Innity Việt Nam ra mắt cẩm nang mới nhất về Influencer 2023

Innity Việt Nam ra mắt cẩm nang mới nhất về Influencer 2023

Cẩm nang “Influencer Landscape 2023: Connecting Consumers Through Influencers” sẽ cung cấp những thông tin hữu ích, giúp marketers có thêm nhiều giải pháp/ chiến lược cung cấp cho khách hàng thông qua việc hợp tác cùng Influencer (Người có sức ảnh hưởng).

Nhu cầu và sự thúc đẩy của thị trường

Sự tăng trưởng về nhu cầu, sự dịch chuyển của thị trường về việc sử dụng Người có sức ảnh hưởng (Influencer) cho những chiến dịch từ vi mô đến vĩ mô cùng độ hiệu quả khi hợp tác cùng Influencer đã thôi thúc đội ngũ Innity Việt Nam nghiên cứu và ra mắt cẩm nang Influencer Landscape 2023. Tiếp nối cho những Study được thực hiện từ 2020, study trong năm 2023 sẽ mang lại những thông tin hữu ích từ góc nhìn của Consumers đối với Influencers.

Biểu đồ cho thấy sự tăng trưởng của Influencer dự kiến đến năm 2024.

Cẩm nang thú vị từ Innity Việt Nam

Chị Phương Đoàn, General Manager của Innity Việt Nam, chia sẻ: “Từ góc nhìn của người cung cấp giải pháp, chúng tôi – Innity Việt Nam luôn lắng nghe, học hỏi từ các thị trường khác trong khu vực và thế giới để có thể tìm hiểu nhu cầu sử dụng Influencer một cách hiệu quả trong các chiến dịch Marketing. Đồng thời, chúng tôi cũng đưa ra những giải pháp hữu ích – có thể thực hiện – và mang lại hiệu quả cho tất cả các bên. Influencer Landscape Study là dự án tôi đã ấp ủ và thực hiện gần như là đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2020, với mục tiêu mang lại giá trị thực sự cho thị trường Influencer tại Việt Nam thông qua những số liệu, những đánh giá khách quan. Hy vọng với Báo cáo mới cho 2023, Innity Việt Nam sẽ đóng góp một phần dù là nhỏ cho tất cả sự thành công của các chiến dịch quảng cáo tại Việt Nam”.

Thông qua sự hợp tác chặt chẽ trong hơn 3 tháng giữa Innity Việt Nam và các đối tác thực hiện (Milieu Insight và Younet Media), Influencer Landscape 2023 Study đã chính thức được ra mắt – nơi các marketers có thể tìm thấy và nghiên cứu về nhận thức, hành vi của người tiêu dùng thông qua việc theo dõi Influencer và tác động từ nội dung, hình ảnh… của Influencer đến quyết định mua hàng của họ.

Study 2023 đã được giới thiệu đến marketers lần đầu tiên tại sự kiện MMA Connect vào tháng 05/2023 và được đón nhận nhiệt tình bởi tính hữu ích.

Chị Phương Đoàn chia sẻ về Report tại MMA Connect.

Vượt ngoài mong đợi, Influencer Landscape 2023 và Innity Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ vì ngoài những dữ liệu quan trọng về thị trường Influencer, báo cáo còn đưa ra được thông tin, những sự chuẩn bị đắt giá dành cho các marketers trong giai đoạn “rục rịch” chuẩn bị cho những chiến dịch truyền thông Tết 2024.

Innity Việt Nam cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về sự hữu ích của các thông tin, dữ liệu mà báo cáo mang lại. “Tín hiệu đáng vui mừng đó sẽ càng thôi thúc chúng tôi nỗ lực hơn nữa trong việc mang lại những giải pháp tối ưu và mang tính tích cực, hiệu quả cho các đối tác trong thời gian tới”, chị Phương Đoàn chia sẻ cùng Brands Vietnam.

Trong thời đại quảng cáo trực tuyến đang ngày càng phức tạp, Innity luôn cố gắng chuyển hoá và thực hiện thành công các chiến dịch của khách hàng. Được thành lập vào năm 1999, Innity là công ty truyền thông trực tuyến và là nhà cung cấp các công nghệ quảng cáo, tiếp thị và thương mại xã hội kỹ thuật số cho các thương hiệu, đại lý, nhà quảng cáo và cả Publishers. Vào năm 2019, Innity đã ra mắt Passionation – nền tảng Influencer Marketing, nơi các nhà tiếp thị và những người có ảnh hưởng lớn và nhỏ cộng tác liền mạch trên quy mô lớn.

Để tải Influencer Landscape 2023 Study vui lòng truy cập tại đây.

Nguồn Innity Việt Nam