Mercedes-Benz Fascination khuấy động giới mê xe Hà Nội

Mercedes-Benz Fascination khuấy động giới mê xe Hà Nội

Màn trình diễn lớn nhất của Mercedes-Benz từ trước đến nay với 5 không gian trưng bày những mẫu xế đỉnh nhất. Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2013 khai màn ngày 24/7/2013, mở cửa tự do cho khách tham quan đến hết ngày 28/7.

5 khu vực của Mercedes-Benz Fascination 2013 được thiết kế riêng biệt với hiệu ứng âm thanh, hình ảnh, mang đến trải nghiệm đặc biệt cho người xem. Dự kiến triển lãm sẽ đón hơn 15.000 lượt khách tham quan.

Khu vực C-Class: Cháy cùng đam mê

Bước vào khu trưng bày của C-Class, khách tham quan dường như quên đi cảm giác đang ở trong một triển lãm, thay vào đó là con phố sống động với những bức họa graffiti ngẫu hứng đầy phóng khoáng trên các nền màu tương phản, được thể hiện ngay trên tường và trên xe C-Class. Không gian trưng bày khắc họa mạnh mẽ cá tính trong thiết kế và động lực học của chiếc C-Class, sáng tạo không giới hạn.

Khách hàng mua xe C-Class trong tháng 7 sẽ nhận được chế độ bảo hành lên đến 4 năm, gấp đôi so với thời gian bảo hành hiện tại. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để khách hàng cầm lái C-Class về nhà.


C-Class - Cháy cùng đam mê, đem đến thời gian bảo hành 4 năm cho khách hàng mua xe trong tháng 7/2013

Khu vực thể thao đa dụng: Thống soái địa hình

Đến với khu xe thể thao đa dụng, khách tham quan như bước vào trung tâm phát triển sản phẩm của Mercedes-Benz với hầm gió và địa hình thử xe khắc nghiệt. Và từ trong hầm gió, chiếc GLK 220 CDI máy dầu băng qua những đợt sấm chớp liên hồi, những con đường chông chênh và những cơn mưa trắng xóa để tiến dần về sân khấu. Hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và phong cách trình diễn đã hàm chứa một ý nghĩa: Một thành tựu khoa học công nghệ có thể chinh phục những thử thách khắc nghiệt của thiên nhiên.


GLK - Thống soái địa hình, hiên ngang chinh phục những địa hình chông chênh, mưa gió và sấm chớp

Đồng hành cùng GLK 220 CDI tại khu vực xe thể thao đa dụng là “đàn anh” GL350 CDI, thừa hưởng công nghệ động cơ dầu tiên tiến của Mercedes-Benz, GL350 hướng đến những gia đình lớn và thường xuyên có những chuyến hành trình dài. Sức kéo “khủng” giúp chiếc xe nhanh chóng đạt được tốc độ mong muốn, sau đó công suất tối đa 258 mã lực được duy trì ở vòng tua máy khoảng 3.500 vòng/phút, giúp cho GL350 vận hành ổn định, linh hoạt mà không cần đến nhiều nỗ lực từ động cơ.

Khu vực E-Class: Không thể soán ngôi

E-Class mới không chỉ đơn thuần là một chiếc xe sang trọng và an toàn, mà còn sở hữu ngoại hình đậm chất thời trang.E-Class hoàn toàn mới hướng đến những doanh nhân thành đạt, có hoài bão và đặc biệt là có gu thẩm mỹ tinh tế. Họ sở hữu E-Class không chỉ để khẳng định sự thành công của mình, mà còn vì họ hiểu rõ giá trị của chiếc xe. Họ luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp, nhưng đồng thời họ cũng là người yêu sự hoàn mỹ và biết cách tận hưởng cuộc sống.


E-Class - Không thể soán ngôi, dành cho khách hàng là những doanh nhân thành đạt và có gu thẩm mĩ tinh tế

E-Class hiện là mẫu xe mang đến cho khách hàng nhiều phiên bản nhất trong phân khúc xe hạng sang cỡ trung ở Việt Nam. Với những nâng cấp về mặt thiết kế và hiệu suất, E-Class “không thể soán ngôi” tiếp tục là chiếc xe sang đẹp nhất và bán chạy nhất thế giới của Mercedes-Benz trong hơn nửa thế kỷ qua.

Khu vực S-Class: Công thành danh toại

Tạm biệt không gian đô thị, khách tham quan được đưa đến một bờ biển lộng gió cùng bầu trời vời vợi. Đó là nơi của phong cách sống thượng hạng, nơi có du thuyền 5 sao, máy bay trực thăng và những ly rượu quý. Và giây phút quan trọng đã điểm - cửa du thuyền dần dần mở ra, chiếc xe đầu bảng của Mercedes-Benz, tượng đài công nghệ mới của ngành ô tô thế giới được giới hâm mộ Việt Nam trông chờ S-Class, chính thức xuất hiện cùng “thuyền trưởng” Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, đầu tiên ở Châu Á, trước cả những thị trường ô tô lớn như Mỹ, Anh, Nhật.

Không chỉ có thị giác, thính giác và xúc giác, ngay cả khướu giác của chủ nhân cũng được S-Class chăm sóc kỹ lưỡng. Hệ thống cân bằng khí có khả năng lọc không khí và cân bằng ion hóa, giúp hành khách mau chóng hồi phục sức khỏe. Lần đầu tiên trên thế giới, S-Class được trang bị hệ thống tự động phân tán nước hoa với 4 lựa chọn mùi khác nhau, giúp khoang nội thất luôn có mùi thơm mát và dễ chịu.


Khách hàng tham gia đấu giá quyền mua chiếc xe S-class đầu tiên của Việt Nam và châu Á.

Đặc biệt, ngay trong đêm khai mạc, khách hàng Bùi Minh Ngọc, công ty Đại Dương, đã trở thành người thắng cuộc đấu giá quyền sở hữu chiếc S-Class đầu tiên của Châu Á, và trao 1 tỷ đồng hỗ trợ quỹ Hiểu về trái tim

Khu vực A-Class: Trào lưu A-volution

Chắc hẳn rằng, không có bất cứ khách tham quan nào muốn chia tay khu vực thượng hạng của S-Class. Nhưng còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón họ tại khu vực chính A-Class. Một đêm hội âm thanh và ánh sáng trong một không gian giải trí trẻ trung, đầy sức sống. Đó là nhịp đập của thế hệ trẻ thành đạt và đẳng cấp đang cháy hết mình trong những bản nhạc “gây nghiện” được mix bởi những DJ hàng đầu, cùng sự xuất hiện của những người nổi tiếng Mercedes-Benz như Thanh Hằng, Hương Giang, Chi Bảo, Đỗ Mạnh Cường, Đăng Khôi, Khắc Việt, diễn viên ưu tú Hoàng Hải.


Triển lãm Mercedes-Benz Fascination luôn là sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ

Steve Jobs, cựu CEO Apple đã từng nói: “Sáng tạo chính là điểm khác biệt của người dẫn đầu và những người theo sau”. Mercedes-Benz là hãng xe duy nhất ở Việt Nam sáng tạo riêng một triển lãm để giới thiệu những thành tựu công nghệ và trải nghiệm văn hoá thương hiệu theo đúng giá trị cốt lõi của hãng: Sự hoàn hảo, trách nhiệm và sự lôi cuốn. Fascination tiếp tục giúp Mercedes-Benz khẳng định vị thế “không thể soán ngôi” ở thị trường Việt Nam trong gần 2 thập niên qua.

Truy cập vào www.facebook.com/MercedesBenz.VietNam để cập nhật chi tiết những hoạt động thú vị của triển lãm.

Nguồn Vietnamnet