Doanh nghiệp bia sáng tạo cùng mục tiêu xây dựng lối sống bền vững

Doanh nghiệp bia sáng tạo cùng mục tiêu xây dựng lối sống bền vững

Với niềm tin rằng bia và nước trái cây lên men sẽ mang lại niềm vui và sự gắn kết khi được thưởng thức một cách chừng mực, “uống có trách nhiệm” là một trong ba mục tiêu trọng tâm của HEINEKEN Việt Nam của chiến lược phát triển bền vững “Vì Một Việt Nam Tốt Đẹp Hơn” mà doanh nghiệp theo đuổi.

Hành trình hướng đến văn hóa uống có trách nhiệm của HEINEKEN Việt Nam theo đuổi 3 trụ cột tham vọng: không cồn và độ cồn thấp, uống có chừng mực, uống an toàn. Theo đó, thương hiệu đã liên tục cải tiến và sáng tạo các loại bia với độ cồn thấp hoặc thức uống đại mạch không cồn; đồng thời tăng cường hợp tác xây dựng và tuyên truyền văn hóa uống có trách nhiệm đến cộng đồng.

Luôn có nhiều sự lựa chọn độ cồn thấp và không cồn trong danh mục đa dạng

Nhằm đa dạng hóa những lựa chọn dành cho người tiêu dùng trẻ và có tư duy cách tân, HEINEKEN Việt Nam mang đến danh mục sản phẩm bao gồm nhiều lựa chọn có nồng độ cồn thấp hoặc không chứa cồn, đồng thời không ngừng sáng tạo đổi mới với các sản phẩm.

Sản phẩm tiêu biểu nhằm thúc đẩy tinh thần Uống có trách nhiệm của HEINEKEN Việt Nam chính là Heineken 0.0 – thức uống đại mạch không chứa cồn, đây là sự lựa chọn mới mẻ, dùng được tại mọi thời điểm trong ngày. Đặc biệt, với lượng calories thấp và hương vị sảng khoái, sản phẩm còn đáp ứng nhu cầu về một lối sống cân bằng, lành mạnh của thế hệ người tiêu dùng trẻ.

Heineken 0.0 – thức uống đại mạch truyền cảm hứng cho giới trẻ về lối sống khỏe cùng tinh thần “0 gì 0 thể”.

Vừa qua, nhân kỷ niệm 150 năm thành lập thương hiệu Heineken, Heineken 0.0 đã khởi động chiến dịch “1 Tỷ Bước – Vượt Kỳ Tích” nhằm kêu gọi người tham gia hướng đến lối sống lành mạnh, nâng cao thói quen thể thao và vượt qua giới hạn bản thân với tinh thần “0 gì 0 thể”. Chiến dịch đã tạo nên những khoảnh khắc phi thường cùng kỳ tích nổi bật: trong 20 ngày, đã có 10.000 chân chạy đạt được hơn 1 tỷ bước chân.

Với 69 calo và 0% độ cồn, Heineken 0.0 giúp người tiêu dùng có thêm những giây phút ăn mừng đúng nghĩa, với “0” nỗi lo về sức khỏe.

Bên cạnh Heineken 0.0, HEINEKEN Việt Nam còn mang đến nhiều lựa chọn độ cồn thấp như Heineken Silver, Tiger Crystal, Tiger Platinum, Tiger Soju, Bia Việt, Larue Smooth hay Edelweiss. Với danh mục sản phẩm được đa dạng hóa cùng những lựa chọn không cồn & ít cồn dành cho người tiêu dùng trẻ, HEINEKEN Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc mang đến các sản phẩm cách tân, phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt Nam.

Chung tay xây dựng và tuyên truyền văn hoá uống có trách nhiệm

Cuộc vui trọn vẹn là cuộc vui an toàn đến khi về nhà. Bên cạnh đa dạng hóa danh mục sản phẩm, HEINEKEN Việt Nam còn nỗ lực chung tay hành động cùng đối tác nhằm thúc đẩy chương trình "Đã uống rượu bia, không lái xe".

Năm 2022 kỷ niệm 12 năm quan hệ hợp tác bền chặt giữa HEINEKEN Việt Nam và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (NTSC)

Nổi bật là mối quan hệ hợp tác 12 năm giữa doanh nghiệp cùng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (NTSC). Không chỉ dừng lại ở các khẩu hiệu hay dự án truyền thông, chương trình hợp tác với nhiều sáng kiến được áp dụng nhằm thay đổi nhận thức, hành vi chính là cơ hội để HEINEKEN Việt Nam lan toả thông điệp “An toàn giao thông – Đã uống rượu bia, không lái xe” đến các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trên cả nước, xây dựng thói quen an toàn trong cộng đồng. Thông qua những hoạt động huấn luyện và thực hành thiết thực trong khuôn khổ hợp tác, doanh nghiệp hy vọng sẽ góp phần xây dựng tiêu chí triển khai chương trình An toàn Giao thông - Đã uống rượu bia - không lái xe tại các sở ban ngành và doanh nghiệp trên toàn quốc trong vài năm tới.

Bên cạnh đó, nhằm nhân rộng sức ảnh hưởng, hàng năm, HEINEKEN Việt Nam luôn đầu tư 10% ngân sách tiếp thị của Heineken cho các hoạt động truyền thông về văn hóa uống có trách nhiệm, đồng thời luôn cung cấp thông tin minh bạch về sản phẩm trên bao bì và các kênh trực tuyến.

Những sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam gắn bó cùng người tiêu dùng Việt xuyên suốt 3 thập kỷ.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, HEINEKEN Việt Nam mong muốn cùng người tiêu dùng tận hưởng mỗi khoảnh khắc một cách trọn vẹn nhất thông qua văn hoá uống có trách nhiệm. Theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, doanh nghiệp tiếp tục tìm kiếm cơ hội mở rộng hợp tác và lan tỏa nhận thức "uống chừng mực" đến với cộng đồng, không ngừng sáng tạo đổi mới để góp phần xây dựng lối sống bền vững, hạn chế tối đa những tác động đến sức khỏe, định hình văn hoá thưởng thức có trách nhiệm cho khách hàng tại Việt Nam.

Sản phẩm không dành cho người dưới 18 tuổi và phụ nữ có thai; thưởng thức có trách nhiệm, không dùng sản phẩm khi tham gia giao thông.

Nguồn HEINEKEN Việt Nam