Sắc đỏ – lời hứa cung cấp giải pháp chuyển phát chất lượng nhất của 247Express

Sắc đỏ – lời hứa cung cấp giải pháp chuyển phát chất lượng nhất của 247Express

Gam màu đỏ phản ánh “lời hứa” mang giải pháp vận chuyển chất lượng nhất cho khách hàng, đối tác trong chặng đường gần hai thập kỷ hình thành và phát triển của 247Express.

Đỏ – màu nhận diện của nhiều nhãn hàng

Trong marketing, doanh nghiệp sử dụng màu sắc để xây dựng bản sắc thương hiệu, thu hút khách hàng mục tiêu và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Chỉ mất 90s để một người hình thành ý kiến ​​về sản phẩm, dịch vụ và phải đến 90% ý kiến ​​đó chỉ dựa trên màu sắc.

Đáng chú ý, khoảng 29% công ty dễ nhận biết nhất thế giới chọn đỏ là gam màu chủ đạo, do ấn tượng mạnh mẽ mà nó mang lại trong việc tạo hứng thú cho khách hàng, qua đó thúc đẩy khách hàng hành động.

Những thương hiệu nổi tiếng sử dụng gam màu đỏ.
Nguồn: Brandingcompass

Nhiều thương hiệu của Việt Nam sử dụng màu đỏ, như một cách thể hiện tính cách, bản sắc riêng. Tượng trưng cho sự khẩn trương, tốc độ, nhiều doanh nghiệp giao vận, chuyển phát nhanh cũng sử dụng gam màu đỏ. Sắc đỏ cũng gắn liền với Công ty cổ phần Hai Bốn Bảy (247Express) – một trong những đơn vị chuyển phát Việt Nam được nhiều khách hàng doanh nghiệp tin dùng.

Sắc đỏ 247Express tạo ấn tượng với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.
Nguồn: 247Express

Trong xã hội hiện đại đòi hỏi tốc độ và tiện lợi, màu đỏ gợi nhắc đến sự nhanh nhẹn và tinh thần tự tin. 247Express luôn nỗ lực cung cấp giải pháp vận chuyển thư từ – hàng hóa một cách nhanh chóng và chính xác. Màu đỏ của 247Express tạo nên sự đồng lòng – tận tâm trong việc đáp ứng các yêu cầu khó khăn của khách hàng.

Ngoài ra, màu đỏ trong chuyển phát nhanh đại diện cho tính quyết liệt và cam kết. Với màu đỏ doanh nghiệp mang trong mình sứ mệnh phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và đáng tin cậy. Sắc màu này làm nổi bật sự quyết tâm và ý chí của doanh nghiệp để hoàn thành mỗi giao dịch một cách tốt nhất.

Sắc đỏ 247Express và thông điệp gửi gắm tới khách hàng

247Express ra đời với sứ mệnh cung cấp các giải pháp chuyển phát thư, hàng hóa trong nước và quốc tế. Từ thời điểm đó, hãng đã lựa chọn màu đỏ làm gam màu nhận diện thương hiệu, như một cách thể hiện khí chất mạnh mẽ, nguồn năng lượng tràn đầy. Sắc đỏ ấy ngay lập tức thu hút ánh nhìn của khách hàng.

Nhưng không chỉ dừng ở ấn tượng ban đầu, chính chất lượng mới là thứ giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn. Với 247Express, màu đỏ không chỉ giới hạn trong tốc độ hay năng lượng mạnh mẽ, tự tin; mà còn thể hiện ở khối óc với tinh thần chiến binh, kiên trì với mục tiêu hoàn thành chu trình giao – nhận một cách hoàn hảo. Màu đỏ 247Express cũng là màu đỏ của trái tim, với tinh thần “bạn đồng hành” trách nhiệm, tự tin song hành cùng doanh nghiệp trên lộ trình phát triển dài hạn.

247Express đã và đang thể hiện rất rõ vai trò là “chiến binh đỏ nhanh nhưng tỉ mỉ”, là “người đồng hành đỏ nhiệt thành nhưng cẩn trọng”, để mỗi kiện hàng hoá và thư từ từ tay doanh nghiệp được trao toàn vẹn đảm bảo đến tay người nhận. 200 bưu cục phủ sóng 63 tỉnh thành Việt Nam, cùng đội ngũ hàng ngàn nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, yêu nghề… giúp công ty thực hiện được “lời hứa” đó.

“Sắc đỏ của 247Express không chỉ là tốc độ nhanh mà còn hướng tới chất lượng tốt. Điều này thể hiện trong tầm nhìn thương hiệu, cung cấp dịch vụ đảm bảo dòng chảy hàng hóa nhanh chóng, tận tâm giải quyết vấn đề, thấu hiểu khách hàng bằng cả trái tim để tạo nên trải nghiệm tối ưu”, đại diện 247Express chia sẻ.

Trải nghiệm khách hàng được đội ngũ 247Express ưu tiên.
Nguồn: 247Express

247Express ra mắt bộ ảnh quảng bá mới lột tả tinh thần chiến binh

Mới đây, 247Express tung ra bộ ảnh quảng bá mới, lần nữa nhấn mạnh tinh thần “chiến binh” quả cảm đó. Những người mẫu trong bộ ảnh, đại diện cho hàng ngàn nhân viên 247Express, khoác lên mình những bộ đồng phục đỏ “máu lửa”. Từ ánh mắt, nụ cười đến phong thái của họ đều toát lên tinh thần của đội ngũ 247Express, là luôn luôn trong tư thế sẵn sàng; kiên định với mục tiêu trong biểu cảm gương mặt, ánh mắt; tỉ mỉ, tận tâm trong phong thái nhận – chuyển – gửi hàng.

Concept 1: Tốc độ

Concept 2: Năng lượng – chuyên nghiệp

Concept 3: Tận tâm

Bộ ảnh thể hiện hình ảnh của sự “chu toàn”, “thấu hiểu”, “đáng tin”, “tốc độ đảm bảo”. Thông điệp gửi gắm trong bộ ảnh, mỗi khía cạnh gắn với từng giá trị 247Express mang lại cho khách hàng.

Sự xuất hiện của các nhân vật trong bộ ảnh lần này mang đến những màu sắc mới mẻ, chuyên nghiệp dứt khoát qua từng hành động. Ngoài hình ảnh người giao nhận, 247Express đưa thêm tuyến nhân vật mới là các đội ngũ đằng sau: Để cho khách hàng có thể thấy rõ được bức tranh sau hình ảnh gói hàng được giao nhanh, không bị hư hỏng, móp méo ngay từ chiếc hộp đựng.

Thay vì tạo ra những hình ảnh hoàn toàn khác biệt qua từng concept, 247Express lựa chọn xây dựng một brand story ổn định. Từ đó đã truyền tải đầy đủ các giá trị của thương hiệu và đồng thời truyền cảm hứng đến khách hàng.

“247Express muốn khắc họa điều này qua bộ ảnh, bằng cách ghi lại những hình ảnh gần gũi của đội ngũ nhân viên ngành giao vận, nhưng theo một lối phá cách hơn, để lần nữa khắc sâu trong tâm trí khách hàng, giống như ấn tượng mạnh mẽ mà sắc đỏ 247Express mang tới cho khách hàng từ cái nhìn đầu tiên”, đại diện doanh nghiệp cho biết.

Nguồn 247Express