Thời Khắc Giao Thời: Những điểm chạm của nghệ thuật và sự tri ân từ Techcombank

Thời Khắc Giao Thời: Những điểm chạm của nghệ thuật và sự tri ân từ Techcombank

Sau thành công rực rỡ của chương trình Dấu Ấn Vàng Son tại Hà Nội dành cho 3.000 khách hàng thân thiết, Techcombank tiếp tục thực hiện Đại nhạc hội đặc sắc Thời Khắc Giao Thời tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn dành cho hơn 5.000 khách hàng tại TP.HCM vào ngày 19.08.2023.

Từ những “Dấu Ấn Vàng Son”

Điều đọng lại trong tâm trí nhiều khách hàng thân thiết của Techcombank là một đêm nghệ thuật đặc sắc. Sự kiện đã giữ chân hơn 3.000 khách hàng thân thiết ở lại đến quá nửa đêm, trong cảm xúc bùng cháy của âm nhạc và niềm tin về sự thấu hiểu sắt son.

Dấu Ấn Vàng Son được Techcombank khéo léo đầu tư, là chương trình nghệ thuật tri ân khách hàng. Kịch bản gắn kết tựa vàng ròng trên bức tranh sơn mài, khó tìm thấy một vết gợn nhỏ. Dàn nghệ sĩ Việt Nam có tầm ảnh hưởng quốc tế được đạo diễn Hữu Vượng “đo ni đóng giày” trong từng chương nhạc. Techcombank đã tìm ra được cách thức trám “vàng ròng” trong triết lý Kinsugi thật hiệu quả, để hành trình 30 năm thanh xuân lung linh hơn, luôn gắn kết sắt son cùng khách hàng.

Cũng giống như những ca sĩ nổi tiếng Mỹ Tâm, Thu Phương, Hà Anh Tuấn, thương hiệu Hermes hay Patek Phillipps có mặt trong đêm Dấu Ấn Vàng Son cũng là sự lựa chọn dành cho những khách hàng thuộc giới “tinh hoa” của Techcombank. Từ đó thấy rằng, khách hàng thân thiết của Techcombank luôn được trân trọng và nâng niu với những xúc cảm ngọt lành, như Dấu Ấn Vàng Son đã đạt được trên chặng đường 30 năm qua.

Đến “Thời Khắc Giao Thời” của hành trình 10 năm

Tiếp nối những dư âm lắng đọng từ “Dấu Ấn Vàng Son”, đêm nghệ thuật “Thời Khắc Giao Thời” hứa hẹn mang đến nhiều ấn tượng của nghệ thuật và sự tri ân quyện hòa. Đó sẽ là thời khắc được nhiều người mong đợi với sự hòa quyện của nghệ thuật, âm thanh, ánh sáng và âm nhạc. Đêm ngày 19.08 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn sẽ khiến người tham dự mãn nhãn với sự đầu tư không gian triển lãm nghệ thuật bên ngoài với những thương hiệu ngân hàng riêng cho từng nhóm khách hàng, đến sân khấu 3D được dàn dựng quy mô hoành tráng.

Đêm nhạc đã gây sốt với sự tham dự của dàn sao đình đám. Một lần nữa có sự hội ngộ của Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương… và nhiều ca sĩ nổi tiếng góp mặt trong hành trình cùng Techcombank mang đến một chương trình quy mô và đặc sắc. Với sự đầu tư lớn từ Techcombank, sự chăm chút trong từng tiết mục, đạo diễn Hữu Vượng sẽ cùng mang đến một câu chuyện ý nghĩa, sâu lắng như đã từng ở Dấu Ấn Vàng Son trước đó.

Ẩn số và sự hấp dẫn tiếp tục thu hút sự mong đợi của người tham dự về Thời Khắc Giao Thời.

Tuy nhiên, hơn 5.000 vé mời này chỉ dành riêng cho những khách hàng trân quý của Techcombank. Theo thông tin từ Ngân hàng, chương trình nghệ thuật “Thời Khắc Giao Thời” gửi gắm lời tri ân đến các khách hàng thân thiết và hé lộ chương mới của Techcombank Priority. Với 10 năm tạo nên dịch vụ ngân hành dành riêng cho khách hàng cao cấp, Techcombank Priority đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều khách hàng, nhiều gia đình với đặc quyền ưu tiên toàn diện.

Ngoài ra, khách mời khi tham dự sẽ đi qua các khu vực triển lãm được dàn dựng công phu của các phân khúc: Inspire, Prioriry, Private với cơ hội trải nghiệm độc đáo và hiểu thêm về dụng tâm của ngân hàng trong việc thực thi chiến lược “khách hàng là trọng tâm”.

Sẽ còn nhiều bất ngờ và bí mật chưa bật mí trong khoảnh khắc thăng hoa, bùng nổ và ấn tượng được chờ đợi trong “Thời Khắc Giao Thời” cùng Techcombank ngày 19/08 sắp tới.

Nguồn Techcombank