Apple chọn MoMo làm phương thức thanh toán chính thức tại cửa hàng online Apple Việt Nam

Apple chọn MoMo làm phương thức thanh toán chính thức tại cửa hàng online Apple Việt Nam

Bên cạnh tính năng thanh toán một lần, người dùng có thể trả góp sản phẩm trên Apple Store Việt Nam thông qua MoMo.

Ngày 18/5/2023, Apple chính thức mở rộng Apple Store trực tuyến đến thị trường Việt Nam. Khách hàng trên cả nước nay đã có thể mua sắm trực tiếp với Apple và tận hưởng các dịch vụ từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu này.

“Khách hàng luôn là trọng tâm trong mọi hoạt động của chúng tôi, và chúng tôi rất phấn khởi khi ra mắt Apple Store trực tuyến tại thị trường Việt Nam”, bà Deirdre O’Brien, Phó Chủ Tịch Cấp Cao mảng Bán Lẻ của Apple, chia sẻ.

“Với việc mở rộng ngày hôm nay, chúng tôi rất vinh dự được hỗ trợ khách hàng trong quá trình khám phá, mua sắm các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, kết nối họ với đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm, đồng thời mang đến trải nghiệm tốt nhất của Apple, theo một cách mới mẻ và đầy ấn tượng”, bà cho hay.

Apple Store trực tuyến tại Việt Nam chính thức mở cửa từ ngày 18/5.

Trong thông cáo về việc ra mắt thị trường Việt Nam, đối với phương thức thanh toán, Apple đề cập tới MoMo – siêu ứng dụng chiếm tới 45,8% thị phần người dùng tại Việt Nam và đã trở nên quen thuộc với người dân.

Theo đó, Apple Store trực tuyến cung cấp nhiều phương án thanh toán, bao gồm hỗ trợ tài chính lên đến 24 tháng cho iPhone, MacBook, iPad và Apple Watch với MoMo.

Phía MoMo cũng cho biết nền tảng này cung cấp một trong những phương thức thanh toán trên Apple Store, với các lựa chọn linh hoạt.

Các lựa chọn thanh toán trên Apple Store trực tuyến Việt Nam.

Bên cạnh lựa chọn tính năng “Thanh toán một lần”, người dùng có thể dùng tính năng “MoMo Trả Góp Sản phẩm Apple” để trả góp theo các kỳ hạn từ 6-24 tháng với lãi suất hàng tháng cạnh tranh và chỉ phải trả trước 20% giá trị sản phẩm.

Ông Đỗ Quang Thuận – Phó Tổng Giám đốc Cấp cao, phụ trách Khối Dịch vụ Tài chính của MoMo – chia sẻ: “Từ năm 2019, MoMo là ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam trở thành phương thức thanh toán trên App Store. Giờ đây, khi tích hợp trên Apple Store trực tuyến, chúng tôi vui mừng mang đến cho người dùng Việt những lựa chọn thanh toán linh hoạt để mua các sản phẩm Apple yêu thích và dễ dàng quản lý, cân đối tài chính của mình”.

Minh Anh
Nguồn CafeBiz