Rienevan ra mắt sneaker phiên bản giới hạn, đậm chất Summer Margarita

Rienevan ra mắt sneaker phiên bản giới hạn, đậm chất Summer Margarita

Mùa hè năm nay sẽ hot hơn bao giờ hết với sự kết hợp giữa thương hiệu giày sneaker Rienevan cùng thương hiệu thức uống Jose Cuervo tequila & Cointreau liqueur trong dự án Summer Margarita dành riêng cho giới trẻ Việt Nam.

Summer Margarita là tên gọi của chuỗi sự kiện nổi tiếng đang diễn ra trong các quán bar dành cho giới trẻ tại 3 thành phố lớn TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội trong thời gian gần đây. Margarita là một loại cocktail được nhiều bartender trên thế giới ưa chuộng và được tôn vinh vào 1 tháng nhất định trong năm tại khắp các quốc gia toàn cầu.

Có thể nói Margarita không còn là thức uống xa lạ trong thực đơn của các nhà hàng, quán bar nổi tiếng khắp Việt Nam. Mỗi nơi, các bartender có thể chọn cách pha chế khác nhau, nổi bật nhất là Margarita làm từ Jose Cuervo, Cointreau, thêm chanh, muối và kết hợp với các loại trái cây. Thức uống này là biểu tượng cocktail cho mùa hè của giới trẻ.

Với giới trẻ, sự năng động và sáng tạo chính là đặc điểm nổi bật. Chính vì thế, nhãn hàng Jose Cuervo và Cointreau đã kết hợp cùng thương hiệu giày Việt Nam Rienevan tạo nên những đôi giày sneaker phiên bản giới hạn, mang đậm màu sắc nổi bật của Summer Margarita.

Thương hiệu giày Việt Nam Rienevan mang đậm màu sắc nổi bật của Summer Margarita.

Rienevan được bình chọn là “Thương hiệu được yêu thích nhất” tại SR Fashion Awards 2022.

Rienevan được bình chọn là “Thương hiệu được yêu thích nhất” tại SR Fashion Awards 2022. Nổi bật với khẩu hiệu #MakeYourself (Tạm dịch: Làm nên chính mình), thương hiệu giày Việt Nam đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng giới trẻ, những bạn đam mê theo đuổi phong cách cá nhân hóa, năng động. Với chất liệu vải 3D Mesh, da Microfiber, cùng những màu sắc chủ đạo của Margarita Summer như cam, xanh biển chính là điểm nhấn tạo nên phiên bản giày độc đáo này.

Còn chần chừ gì nữa, hãy tìm kiếm sự độc đáo trong hành trình thưởng thức những ly Margarita mang hương vị mùa hè và tìm về cho mình đôi giày phiên bản giới hạn để thỏa sức nhún nhảy trên mọi chặng đường nhé!

Chương trình Margarita Passport tiết lộ nhiều hoạt động tích điểm hấp dẫn song song với phần quà là đôi sneaker chỉ có trong mùa hè năm nay, áp dụng hơn 50 tụ điểm nhà hàng, bar trên cả nước… Theo dõi thông tin tại website margaritaweek.vn hoặc Fanpage Margarita Week Viet Nam.

Nguồn Margarita Week