìm được đúng người mình cần tìm – chị Mai Hiền Nguyễn, một chuyên gia với nhiều bằng cấp tham vấn quốc tế (Mindset Coach & Educator) hiện đang sinh sống và làm việc tại Canada. Chị đã nhận lời làm việc với 1990 Agency trong năm 2023, trong cả hai lĩnh vực tham vấn và đào tạo.

1990 Agency quan niệm rằng, để nâng cao năng lực, mỗi cá nhân đều cần được phát triển từ phần cốt lõi, từ nội lực bên trong, bắt nguồn từ tư duy. Đây cũng là những bước đầu tiên cần làm để có thể giúp mỗi người khai phá tiềm lực bản thân nhằm tối đa hóa chất lượng công việc, mang đến giải pháp và sáng kiến có giá trị cao, hiệu quả cho khách hàng và công ty.

Buổi ký kết hợp đồng với chị Mai Hiền Nguyễn – Mindset Coach & Educator.

Theo anh Ngô Chí Dũng, CEO của 1990 Agency, sự kiện hợp tác này của 1990 Agency và chị Mai Hiền Nguyễn là một việc “hiếm có khó tìm” bởi chuyên gia Mai Hiền Nguyễn là một chuyên gia “2 trong 1” đang được săn đón ở Việt Nam hiện nay. Anh luôn tin tưởng rằng trong ngành truyền thông quảng cáo này, chất lượng con người là tất cả. Với những kiến thức, kinh nghiệm dày dặn, sự am hiểu sâu về ngành và cả sự chuyên nghiệp trong hoạt động tham vấn ở tầm quốc tế của chị Hiền, sự đi lên nhanh chóng của từng nhân sự 1990 Agency nhằm mang đến những thành quả tốt nhất cho khách hàng là một việc tất yếu.

Đôi nét về chị Mai Hiền Nguyễn

Chị Mai Hiền Nguyễn đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, từng làm việc tại các Agency lớn trên thế giới như Ogilvy, Lowe Lintas (MullenLowe Mishra hiện tại) trước khi trở thành người đồng sáng lập của Square Group – một tập đoàn Truyền thông, Giải trí và Kỹ thuật số uy tín tại Việt Nam.

Chị Mai Hiền Nguyễn làm diễn giả trong một buổi nói chuyện về chủ đề nâng cao mindset, phát triển con người được tổ chức bởi Future Impact Academy.

Chị đã đạt được những bằng cấp quốc tế về tham vấn chuyên nghiệp tại Canada và hiện đang là thành viên của Liên đoàn Coaching Quốc tế ICF. Chị đã hợp tác để cải thiện hiệu suất cá nhân, đội nhóm cho rất nhiều cá nhân và các công ty, bao gồm cả các CEO nhằm khai phá và phát triển bản thân, phát huy tối đa tiềm năng của cá nhân và nghề nghiệp.

Chị Mai Hiền Nguyễn chia sẻ về nghề nghiệp: “Coaching là một quá trình làm việc cật lực từ hai phía. Quá trình này không phải là 50+50=100 mà là 100+100=200. Con người thường khó để thực sự hiểu bản thân và nhận định rõ rằng mình đang ở đâu, ước muốn của mình là gì, vì sao mình muốn mà không đạt được, phía sau những bế tắc là gì và điều gì đã ngăn cản bản thân chạm tới được điều mình muốn đạt tới? Thế nên cần phải có kỹ thuật đúng để lắng nghe, phân tích, để hỏi những câu hỏi nhằm tìm ra nhiều thông tin ẩn giấu sâu tận cùng sau những câu trả lời tưởng như vô nghĩa của khách hàng.

Thường là tôi sẽ giúp kết nối các thông tin để khách hàng tự phát hiện ra những điểm mấu chốt và đôi khi là những điểm mâu thuẫn trong chính tư duy và lời nói của mình. Đó là một kỹ thuật đặt vô số thông tin vào một cái phễu để lọc ra những điểm cốt lõi. Và cuối cùng thì Coaching là một quá trình phản ánh, phản biện để tìm ra những điều mới mẻ, gỡ được những nút thắt trong tư duy, suy nghĩ bằng những câu hỏi. Và khi gỡ được những nút thắt ấy, họ thường trải qua cảm giác vỡ oà, đầu tiên là về chính bản thân mình, sau đó là về sự biến đổi trong tư duy của họ”.

Chị Mai Hiền Nguyễn và 1990 Agency đã bắt đầu thực hiện những mục tiêu đầu tiên cùng nhau

Mục tiêu mà chị Mai Hiền Nguyễn đặt ra khi đồng hành cùng 1990 Agency trong năm 2023 là giúp cải thiện về mặt con người, mindset và sự tiến bộ cho cả CEO và hơn 30 thành viên trong công ty bằng cả hai phương pháp: tham vấn và đào tạo.

Sau buổi ký kết, chị Mai Hiền Nguyễn đã có nhiều buổi làm việc với cá nhân anh Ngô Chí Dũng – CEO của 1990 Agency – và các buổi đào tạo đầu tiên cho hơn 30 nhân sự của công ty. Buổi đào tạo “Sức mạnh từ Mentorship” diễn ra vào ngày 04/03/2023 vừa qua là một trong số đó.

Chị Mai Hiền Nguyễn trong buổi đào tạo đầu tiên tại 1990 Agency.

Buổi đào tạo này không những thu hút được nhân sự của 1990 Agency, mà còn có nhiều nhân sự cùng ngành liên hệ mong muốn được tham gia để được phát triển bản thân ở một bước xa hơn.

Trong năm 2023, 1990 Agency và Coach Mai Hiền Nguyễn sẽ tiếp tục tổ chức những buổi coaching, tư vấn nhằm giúp nhân sự của công ty có thể khám phá và phát triển tiềm năng của bản thân, vững vàng hơn về định hướng phát triển bản thân trong cả cuộc sống cá nhân và sự nghiệp.

Với quan điểm công ty sẽ mạnh nếu mỗi nhân sự đều mạnh và mỗi thành viên là một mảnh ghép hoàn hảo cho công ty, 1990 Agency đề ra mục tiêu làm mới và bứt phá đối với từng cá nhân, khuyến khích và thúc đẩy các cá nhân vượt ra khỏi vùng an toàn để hoàn thiện bản thân và năng lực cao nhất của chính mình.

Nếu các bạn mong muốn được làm việc trong một môi trường cầu tiến với sự giúp đỡ của chuyên gia khai mở trí lực, tiềm lực để trau dồi kiến thức, kinh nghiệm về ngành nghề hàng ngày và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí thì hãy gia nhập vào ngôi nhà 1990 Agency ngay nhé!

Nguồn 1990 Agency